Ngoại truyện 2+: Sếp Tổng Bị Phạt

1.9K 30 30
                                    

Hà tổng và An tổng nằm sấp trên giường run run mông mẩy. So với mấy lần trước ăn đòn trách nhiệm thì lần này lại lo lắng run sợ hơn rất nhiều. Khó có thể bình tĩnh như ngày thường.

Vì lần này hai người vi phạm lỗi rất nghiêm trọng.

Cũng là lần đầu tiên hai người bị phạt roi vào mông ở công ty.

Chính vì lần đầu tiên này nên chủ tịch niệm tình xưa nên mới phạt kín như bây giờ. Nếu không thì hai người phải lõa mông tại hội trường trước ánh mắt của toàn thể nhân viên bị hai cây hèo quất cho nát đít.

Nghĩ đến đây hai người cảm thấy mang ơn chủ tịch vì đã phạt nương tay hơn rất nhiều.

Y tá bôi kem đánh đòn lên mông hai vị sếp lớn của công ty. Loại kem đánh đòn số 5 là sản phẩm mới nhất giúp mềm mông nhanh, da mông đàn hồi tốt tránh bị tét đít đến rách da mông chảy máu nhưng cảm giác đau sẽ tăng gấp 3 lần bình thường và cảm giác nóng rát mạnh hơn gấp 4 lần sẽ tương đương việc đưa mông hơ trên than hồng.

Hai nữ thành viên đội kỷ đã đi đổi cây hèo đen khác, to gấp đôi so với cây hèo ban đầu rồi đặt cây hèo lên tủ đầu giường.

Sau đó hai người mang bao tay chuyên dụng để đánh đòn mông, bao tay dày và mặt trong bao tay sẽ bề mặt nhám với các dấu chấm tròn li ti nhằm làm mông đau hơn mỗi khi bị tát.

Trưởng phòng kỷ luật đứng cuối giường nhìn hai vị sếp tổng nằm vểnh mông chờ bị phạt lạnh lùng nói: "Hôm nay hai vị lần đầu tiên chịu phạt roi theo quy định của công ty nên sẽ quy trình sẽ khác so với lúc nhận roi trách nhiệm. Đầu tiên hai vị sẽ bị tát mông để làm ấm mông theo quy định. Và số bạt tay sẽ không giới hạn. Bắt đầu"

Tay phải Hà tổng nắm lấy tay trái An tổng, hai tay đan vào nhau nhằm giảm bớt sự lo lắng và an ủi lẫn nhau. Vừa nghe trưởng phòng kỷ luật hô Bắt đầu thì hai cánh mông của hai người nhận được cú bạt tay rát da thịt

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

Mông trái mông phải thay phiên nhau bị tát lõm xuống rồi đàn hồi sưng đỏ lên

Mỗi cú bạt tay đều dùng đến 10 phần lực

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

Hai người mới phát hiện việc đưa mông chịu phạt lại đau hơn nhiều so với việc đưa mông nhận roi trách nhiệm. Hai sếp tổng bị tát mông đau đến ứa nước mắt, hai tay nắm chặt, mím môi chịu đau

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

BỐPPP...BÔPPPP...BỐP...BỐP...BỐPPPPP

Trưởng phòng kỷ luật đứng kế bên quan sát màu mông của hai người rồi nói tiếp "Hai vị nên nhớ lần chịu phạt lần này sẽ đau gấp 10 lần so với nhận roi trách nhiệm. Cái đau đớn này sẽ kéo dài rất lâu giúp hai vị khắc sâu lỗi lầm phạm phải. Do chủ tịch nhân từ nếu xử theo đúng luật công ty thì hai vị phải bị phạt công khai, đứng lượng mông tại sảnh công ty và để mông trần đi làm 1 tháng"

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ