Chương 71 : Hai Người Đang Hẹn Hò?

2.1K 22 11
                                    

Trái tim cô bắt đầu thắt lại nhói đau, tia sáng trong mắt cũng dần dần tối đi, giống như ngôi sao bị mây mù che khuất dưới bầu trời đêm, không thể nhìn thấy sự lấp lánh.

Kéo cửa nhà vệ sinh ra, Cố Tư nhìn cô tươi cười: "Chật vật quá, em còn tưởng em phải mỏi mắt đợi chờ chứ."

"Mau đi vệ sinh đi, chẳng phải cơ vòng sắp báo hỏng sao?" Cố Sơ lẩm bẩm rồi ra khỏi nhà vệ sinh, chui vào trong phòng ngủ.

Cố Tư như trở thành một con sâu, cứ thế bám theo cô tới tận cửa phòng ngủ, cười hì hì nói: "Em muốn biết chuyện gì chị còn không rõ à?"

"Không rõ, ra ngoài đi, chị còn thay quần áo."

Cố Tư bĩu môi: "Trên người chị có mấy nốt ruồi em lại chả biết rõ."

Cố Sơ mặc kệ con bé, lấy ra một chiếc váy ngủ sạch sẽ, thay vào. Cố Tư đứng dựa vào cửa: "Chị không định nói tý gì với em à?"

"Tránh ra, đừng có chắn cửa." Hỏi một đằng, Cố Sơ trả lời một nẻo rồi quay trở lại nhà vệ sinh, xõa tung tóc ra, cẩn thận chải những sợi tóc ướt, chải xong cũng cứ thế ôm đầu ướt đi ra, không định sấy tóc.

Khi ra ngoài cô đã thấy Cố Tư vân vê một xâu hoa ngọc lan trong tay, cười gian manh: "Đẹp quá."

"Đừng có động lung tung vào đồ của chị." Cố Sơ bước tới giật lấy ngọc lan, treo vào phòng ngủ rồi mới trở ra.

"Sao không cài lên đầu chị, như vừa nãy í." Cố Tư trêu chọc.

Cố Sơ cướp lời con bé một câu: "Sao em thích xen vào chuyện người khác thế hả?"

"Ai bảo chị chẳng chịu nói gì với em?"

"Em muốn biết chuyện gì?"

"Anh ấy chẳng phải chính là Lục nam thần nổi danh của giới pháp y đó sao?"

Cố Sơ ngồi xuống sofa, tung dép lê ra, co người lại trong chiếc gối ôm mềm mại, uể oải gật đầu. Thế là, Cố Tư càng tò mò, cũng ôm gối nhoài tới: "Hai người đang hẹn hò à?"

Một câu hỏi cực kỳ thẳng thắn. Trong đầu Cố Sơ hiện ra một cảnh tượng như thế này: Nếu cô đang uống nước, nhất định sẽ phun cả cốc nước vào mặt Cố Tư.

"Không."

"Gạt ai chứ?"

"Gạt em làm gì?"

Cố Tư giơ tay chạm vào môi cô. "Em nhìn thấy hết rồi, anh ấy hôn chị."

"Tối om như vậy mà em cũng nhìn thấy à?" Cố Sơ lầm rầm.

"Có một anh chàng đẹp trai có thể làm sáng bừng mắt người ta đứng đó, còn có một hành động khiến con gái đỏ mặt hồi hộp, chị nghĩ em không nhìn thấy được sao?"

"Chị cảnh cáo em, đừng có ăn nói vớ vẩn."

"Vậy thì chị nói rõ mọi chuyện cho em biết đi. Hai người không yêu nhau, sao anh ấy lại hôn chị?"

Cố Sơ bắt đầu trả lời bừa bãi: "Cứ hôn chị thì nhất định phải yêu à?"

Cố Tư nghe xong lập tức tỉnh ngộ: "Hiểu rồi, anh ấy đang theo đuổi chị, đúng không?"

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ