vẫn là taebin nhưng mà ngọt sớt >< tặng cho 2 bạn cute cmt ở fic trước của mình.
______________________________________________________
"Hanbin hyung ahhhhhhhhhh cho em ăn nữaaaaaaaaaa" tiếng thét vang vọng của kim taerae phát ra từ căn bếp nhỏ của kí túc xá hòa lẫn cùng với những giọng cười ha hả của các thành viên còn lại. Hanbin giận dỗi quát "Không cho em ăn nữa em mau đi lên phòng ngủ đi", hắn nghe thế liền dùng tông giọng nõng nịu khẽ đáp "bé xin lỗi anh mòooooooooooo".
Chuyện gì đang diễn ra vậy? À là do kim taerae hắn tự chuốc lấy cả đấy.
Chả là hôm nay cả nhóm được gọi lên live instagram trò truyện với fan trước đợt comeback ra mắt album thứ 2. Mọi người ai cũng hào hứng kể về TMI ngày hôm nay của mình, đến lượt hanbin em có bảo là dạo này em rất hay làm bánh thì hwrang mới vọt miệng kể lại chuyện mình đang ngủ mà bị em đến tận giường gọi dậy để ăn bánh em làm. Taerae lúc đấy nghe như thế chả hiểu sao lại ngứa mồm trêu chọc bảo "không ngon" ngay lập tức liền bị đôi mắt sắc bén của em liếc một phát rợn cả người. Thế là em của hắn ôm cục tức quyết định sẽ làm một cái bánh thật to, thật ngon cho tất cả thành thành viên ăn trừ hắn.
Quay lại hiện tại, em đanh đá nói tiếp "em chê bánh anh làm mà, thôi anh biết anh làm không vừa miệng em đâu nên em đừng ăn kẻo đau bụng thế nhé".
Sau một hồi nài nỉ vứt hết liêm sỉ thì cuối cùng hắn cũng được cho ăn cùng. Tiếc là chỉ còn đủ 1 phần bé ăn không đã mồm, taerae thề với chúa hắn sẽ không bao giờ dám chê bánh của em làm nữa.
Các vì sao lần lượt thi nhau tỏa sáng lấp lánh trên bầu trời đêm tĩnh mịt, trộn lẫn với đó là ánh đèn đường sáng như ban ngày. Thấp thoáng phía ban công tòa kí túc xá người ta nhìn thấy hai hình bóng nhỏ bé đang ôm lấy nhau cười đùa vui vẻ tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạng. Là kim taerae và oh hanbin, em đã hết giận dỗi và chịu để cho hắn ôm vào lòng. Em yêu giây phút này, em rất thích được hắn ôm, hắn cũng thế. Hắn hi vọng cả hai sẽ như thế này mãi mãi, sẽ luôn ôm chầm lấy nhau mỗi khi giận hờn, luôn nói với nhau những lời yêu thương ngọt ngào nhất và sẽ luôn dành cho nhau sự ưu tiên tuyệt đối.
Cảm nhận được hơi thở ấm nóng của hắn đang phả vào cổ mình, em nhột không chịu được liền nhẹ nhàng tránh né sang một bên rồi nói "nè taerae nhột lắm đó" hắn thấy em tránh né liền nũng nịu bảo "bé...chả yêu em chả quan tâm...đến em, dỗi" em nghe thấy hắn bập bẹ nói tiếng Việt như thế thì liền phì cười hỏi "ai dạy em nói như thế đấy, dễ thương quá" nghe em nói như thế mắt hắn mở to, khóe môi khẽ cong lên nhè nhẹ.
Hiện tại trời cũng đã tối, bên ngoài cũng đã lạnh, cả hai dắt nhau về phòng chuẩn bị đi ngủ. Vì kí túc xá rất lớn nên mỗi thành viên sẽ có một phòng riêng, hắn đã phải luyến tiếc từ từ bỏ tay em ra rồi chậm rãi bước về phòng của mình. Trông thấy nét buồn trên mặt, em tiến đến hôn nhẹ vào môi hắn rồi rời ra xong chúc cho hắn ngủ ngon. Hắn cười khẽ rồi cũng chào tạm biệt và chúc em ngủ ngon.
Hắn nằm lăn lộn trong phòng không ngủ được, vì hắn muốn ôm em ngủ, hắn nhớ mùi cơ thể em chết đi được. Bật điện thoại lên hắn lướt dạo một vòng tik tok, mắt dừng lại trước một video nói tiếng Việt, hắn nghĩ thầm đây chắc là video đang nói đùa câu gì đó hay ho vì hắn thấy sau khi nói câu đó thì ai cũng cười ha hả trông rất vui nên cũng tập theo mà nói. Gần một tiếng sau hắn không trụ nổi nữa liền ngủ quên mất lúc nào không hay.
Hắn bật tỉnh dậy khi phát hiện đã trễ giờ, nhanh nhanh chóng chóng hắn chạy đi vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi chạy lên phòng tập thầm trách vì sao không một ai gọi hắn dậy. Lên đến phòng tập hắn thở hổn hển rồi hỏi vọng vào "sao mọi người không ai gọi em dậy thế" các anh của hắn bật cười đáp "thấy em ngủ ngon quá, mà hôm nay cũng chẳng có tập gì nhiều nên hanbin hyung bảo để cho em ngủ luôn" lúc này hắn mới yên tâm mà vào tập nhảy cùng với mọi người.
Đến lúc nghỉ trưa, cả nhóm đều đang cùng nhau ăn cơm, hôm nay mọi người ai cũng đã mệt cả rồi. Bỗng nhớ lại cả đêm hôm qua hắn đã khốn khổ tập nói một câu tiếng Việt, vì muốn cả nhóm nhanh chóng lấy lại tinh thần hắn liền nói ra cái câu mà mình đã học ròng rã một tiếng đồng hồ "hanbin hyung ahhh tặng anh đóa..hoa màu hồng, mong anh lấy được...thằng chồng là em" em bất ngờ 'ô' lên một tiếng rồi cười sặc sụa trước bảy con người đang khó hiểu vô cùng. Môt lát sau khi đã nhịn cười được em mới hỏi "taerae em học câu này ở đâu đấy hả, cười chết anh rồi" hắn nghe thấy thế mới đáp lại "em học trên tik tok đó hyung, hyung thấy em giỏi không". hwarang và hyuk vì không giấu nổi sự tò mò liền hỏi ý nghĩa của câu nói đó, em từ từ dịch lại ý nghĩa câu đấy sang tiếng Hàn cho cả nhóm nghe.
Sau khi nghe anh cả giải thích, cả nhóm cũng bắt đầu cười phá lên, hyeongseop vừa cười ha hả vừa nói "kim taerae thật là ngốc mà". Cũng nhờ có câu nói đó cả nhóm cũng không còn mất tinh thần nữa, thậm chí là còn hăng say hơn lúc sáng. Xế chiều về, cả nhóm còn nói chuyện rất vui vẻ cùng nhau, em vì nhường cho mấy đứa nhỏ tắm trước nên lụi cụi đi vào bếp chuẩn bị đồ ăn tối cho tụi nó. Bỗng cảm nhận được cái ôm ấm áp quen thuộc, em quay sang nhìn, là hắn người mà em yêu say đắm. Em nhìn hắn cười nhẹ một cái rồi quay lại tiếp tục nấu nướng. Đến lượt mình, hắn luyến tiếc buông eo em ra rồi tiến vào phòng tắm. Sau khi đã tắm xong hết cả, các thành viên đã ngồi đủ trên bàn ăn. Cả nhóm cùng nhau thưởng thức bữa tối.
Buổi tối của cả nhóm đã rất vui vẻ, hanbin em yêu khoảng thời gian này.
Sâu trong tận đáy lòng, em yêu Tempest và yêu nhất là kim taerae.
end.
________________________________________________
1240 từ, thật sự là tui muốn viết thêm nhưng mà tui bí idea á huhu. Khi nào có idea tui lại viết tiếp hehe. Vẫn là câu nói cũ, cảm ơn mọi người vì đã đọc và xin lỗi mọi người vì cách hành văn của mình gây khó chịu ạ.
Mình tặng @Harah_Can và @NLY8117 ạ