"chúng mình làm tình đi"
___
hai bạn nhỏ của bangtan nay đến tokyo hẹn hò. ở chốn phồn hoa đông người có một cặp đôi nam nam âu yếm nhau chăm cho nhau từng tí một.
"jungkook ah em book khách sạn chưa đó"
"em book rồi, em đặc biệt lựa cho anh chiếc view rất tuyệt luôn"
jimin hào hứng nhảy tới ôm cậu, đây có lẽ là chuyến hẹn hò riêng thật sự mà hai chàng trai có được.
ống kính của jungkook chưa từng rời khỏi anh. nói là đi đến đây du lịch quay cho fans xem sự xinh đẹp của tokyo nhưng thật ra là quay jimin cho họ xem.
đối với jeon jungkook chỉ cần đi đến nơi có park jimin cho dù đó có là nơi kém xinh đẹp thì trong mắt cậu trai nhỏ đều rất đẹp. cảnh chỉ đẹp khi người mình yêu luôn trong tầm mắt cậu.
"ah sao em cứ chỉa ống kính vào mặt anh thế"
"vì anh đẹp"
jimin cười bất lực trước em người yêu. họ cùng nhau ăn ở một nhà hàng nhật rồi về khách sạn nghỉ ngơi.
khi nhận phòng anh khá bất ngờ vì phòng jungkook chọn có phòng tắm trong suốt.
"etou, tại nó đẹp giúp em dễ nhìn thấy anh nên.."
"nên cửa kính trong suốt ?"
"đúng dị"
cậu và anh thay đồ, cả hai chỉ mặc trên cơ thể áo choàng tắm dày cộm. jimin thì ngoài áo choàng cũng chẳng mặc gì thêm bên trong còn jungkook thì hơi ngại nên vẫn mặc thêm boxer.
jungkook cẩn thận rót rượu vang vào ly và đưa nó cho anh.
"một chút rượu chứ jimin-ssi"
"được thôi jungkook-ssi, anh sẽ không biết khi say mình làm được những gì đâu đó"
cả hai nâng ly uống ngụm rượu. đến khi hai chai rượu mới toanh thành hai chai rỗng jimin mới thấy lâng lâng một xíu.
khóe môi anh dính một chút rượu vang jungkook không nghĩ nhiều mà đưa lưỡi liếm nó giúp anh.
"jungkook~"
"jimin~"
cả hai nhìn nhau đặt ly rượu xuống chầm chậm tiến vào nụ hôn sâu. lưỡi khuấy đảo bên trong không ngừng, hai chiếc lưỡi mềm mại cuốn chặt lấy nhau. nước bọt chảy xuống khóe miệng jimin nhưng anh vẫn không chịu rời môi jungkook.
jungkook cắn nhẹ lên môi anh rồi tách khỏi đôi môi gây nghiện đó. cậu liếm môi như thể anh là một món ngon, jungkook nhìn jimin với ánh mắt ngập tràn dục vọng.
"chúng mình làm tình đi anh"
"được thôi kookie"
jimin kéo áo choàng xuống để lộ bờ vai trắng nõn của mình còn tay thì đặt lên cổ kéo sát cậu xuống mà câu dẫn.
da trắng như này để lại dấu hickey chắc sẽ xinh lắm.
cậu cuối người mút lên vai anh, một dấu ấn kí xinh đẹp dần hiện ra và jungkook thì cực kì hài lòng về chiến tích mà cậu để lại. lưỡi jungkook di chuyển từ vai lên cổ anh lại đặt nơi đó thêm dấu cắn đỏ rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Make Love Everyday
Fanfiction⚠️ KHÔNG REPORT ⚠️ 🔞 Ở đây chỉ có H và rất nhiều H 🔞 KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP TỪ MÌNH. ⚠️ LƯU Ý : TẤT CẢ TÌNH TIẾT ĐỀU LÀ HƯ CẤU VÀ MÌNH NÓI KHÔNG VỚI VIỆC BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL ⚠️