"Này Eland'orr, Laville biết trượt tuyết à?"
Zata hỏi y với gương mặt không thể tin được, y thản nhiên nói.
"Ngài ấy từ nhỏ rất tăng động rồi, đôi lúc trốn ra ngoài cùng ngài Murad nên gì cũng biết trừ mấy cái kiến thức trong sách"
À hắn đã hiểu, chính là đầu to óc như trái nho mà lại quá tăng động.
Rồi hắn ngẩng đầu nhìn cậu đang đứng trên đỉnh chuẩn bị trượt xuống.
"Ta xuống này!" Laville hét lén sau đó trượt xuống đồi tuyết.
Chuyển động của cậu dường như đã quen với việc trượt tuyết vì ở thế giới thật cậu rất rành và còn nhiều thứ khác(các môn thể thao - ở thế giới cũ từng là vận động viên)
Laville đi nhanh như gió, lướt qua từng người, nơi cậu đi qua đều để lại vệt tuyết, mà nơi cậu đi qua đều kéo theo ánh mắt của mọi người nhìn theo. Cậu như một tia sáng lướt đi, nhanh đến chớp nhoáng, nơi cậu đi qua như để lại vệt sáng lưu lại trong tâm hắn, bộ dáng của cậu thật đẹp. Cậu đi qua đi lại trong tâm trí hắn, bây giờ đã để lại dấu vết nên hắn không muốn tách cậu.
Laville trượt lên hòn đá rồi bay lên trời, theo ánh mắt của mọi người mà lơ lửng trên không, hắn luôn nhìn cậu và khi nhìn thấy cậu rơi xuống thì bắt đầu thấy sai sai.
'Rầm!'
Trên người hắn chính là cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì, Laville trượt rất hay và cũng chọn chỗ đáp 'lý tưởng', đó là trên người hắn.
"Ha" Laville bật dậy, lắc đầu khiến cho tuyết rơi xuống rồi cậu ngẩng đầu nhìn thấy Richter đang bụm miệng cười, Eland'orr cũng vậy khiến cho cậu không hiểu tê mô gì.
Khi cậu để ý tay Eland'orr chỉ vào phía dưới cậu thì Laville mới nhìn xuống thì nhìn thấy một mái đầu trắng bạc, cậu cảm thấy hơi quen quen rồi cái đầu ấy quay lại, hiện ra dung nhan của Zata. Laville nghệt mặt, nhìn vào mắt hắn cậu không hiểu sao lại thấy được sự bất lực. Rồi cậu lại cảm thấy sai sai, quay đầu lại thì nhìn thấy hai chân trong đôi giày đi tuyết, rồi cậu quay lại phủi phủi lớp tuyết liền xuất hiện thân thể của Zata. Laville vội vàng đứng dậy vì cậu đã nhận ra, cậu 'đáp' trúng người Zata.
Hắn đứng dậy phủi phủi người, Laville lo lắng chạy tới hỏi han, đối với cậu chỉ là lo lắng bình thường nhưng những người xung quanh lại nhìn thành một cặp yêu nhau hạnh phúc, mà Eland'orr cùng Richter, hai người đứng gần đó cũng không nghĩ khác là mấy.
Đợi hắn phủi xong tuyết thì nhìn thấy cậu với gương mặt tội lỗi, hắn lại nảy ý xấu, dù nghĩ tới có lẽ cậu sẽ đánh hắn nhưng hắn vẫn muốn.
Laville cảm thấy có lỗi thể là nói.
"Xin lỗi ngươi nha"
Zata tỏ vẻ đau đớn(thật ra chẳng đau), giọng mệt mỏi nói.
"Khá đau đấy"
Laville thấy hắn như thế càng buồn, vội vàng hỏi.
"Ta có thể làm gì để đền bù cho ngươi không"
Chỉ chờ mỗi câu này, cậu vừa dứt lời hắn nhìn thẳng vào mắt cậu nói.
"Hôn ta đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
FanficLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...