"Ae Ri?" Su Jung niềm nở nói, cố tình lớn tiếng để người trong nhà nghe thấy. "Lâu lắm không gặp em, em tới thăm Cha Young Jin sao?" Su Jung hỏi, nhìn xuống đồ ăn Ae Ri đang cầm trong tay.
"À không, tôi... vào nhầm nhà." Ae Ri quá lúng túng mà tùy tiện trả lời bừa một câu. Cô ngay lập tức quay gót định bỏ đi, không muốn gặp Su Jung tại đây.
"Nhầm? Ồ, thế chính là duyên phận. Mau vào trong đi, Cha Young Jin mong gặp em lắm." Su Jung nhanh nhẹn kéo tay, không để Ae Ri có cơ hội trốn chạy.
"Không..." Ae Ri khổ sở nhăn mặt. Tình huống này quả là khó xử.
"Ae Ri..." Vừa nhìn thấy người kia, Cha Young Jin vội vã đứng bật dậy.
"Chào chị." Ae Ri lạnh lùng nói, ánh mắt lướt qua bát đĩa trên bàn. Ra vậy, cô cả nghĩ quá rồi, không có cô, Cha Young Jin tất nhiên không chết đói, trước cũng vậy, bây giờ cũng vậy, thậm chí còn có đồ ăn ngon do người "bạn thân" cô ấy thầm thích đích thân chuẩn bị cho.
"Young Jin, cậu xem này, Ae Ri nấu cho cậu..."
"Không phải." Ae Ri ngắt lời. "Tôi nấu thừa, định mang đổ đi."
"Hả..." Su Jung bối rối, không hiểu vì sao Ae Ri lại lạnh nhạt với Cha Young Jin như vậy. Nhìn qua cũng biết đây không phải đồ thừa mang bỏ đi như lời cô ấy nói.
"Nếu là đồ thừa, em cứ để đó, lát tôi mang đổ cho em." Cha Young Jin lên tiếng.
"Vậy phiền chị!" Shin Ae Ri đặt bát lên bàn, rồi không nói không rằng bỏ đi.
***
Su Jung ngồi co chân trên ghế, vừa nhìn Cha Young Jin vừa lắc đầu thở dài. Trước mặt cô, nữ thanh tra điềm nhiên gạt hết đồ bạn nấu sang một bên, tập trung ăn đồ của Ae Ri, không cả ngẩng mặt lên.
"Thật tình... Cậu làm mình tức chết mà." Su Jung than phiền, gục mặt xuống bàn tay. "Sao lúc nãy cậu không đuổi theo Ae Ri? Hai người cứ thế này chẳng trách không ai hiểu được đối phương nghĩ gì."
"Mình đang ốm, chạy theo lỡ lây bệnh cho cô ấy." Cha Young Jin từ tốn nói, bát súp cũng đã gần như hết sạch.
"Cậu..." Su Jung thở hắt, cảm thấy hết cách. "Cảm lạnh thôi chứ có phải trọng bệnh gì đâu? Cô ấy mệt một chút, chẳng phải cậu sẽ có cơ hội chăm sóc à? Cậu cứ đơ ra như vậy, thần thánh phương nào hiểu nổi?"
"Không được." Vẫn khuôn mặt không cảm xúc, Cha Young Jin chậm rãi trả lời. "Với mình, cô ấy mệt, cho dù chỉ một chút thôi, mình cũng không đành lòng."
"..." Su Jung bắt đầu bốc hỏa. "Cha Young Jin! Đồ ngốc này! Lời nói đó sao không dành để nói cho cô ấy nghe, nói với mình có ích gì chứ? Ngồi ở đây ăn đồ người ta nấu có ích gì?"
"Phải nói ra sao?"
"Tất nhiên." Su Jung sửng sốt. Cô đưa tay bịt miệng, lo sợ suy đoán của mình chuẩn xác. Mất vài giây sau, Su Jung mới rón rén hỏi. "Này, Cha Young Jin, kể kỹ lại xem, chuyện cậu và Ae Ri hẹn hò nguồn cơn như thế nào? Mau kể thật chi tiết."
Cha Young Jin thở dài, đặt thìa xuống. Mặc dù thấy rất tốn thời gian, nhưng Su Jung là bạn thân nhất của cô, cô đành thành thật kể lại tỉ mỉ mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Young Jin project [Kim Seo Hyung] [JinRi]
RomanceNếu không có quá khứ đau khổ, liệu Cha Young Jin có thuộc về Shin Ae Ri?