CHƯƠNG 6: TẠP CHÍ CÓ MÙI HƯƠNG

192 17 6
                                    

Ngày hôm sau, 3h30 sáng Tiêu Chiến đã có mặt ở phòng trang điểm. Lúc này chuyên viên trang điểm còn chưa đến. Nhân viên lát đát vài người đến chuẩn bị, nhìn thấy anh cũng hơi bất ngờ. Người mới hiện nay đều tốt như vậy sao?

Sau khi Tiêu Chiến ăn sáng xong, Vương Nhất Bác và Tư Đồ Thuần Nghi cũng vừa đến. Sau cuộc gặp gỡ bất ngờ ngày hôm qua giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có chút ngượng ngùng. Cậu vừa đến đã chọn một chỗ thật xa mà ngồi, vừa xem kịch bản chụp vừa uống cà phê.

Tư Đồ Thuần Nghi đi đến chỗ Tiêu Chiến, mang thêm cho anh một ly cà phê giống hiệu mà Vương Nhất Bác đang uống. Anh nhìn ly cà phê trong tay Tư Đồ Thuần Nghi, sau đó liếc nhanh qua phía Vương Nhất Bác, thoáng nhướng lên đường chân mày.

"Yên tâm, là latte, không đắng đâu."

Tiêu Chiến nhấp một ngụm, tạm được.

"Anh trai..."

Tư Đồ Thuần Nghi đột nhiên gọi anh bằng danh xưng lâu rồi không nghe thấy.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà anh lại không thích Vương Nhất Bác như vậy?"

"Không thích? Anh á?"

"Chứ còn ai nữa, anh thể hiện rõ đến mức cậu ấy tự biết mà cách xa luôn kìa."

Tiêu Chiến liếc mắt về một góc nhìn thấy Vương Nhất Bác đang cúi đầu vô cùng tập trung xem kịch bản.

"Cậu ấy hơi chậm nhiệt và lạ người, nhưng em thấy cậu ấy không lạ anh."

"Ý gì đây?"

"Em không biết, cậu ta chủ động bắt chuyện với anh còn gì, bình thường cậu ta còn chẳng thèm chủ động bắt chuyện với em."

Tiêu Chiến không trả lời

"Chuyên viên trang điểm tới rồi, makeup xong stylist sẽ đưa anh đi thay đồ. Có như thế nào thì em cũng mong là anh hợp tác tốt với cậu ấy nhé!"

Địa điểm chụp ảnh đầu tiên là cánh đồng hoa cải dầu cách Đào Hoa Viên 100m. Hiện tại đang là mùa hè, hoa cải dầu nở vàng rực cả một góc trời, bắt mắt, đẹp đẽ như những tia nắng sớm.

Chủ đề thứ nhất: Hạ Nhất Kiến

Vì là mùa hè nên trang phục cũng được may bằng chất liệu thoáng mát. Áo thun cotton Ai Cập đi cùng quần sọt phối với khoác ngoài là sơ mi trắng rayon. Toàn bộ trang phục đều là màu trắng, điểm thêm 2 loại dây lưng khác nhau. Chất vải mỏng mịn, đường may tinh tế, vừa chắc chắn lại không vương lấy một sợi chỉ thừa. Cotton Ai Cập thoáng khí, hút mồ hôi cực tốt, vừa nhẹ nhàng lại thoáng mát, thích hợp cho mùa hè oi ả.

"Được rồi, đi thôi!"

Tư Đồ Thuần Nghi chia ekip làm 3, một team theo Vương Nhất Bác, một team theo Tiêu Chiến để chụp cảnh đơn, team còn lại thuộc về cô. Team của Tư Đồ Thuần Nghi chỉ có 2 người, một là cô và người còn lại là trợ lý. Trong khi mọi người chụp cảnh đơn theo dự tính, Tư Đồ Thuần Nghi sẽ tìm cách chụp cảnh toàn.

Ekip đã theo Tư Đồ Thuần Nghi từ rất lâu cho nên vô cùng hiểu ý cô muốn gì. Trước khi chụp bọn họ còn họp lại một lần để tránh xảy ra sai sót, bởi vì tất cả phải xong hết trong hôm nay. Mọi người tập trung 100% năng lượng, công việc cũng hoàn thành rất nhanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BABI, CƯỚI "TRÚ" ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ