Anh quay lại thì đã thấy cô đang ngồi ăn ngon lành, anh bất giác cười nhẹ.Đột nhiên bên ngoài có người mở cửa đi vào. Anh nhìn lại phía cửa.
Một người đàn ông cao lớn, phong cách ăn mặc phong độ đúng kiểu giới trẻ hiện đang thịnh hành.
"Hoắc Cẩn Minh, là cậu" trong lời nói của anh có chút bất ngờ.
Người kia là bạn thân của anh, là một CEO của một tập đoàn lớn cũng chính là một nhân vật khét tiếng trong giới giang hồ. Với phong cách hào phóng, đẹp trai thì cậu lại là một người rất sát gái.
"Mạnh Quỳnh, người anh em tốt. Đã lâu không gặp"
Hoắc Cẩn Minh nói xong thì mới để ý là trong phòng còn có thêm một người phụ nữ, trông thấy cô đang ngồi ở bàn ăn của anh. Hoắc Cẩn Minh bất ngờ nhìn từ cô sang anh.
"Mạnh Quỳnh, không ngờ sau thời gian không gặp thì cậu cũng đã thay đổi phong vị rồi sao? Tôi nhớ lúc trước cậu khá ghét phụ nữ cơ mà, còn là người có ưa sạch sẽ nữa"
"Hoắc Cẩn Minh, cậu đừng nói lung tung. Cô ấy là nhân viên của công ty tôi thôi"
Sợ bị hiểu lầm,anh nhanh chóng giải thích. Hoắc Cẩn Minh thấy anh bạn của mình vậy mà đã cuống lên thì bật cười.
"Cậu còn cười"
"Mạnh Quỳnh, thôi được rồi, tôi không trêu cậu nữa"
"Hoắc Cẩn Minh, cậu về lúc nào sao không báo tôi trước"
"Tôi vừa về thì đã đến đây gặp cậu ngay rồi. Công nhận lâu ngày gặp lại cậu đẹp trai hơn tôi đấy" . ngôn tình hay
"Bớt nói nhảm đi"
"Nhưng mà cái tính cọc cằn ấy vẫn không thay đổi, tôi vẫn nhận ra được"
Cô không biết được người đàn ông đang đứng nói chuyện với Mạnh Quỳnh kia là có quan hệ như thế nào, nhưng qua cách nói chuyện cô đoán bọn họ cũng khá thân thiết. Có thể là bạn thân của nhau.
Không ngờ sau lưng một tổng giám đốc lạnh lùng lại có một người bạn thân khá hài hước.
"Mạnh Quỳnh, hay cậu cũng đem người yêu mình theo để giới thiệu với anh em đi"
"Cậu nói gì vậy, cô ta không phải người yêu tôi"
Từ nãy tới giờ cô cũng không để ý hai người kia nói chuyện. Cái gì mà người yêu, cái gì mà còn giới thiệu với anh em nữa chứ. Sợ bị hiểu lần cô đứng dậy.
"Anh hiểu lầm rồi, tôi chỉ là nhân viên của công ti thôi"
Cô quay qua nhìn anh biết ý liền nói tiếp"Tổng giám đốc, tôi xin phép đi trước" rồi nhanh chóng rời đi để không gian riêng cho lại cho bọn họ.
Hoắc Cẩn Minh thấy cả hai người đầu phủ nhận thì cũng không còn hứng thú để trêu đùa nữa.
"Chỉ là nhân viên thôi sao, đáng tiếc quá" Hoắc Cẩn Minh tặc lưỡi "Tôi còn tưởng cậu có chút hứng thú với nữ nhi rồi chứ"
Nói xong xong thì vẻ mặt của Hoắc Cẩn Minh nhận ra điều gì đấy rất nghiêm trọng, nhìn anh rồi đứng xa một chút.
"Mạnh Quỳnh, chẳng lẽ cậu là gay sao? Chỉ có là gay nên đến tuổi này vẫn không có chút ham muốn gì"
Cảm thấy bản thân bị sỉ nhục, anh tức giận nói.
"Bị gay sao, cậu có chắc là của cậu bằng của tôi chứ" một câu xanh rờn khiến người kia cứng họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯỚI TÌNH
Truyện NgắnMâyMâyy☘️ Nguồn: Noveltoon Thể loại: Ngôn tình, Tình yêu, Hài hước, Công sở, 3s... Tác giả: Nguyễn TThùy Trang Truyện cover Tình trạng: Truyện full Giới thiệu Một người đàn ông vừa có vẻ ngoại hình suất sắt , khí chất cao lãnh, còn có gia thế tốt...