[T|Non SA] I kissed a girl [Long fic | BB, DBSK,...]

2K 6 1
                                    

 [T|Non SA] I kissed a girl [Long fic | BB, DBSK,...]

Chap 1.

-Yahh,Kim Jae Joong ,sao giờ này cậu còn ngủ hả,mau dậy ngay đi,nhanh ,nhanh, nhanh -Tiếng hét chói tai của cô ấy qua điện thoại đánh thức tôi khỏi một giấc mộng dài.

-Wee ,mới 8h sáng thôi mà – Tôi nhăn nhó liếc đồng hồ -Cậu không nhớ là tối qua chúng ta đi tới 1h sáng hay sao,cậu thừa năng lượng quá nhỉ.

-I don’t care – Cô ấy ngang ngược - Cậu phải đến ngay đi ,tôi có chuyện này quan trọng lắm.

-Chuyện gì thế ? –Tôi hờ hững hỏi,cơn buồn ngủ vẫn bám riết không chịu rời.

-Ha ha ha,cậu không tin được đâu –Cô ấy hớn hở nói –Tôi đã tìm được anh ấy rồi,Choi Seung Hyun,mối tình đầu của tôi ấy.

CỘPP! Chiếc điện thoại tuột khỏi tay tôi,rơi ngay xuống sàn nhà.

-ALÔ,ALÔ,KIM JAE JOONG,CẬU CÓ CÒN Ở ĐÓ KHÔNG – Tôi nghe tiếng cô ấy hét lớn.

Vội nhặt điện thoại lên,tôi cố bình tĩnh, đáp.

-Tôi nghe đây,tay ướt nên điện thoại trượt mất – Tôi nói dối.

-Hứ,tay ướt mà dám cầm điện thoại hả,có dở hơi không,Iphone xịn mà không biết giữ thì chị gái đưa đây tôi xài dùm cho – Cô ấy cười khanh khách.

Đúng rồi,trong mắt cô ấy,tôi chỉ là một “chị gái” …

-Uhm,tôi sơ suất –Tôi cười gượng -Cậu đang ở đâu,tôi đến đây.

-Tôi đang ở salon của Yun Ho đó,nhanh chân lên nhé .

Cụp,không cần tôi đáp lại,cô ấy đã dập máy.

Vẫn cái thói quen bất lịch sự ấy…

Lê bước vào nhà tắm,kí ức của 2 năm trước lại ùa về trong tôi.

Flashback.

1 buổi tối không thể nhớ rõ ngày tháng,trong 1 hộp đêm không còn ghi lại tên tuổi…

-Jae Joong oppa,mình kiếm chỗ nào “thoải mái” chút đi – Cô ả già hơn tôi vài tuổi õng ẹo nói, hơi ưỡn ngực ra,phô bày bộ ngực tròn đầy ra trước mắt tôi.

-Cũng được –Tôi không suy nghĩ gì nhiều,gật nhanh đầu đồng ý.

Ngay lập tức cô ta kéo tôi ra khỏi quầy bar,băng qua sàn nhảy,nơi hàng chục con người đang quay cuồng trong những vũ điệu điên đảo,1 lúc sau,2 chúng tôi đã rời khỏi cái nơi sa đoạ đó.

Tôi để mặc cho cô ả nọ dẫn mình đi men theo con đường nằm ngay sát bờ sông ở phía sau hộp đêm nọ,tôi có thể nhìn thấy phía trước mặt,nơi cuối con đường là 1 dãy nhà nghỉ với những biển hiệu nhấp nháy sặc sỡ.

Chân tôi chợt dừng bước khi bỗng nghe thấy 1 âm thanh ở ngay rất gần mình…

Ai đó đang hát…

“people killing,people dying

children hurtin,hear them crying

can you practice what you preach

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T|Non SA] I kissed a girl [Long fic | BB, DBSK,...]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ