Đã gần sáu năm kể từ khi cậu tốt nghiệp Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Draco Malfoy, hiện tại đã hai mươi ba tuổi, không thay đổi quá nhiều về ngoại hình, mái tóc vẫn vàng óng mượt cùng đôi mắt màu bạc kim như xuyên thấu bất kì ai khi nhìn vào, có lẽ cậu đã cao thêm vài inch để làm cậu cao khoảng 5 feet 9 (khoảng 1m75). Tóm lại là cậu vẫn vậy, mảnh khảnh trông như thiên thần.
Ngoại hình có thể không thay đổi quá nhiều, nhưng tính cách của cậu đã trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ gần như quá nghiêm trọng để một số người có thể đối phó. Từ một thằng nhóc hư hỏng từng chọc ghẹo học sinh trong năm học của mình, rồi trở thành một người tốt hơn. Không còn là một người vô cảm, tổn thương, cay đắng và tàn nhẫn. Bây giờ, Draco Malfoy tốt bụng, vui vẻ, cởi mở và có ý chí mạnh mẽ.
Rất nhiều thứ có thể thay đổi tính cách của một người, một số thứ có thể bao gồm đau thương, tình yêu và sự nỗ lực thay đổi... đó là tất cả những lý do mà Draco Malfoy đã thay đổi để tốt hơn.
Draco hạnh phúc với cuộc sống mới của mình, cậu đã phá vỡ mọi vết nhơ từ quá khứ của mình và bắt đầu lại từ đầu. Cậu đã chiến đấu để thay đổi, và bây giờ cậu đã thành công, hoàn thành một điều mà cậu đã nghĩ là không thể.
Mặc dù Draco đã rời đi - rời khỏi thế giới phù thủy, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu đã từ bỏ phép thuật. Trái lại, cậu vẫn sử dụng nó bất cứ khi nào có thể. Bây giờ Draco sống trong thế giới Muggle, làm một công việc Muggle. Cậu là một Nhà thiết kế tự do, một điều cậu giỏi và rất thích, cộng với đó là mức lương hậu hĩnh.
Mặc dù Draco muốn thay đổi cuộc sống và thái độ của mình, nhưng cậu có những lý do khác cho việc bỏ trốn một cách quyết liệt. Cậu đã yêu. Không chỉ là tình yêu thoáng qua, đó là tình yêu sâu sắc nhưng cũng đầy bi kịch. Vì tình yêu của cậu đã chết.
Đúng, Draco đã yêu. Cậu không chắc tình cảm của người đó dành cho mình là gì, tất cả những gì cậu biết là họ đã trải qua một đêm đẹp đẽ bên nhau, một đêm sẽ mãi mãi ở trong trái tim và tâm trí cậu, một đêm đã cho cậu nhiều tình cảm hơn từ người đó và nghĩ rằng mình có thể được bên người đó.
Cậu đã được sinh một đứa tré. Đúng, cậu đã mang thai. Mang thai với một người mà cậu sẽ yêu, Draco biết điều đó là có thể, và theo một cách nào đó cậu đã hy vọng rằng mình sẽ làm được.
Cuối cùng những hy vọng đã được đáp lại. Ba tháng sau đêm huyền diệu đó, cậu phát hiện ra rằng thay vì bị bệnh cúm không rõ nguyên nhân như cậu vẫn tin, cậu đã mang thai.
Cậu đã nâng niu món quà. Con của cậu, không, con của họ. Draco yêu đứa bé. Chắc chắn rằng nó biết cha của nó đặc biệt như thế nào - cha của nó là một người dũng cảm, một người đã chết như một anh hùng.
[Qúa khứ]
Điều này đã xảy ra trong suốt cuộc đại chiến. Đêm trước khi trận chiến bắt đầu. Draco đang đi trên một hành lang, chìm trong suy nghĩ và sợ hãi. Khi nhìn lên và thấy người đã đánh cắp trái tim mình đang đứng ngay trước mặt, nhìn cậu với vẻ mặt buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra] Oneshot - Cơ hội thứ hai.
FanfictionHarry Potter x Draco Malfoy. Draco Malfoy mang theo đứa con của Harry Potter chạy trốn khỏi thế giới phù thủy. Chỉ đăng trên Wattpad. Cảm ơn mấy bồ đã ủng hộ.