Heart pov:
Kring kring~~~~
Tunog ng alarm clock kaya pinatay kona ito at staka na tumayo at dumeretsong banyo para maligo.
I started to remove all my clothes and staka ako nag babad sa bath tub para ma relax muna kahit saglit yung katawan ko....
After 15 minutes ay umahon na ako and staka na ako tuluyang naligo @
hangang sa matapos na ako,kaya naamn nag tapis na ako ng tuwalya at staka na lumabas ng banyo para mag bihis.Dumeretso naman ako sa closet ko para kumuha ng susuotin ko today,at ng makapili na ay staka na ako nag bihis then nag pa tuyo ng buhok....ng matapos ay staka na ako nag ayos ng sarili and as asual nag lagay ako ng light make up sa mukha ko and ng matapos ay staka na ako tumayo at kinuha lahat ng gamit ko then staka na ako lumabas ng kwarto ko....
Wala ang mga maid ngayon dahil sa day off ng mga ito kaya ako lang ang mag isa ngayon dito sa bahay...
Dumeretso ako sa kusina para uminom ng gatas at gumawa ng tuna sandwich yun na lang muna ang kakainin ko ngayon.
FAST FORWARD.
nandito na ako sa company paakyat na sa office ko,yung ibang employer ay day off ngayon tapos yung iba ay bukas naman,hindi kase sila pwedeng mag sabay sabay mag day off dahil sa walang maiiwang mag tratrabaho dito sa company pag nag kataon....
I seat in the swivel chair and started to open my laptop,i read all the emails that important only yung iba ay hindi kona binasa lalo't na't hindi naman importante,ng matapos kong mabasa ay sinunod ko namn ang mga papeles na nasa mesa ko.....
Ng makita kong ayos namn na ang lahat ay itinabi kona ito sa gilid.....
I took my phone at my sling bag,titignan ko lang kung may chat naba si kael pero wala ni isa ni wala man lang good morning haysss.....hindi namn sya ganito dati dahil tuwing umaga ay nag tetext ito pero ngayon ay wala.....
Hays heaven baka busy lang?tsk kung ano ano ang iniisip mo!.
Baka busy nga lang talaga hays...
Kaya tinext ko ito ng good morning....then staka kona inoff yung phone ko....
Napag desisyonan ko namn na tignan ang mga ginagawa ng mga empleyado ko i need to check kung maayos ba ang ginagawa nila.
"Good morning ma'am H"bati ng sekretarya ko tinanguan ko lamang ito at staka na nag lakad patungong elevator.
Unahin ko muna ang accountancy department tutal mas malapit iyon....
Pag bukas ng elevator ay bumungad agad sila sa akin na tutuk na tutok sa mga kanya kanyang computer...
"Good morning ma'am H"sabay sabay na ani ng mga ito.
"Good morning"simpleng bati ko sa mga ito.
Nag simula akong tignan silang lahat na nag patuloy na ulit sa kani kanilang ginagawa.....
Pati dulo ay hindi ko pinalagpas at ng ma check ko na ayos na ang lahat ay staka na ako nag lakad....
"I gotta go guys,keep it up"ani ko sa mga ito at tuluyan ng naglakad papasok ng elevator...
Sinunod ko marketing department.. gaya ng ginawa ko sa isa ay ganun din ang ginawa ko dito....
Hangang sa sinunod kopa ang 2 department hangang sa matapos ito...
Hays kapagod!!!.
Nag pasya na akong bumalik sa office ko,mag papadala na lamang ako ng kakainin sa secretary ko mamaya...