"MẤY THẲNG ĐÓ DÁM?"
"Anh Renjun dám chắc mà anh"
"Đúng là mấy đứa thần kinh, anh phải cho chúng nó một bài học mới được"
"Anh định làm gì vậy?"
"Tất nhiên là đập chúng rồi"
"Nhớ nhẹ nhàng đó anh"
__________
"Thế bây giờ cậu tính sao Renjun?"
"Tớ cũng không biết nữa, tớ đang nghĩ cách tránh mặt được bọn họ"
"Thì cứ tránh mặt thôi"
"Cậu lạ gì anh trai tớ với mấy đứa em của tớ"
"F5 đúng là đáng chết mà, sinh nhật tớ mà bọn họ dám..."
"Không sao đâu Renjun, có tớ ở đây rồi"
"Cảm ơn cậu nhiều lắm Mark ạ"
__________
"Tao đang đau đầu lắm Jaemin, đừng đi đi lại lại nữa"
"Không đi thì kiếm cách dọn dẹp mớ hỗn độn của mày kiểu gì hả Lee Jeno?"
"Kiểu gì thằng Guanheng cũng đến đập cho bọn mình một trận"
"Kế hoạch của mày hay lắm đó Jeno, giờ cả bọn chưa gì đã trở thành cái gai trong mắt em í và người thân của ẻm"
"Tao nghĩ như vậy sẽ kịch tính chứ bộ"
"Bớt coi phim tình cảm sướt mướt quá 180 phút đi ông già, nay sinh nhật em í và mày dường như đã phá hỏng nó rồi"
Cộc...cộc
"Ủa ai vậy?"
"Để tao mở"
"Cho hỏi a..."
BỤP
Một cú đấm mạnh của Guanheng vào khuôn mặt của Jaemin
"Guanheng bình tĩnh đã, việc gì phải đấm Jaemin như vậy?"
"Tất cả chúng mày nên trải nghiệm thử nỗi đau mà chúng mày đã gây nên cho Renjun"
"..."
"Tao không biết kiếp trước Renjun nhà tao cướp của nhà chúng mày ha gì mà sao kiếp này chúng mày hành em í đủ đường vậy?"
"Em tao nhỏ bé, dễ gần không có nghĩ là chúng mày được đem em í ra làm trò đùa như vậy"
"Cái ngày sinh nhật em í mà chúng mày cũng nỡ phá hỏng"
"Chúng mày..."
"Tụi em xin lỗi anh ạ"
Guanheng có đang nhìn nhầm không,ủa tại sao bọn F5 chưa gì đã quỳ hết xuống thế này? Bộ cậu nói nghe đau lòng lắm hả?
"Ê này, tao nói còn đang nhẹ đấy mà sao chúng mày đã quỳ hết xuống rồi là sao?"
"Anh, tụi em không cố ý?"
"Không cố ý là sao?"
"Dạ..."
F5 kéo Guanheng vào nhà và giải thích rõ ràng lí do họ làm vậy
"Vậy là mấy đứa tính trêu vậy để rồi làm một bữa tiệc bất ngờ cho Renjun nhân sinh nhật hả?"
"Dạ đúng ạ, tụi em hôm đó đang lên ý tưởng, tính giải thích cho Chenle với mấy đứa kia nhưng chúng nó không chịu nghe"
BẠN ĐANG ĐỌC
F5 và Renjun của họ
Humor"Mày nói sao cơ Chenle?" "F5 thích anh á?" "Jeno,Haechan,Jaemin,Yangyang,Shotaro các anh là đồ đáng ghét" "Không một ai...được động vào Renjun"