Tác giả: 跌倒了就躺一会
https://www.quotev.com/story/12926176/%E9%86%8B%E6%84%8FKudo Shinichi x Mori Ran (R18)
"Anh Kudo, tôi thực sự làm phiền anh"
Sau khi tiễn khách xong, Kudo Shinichi mệt mỏi ngả người ra ghế.
Sau một vụ án, cuối cùng anh ấy cũng tìm được thời gian rãnh rỗi.
Nhấc cốc cà phê trên bàn lên, anh nhớ khi Mori Ran đã làm nũng để mua chiếc cốc đôi này. Anh ấy không bao giờ thích những thứ đáng yêu này, nhưng Mori Ran đã bắt tay anh ấy lắc lắc và cầu xin bằng một giọng nũng nịu đáng yêu một hồi. Ngay lập tức Kudo Shinichi mất khả năng tư duy, anh đã trả tiền mà không hề suy nghĩ.
Chiếc cốc cà phê màu hồng có họa tiết hoạt hình này đặc biệt không phù hợp với phong cách tối giản của toàn bộ văn phòng anh ấy. Nhưng vì cô ấy thích nên anh mới sử dụng nó.
Kudo Shinichi vẫn còn nhớ đêm qua, Mori Ran đã khiến anh muốn cô trên giường rất lâu
Cả quá trình chỉ nhớ như những mảnh vỡ, và anh mơ hồ biết rằng cô bị cuốn vào anh và anh ấy càng muốn nhiều hơn nữa.
Ngay khi Kudo Shinichi nghĩ đến điều này, dưới người liền có một cỗ nhiệt độ mãnh liệt thúc giục, cổ họng nuốt khan mấy vòng, trong lòng có chút xúc động. Ran bây giờ em đang làm gì? Hôm qua muộn quá nên cô ấy không thể ngủ được, hình như cô ấy nói rằng hôm nay cô ấy sẽ đi mua sắm với Sonoko
–Anh đã không gặp cô ấy trong vài giờ, và hiện tại anh ấy lại nhớ cô.
"Seto-senpai, thật tình cờ khi gặp anh ở đây"
Giọng nói nhẹ nhàng mềm mại của người phụ nữ từ ngoài cửa truyền vào, chẳng lẽ anh nhớ cô đến mức bị ảo giác?
"Là Ran-chan ... Anh có chuyện muốn nhờ thám tử Kudo giúp anh điều tra."
Không, không, có vẻ như đó thực sự là Ran "Tạm biệt tiền bối, hẹn ngày khác gặp lại."
Khi Kudo Shinichi mở cửa, những gì anh ta nhìn thấy là Mori Ran vẫy tay và chào tạm biệt khách hàng của mình một cách nồng nhiệt.
Cô ấy còn nói gì đó, hẹn vào một ngày khác?
Vị thám tử lớn ngay lập tức cảm thấy giấm chảy khắp người, và nắm lấy tay Mori Ran và kéo cô ấy vào.
"Này, tiền bối tìm Shinichi điều tra chuyện gì thế..."
"Em biết anh ta?" Kudo Shinichi lại ngồi vào bàn làm việc, nhưng có chút mùi chua trong giọng điệu.
"Shinichi chưa nghe nói về Seto-senpai à? Anh ấy là thủ lĩnh cuối cùng của câu lạc bộ karate. Nhân tiện, judo của Seto-senpai cũng rất tốt .."Mori Ran không nhận thấy rằng sắc mặt của Kudo Shinichi đang trở nên tồi tệ hơn và xấu xí. Cô ấy vẫn hồn nhiên nói về điều đó.
Kudo Shinichi nhìn cái miệng nhỏ nhắn đang luyên thuyên của cô, ánh mắt hiện lên vẻ ngưỡng mộ và sùng bái lại càng làm anh tức giận hơn. Nếu Hattori của Osaka ở đây, hắn ta nhất định sẽ chọc ghẹo mặt Kudo Shinichi còn đen hơn mình.
Nhìn Kudo Shinichi vẻ mặt phức tạp không nói gì, Mori Ran chậm rãi đến gần anh, "Shinichi làm sao vậy, anh không khỏe sao?"
Anh ấy không thoải mái, khi anh ấy nhìn thấy người phụ nữ của mình nói chuyện với một người đàn ông khác, anh ấy rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinRan R18+] Edit OneShot
FanfictionTác giả: Nhiều tác giả Edit: Minochung R18 R21 cân nhắc trước khi đọc ^^ Kudo Shinichi × Mori Ran ps: - Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả xin đừng đem đi đâu. -Mình chỉ cố gắn edit cho bản thân đọc dễ một chút. -Mình không biết tiếng Trung và...