Phạt anh

799 42 6
                                    

Ở đây có OTP AtsuKita:))👉👈
!Oc!
Có sự góp mặt của: @_qynh.chie_ và :@hoanglechin09
.
.
.
.
.
Một buổi chiều yên bình..dưới một gốc cây củ thụ già non nớt,những chiếc lá vàng nhạt nhẹ nhàng rơi xuống đất chỗ hai con người đang đứng đối diện nhau...dường như một trong hai bọn họ chuẩn bị thổ lộ gì chăng...?
Đó là Kita Shinsuke và một cô gái khá xinh chắc chắn là fangirl của Kita rồi,ngoài hai người ra ở trên tầng hai có một người đứng trên đó lặng lẽ quan sát hai người họ bằng ánh mắt đầy sát khí..không ai khác ngoài Miya Atsumu rồi. Hắn đã crush Kita từ năm nhất rồi..nhưng hắn không dám thổ lộ tình cảm của mình cho anh.

- Em.. thích anh! Kita-san-

-...

- Xin lỗi..anh có người anh thích rồi..đừng buồn nhé!anh xin lỗi em nhiều...

Anh nói rồi rời đi để lại cô gái đang đứng bơ vơ lạc lõng rồi rưng rưng nước mắt vì người cô ấy thích bị từ chối...Atsumu từ trên theo dõi tất cả mà cười phá lên trong vui sướng vì crush chưa bị ai cướp đi..đằng sau Atsumu là hai người bạn (Osamu và Suna) ngồi nhìn hắn mà nhăn mặt..

- chậc! Con lợn này... ồn quá

- hừm...nó lúc nào chẳng thế

Trong giờ nghỉ trưa,Atsumu vui vẻ nhảy tung tăng trên hành lang trông có vẻ rất yêu đời...nhưng..

"Người Kita thích là ai?"

Một loạt câu hỏi hiện trong đầu hắn..hắn một mạch chạy đi tìm Kita để hỏi cho rõ..hắn chạy qua thư viện bỗng nhiên hắn dừng lại và nhìn vô trong đó..một cảm giác quen thuộc..hắn nhẹ nhàng đi vào trong thư viện và thấy một người đang ngủ gật trong góc thư viện..là Kita-san mỹ nhân trong lòng hắn đây rồi. Hắn hạnh phúc từ từ tiến lại gần người đẹp đang ngồi trước mặt hắn,hắn say đắm ngắm nhìn mỹ nhân trong sung sướng..mắt hắn hiện lên đầy thứ đen tối...hắn ôm anh ấy..dụi dụi vào cổ anh,ngửi mùi hương của người hắn thích, nó thơm và ấm áp làm sao.

- Atsumu?

C
Hắn giật mình ngẩn đầu lên nhìn người con trai của hắn nhìn hắn bằng ánh mắt đầy sự hoang mang...lúc này hắn đã bị ánh mắt dịu dàng đó thu hút và không thể kiểm soát được nữa..

- Em..xin lỗi Kita-san

- Hả..?

Hắn nắm lấy hai tay anh để anh không thể thoát khỏi hắn..hắn hôn anh..nụ hôn đầu tiên hắn dành cho anh ...chiếc lưỡi quyến rũ của hắn đưa vào trong khoang miệng của anh...phát ra những âm thanh ái muội.anh không phản kháng gì..anh cũng hợp tác với cậu..hai chiếc lưỡi mềm mại cuốn lấy nhau trong mấy phút liền..hắn rời khỏi môi anh, sợi bạc huyền thoại được kéo dài ra cùng với những giọt nước......

- Kita-san...em muốn

- Tự nhiên

Hắn đơ ra..anh biết cậu nói gì sao?? Hắn cũng không ngần ngại mà nói

-Anh cho em làm ngay tại đây luôn sao Kita-san~

-U-ừm...

- Nhưng mà....Kita-san...người anh thích là ai vậy!?

Đến giờ này hắn còn hỏi câu này, thật là ngốc hết chỗ nói.

-Em ngốc đến vậy sao Atsumu? Người anh thích là em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pỏn ngon của Atsukita ngon nhức láck=) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ