"Ngươi là....Shiro?" Koro-sensei ngạc nhiên.
"Ngạc nhiên lắm sao?" Shiro cười khẩy khinh thường, Itona đứng bên cạnh với những chiếc xúc tu đang ngoe nguẩy nhưng quanh thân lại toả ra sát khí khiến người ta không lạnh mà run.
"Mai thả Shiki ra! Em ấy vô tội!" Koro-sensei bình thường lại nói.
"Thả? Ha! Buồn cười làm sao!" Shiro bật cười như thể mình mới vừa nghe một câu chuyện cười vậy.
"Nii-san...." Itona khẽ thì thầm.
"Vậy ngươi muốn gì?" Cô lạnh giọng, quả nhiên chơi trò bẩn thỉu này thì chỉ có tên bạch tạng này và hai kẻ thất bại kia thôi!
"Rất thẳng thắng! Ta muốn Koro-sensei phải chết!" Shiro đáp.
"Vậy sao? Còn Suiren Shiki đâu?" Cô trầm giọng.
"Con nhóc đó? Nếu muốn nó toàn mạng thì Koro-sensei phải để Itona giết chết rồi ta sẽ nói cho cô nghe!" Shiro ra vẻ bí mật.
"Đây là con mồi của tôi! Nếu ông có đủ bản lĩnh để thắng tôi thì cứ việc đến đây tranh giành con mồi này!" Cô hừ lạnh, tên này xem ra đã chán sống rồi!
"Sao lại không chứ? Dù cô có là sát thủ Hunter huyền thoại nhưng khi đối đầu với xúc tu thì cô cũng sẽ bị nghiền nát thôi!" Shiro cười khẩy xem thường.
"Để xem ai sẽ bị nghiền nát trước!" Cô lấy katana vắt sau lưng ra, lưỡi kiếm sắc bén chĩa vào hắn.
"Itona! Cho cô ta thấy sức mạnh của ngươi đi!" Shiro ra lệnh.
"Hunter...." Itona nhảy lên lan can rồi phóng thẳng vào Hunter. Cô nhảy lùi ra phía sau, Itona điều khiển xúc tu lao đến như muốn biến cô thành cá nướng.
Cô bình tĩnh né tránh, lưỡi kiếm từ từ đưa lên nhắm vào một xúc tu mà cắt đứt. Đám con mồi này đang khinh thường thợ săn như cô sao? Cô sẽ cho chúng thấy vị trí của chúng ở đâu!
Itona bị mất một xúc tu không khỏi ngạc nhiên. Khoảnh khắc mà cậu nhìn thẳng vào mắt cô Itona đã cảm thấy sợ hãi. Đó không phải đôi mắt của người bình thường, mà là của quái vật, của ma quỷ!
Itona điều khiển những xúc tu còn lại bay đến chỗ cô. Tuy nhiên cô đã dự đoán được nên việc né tránh rất dễ dàng. Shiro đứng ở trên cầu thang chăm chú nhìn cô. Ánh mắt toát lên một vẻ sâu thẳm cùng một chút ác độc. Kẻ này....quá nhạy bén, nó rất nhạy cảm với xung quanh nên rất khó trong việc tấn công bất ngờ. Tuy vậy....đó cũng chính là tử huyệt của nó!
Shiro lôi cái điều khiển ra rồi ấn nút, dưới chân bọn cô liền lập tức sụp xuống. Cô bị mất thăng bằng ngã vào cái hố sâu không thấy đáy dưới chân. Koro-sensei nhanh chóng chạy đến ứng cứu nhưng lại bị Itona ngăn cản quyết liệt. Koro-sensei buộc lòng phải chiến đấu với Itona nhằm đánh lạc hướng để có thể đến chỗ cô. Tuy cô có thể mặt không đổi sắc nhảy xuống vách đá bình an vô sự nhưng ai biết ở đây tên Shiro kia có giở trò gì không? Vẫn là nên đề phòng thì hơn.
Cô trong trạng thái rơi tự do cũng đã lấy lại thăng bằng, đôi mắt dã thú nhìn xuống cái hố mà mình đang rơi xuống. Bên dưới là những cọc nhọn kim loại được cắm sẵn như đang muốn biến thứ gì rơi xuống đều thành xiên thịt. Cô thầm cảm thán, cũng ác độc thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanficTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...