Chương 33

2.5K 160 7
                                    

Vegas sau hai tuần ở viện thì cũng được về nhà, bác sĩ dặn không được vận động mạnh nếu không sản hưởng đến vết thương.

Hắn đã lợi dụng rất tốt thời điểm này để nhõng nhẽo với Pete.

- Pete, bóc tôm cho anh đi!

- Pete, lấy giúp anh ly nước!

....

- Pete..

Pete hết sức nhẫn nại, quan tâm chăm sóc hắn hết mực. Venice tạm thời cứ để Macau chăm hộ, còn cậu phải đi chăm sóc cái tên con nít lớn xác này. Rõ ràng là bị thương bên tay phải, hắn thuận tay trái nhưng vẫn cố tình để cậu đút cơm, làm mọi thứ cũng là cậu. Anh được lắm, chừng nào anh tháo bột thì biết tay tôi!!

Vegas thì ngược lại, hắn ước mình sẽ bị thương lâu lâu một chút. Một ngày 24 tiếng mà hết 20 tiếng Pete dành để chăm sóc cái thằng quỷ nhỏ kia. Bây giờ hắn lại lấy lại, bảo bối chỉ được cưng chiều mỗi một mình hắn thôi, còn cái thằng nhóc kia chỉ là sự cố trong cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

- Pete! Anh muốn đi tắm.

Vegas đứng dậy đi vào phòng tắm.

- Sao em còn ngơ ra đó? Em phải giúp anh tắm chứ, bác sĩ không cho anh đụng nước. Vào đây!

Khói từ nước ấm trong bồn tắm bốc lên, không gian mờ mờ ảo ảo. Pete phải giúp hắn cởi quần áo, dùng túi nilông bọc lại chỗ đang băng bó kia. Cậu lấy một chiếc ghế đẩu để ngồi, sau đó lấy xà bông gội đầu, xà bông tắm,...

Vegas thì ngâm mình trong bồn nước ấm, hết sức nhàn nhã. Giống như ông chủ đang đợi nhân viên massage phục vụ vậy.

Đôi tay trắng trẻo của cậu mau chóng bật vòi sen, làm ướt tóc. Nhẹ nhàng mát xa da đầu, cho dầu gội lên tóc và tỉ mĩ xoa bóp.

Vegas nãy ra ý tưởng đen tối trong đầu, ở góc độ này hắn có thể dễ dàng thấy gương mặt Pete một cách đầy đủ nhất, làn da trắng, cái cổ mềm mịn khiến cho hắn nuốt nước bọt thèm thuồng.

- Pete, hay là em cũng cởi áo ra đi. Hai chúng ta cùng nhau tắm.

Trong lòng của hắn cười cười, bảo bối lại đỏ mặt rồi. Đáng yêu chết mất!

Pete gõ cái "cốc" vào trán Vegas.

- Anh bớt lộn xộn đi, bây giờ anh là người bệnh. Anh tắm trước đi rồi em mới tắm, em còn qua bên phòng để xem Venice có đói bụng hay tả đã đầy chưa để còn thay nữa này.

- Kệ nó, có chú nó lo thì sợ gì.

-Anh thật là... Nó là con của anh đó, sao anh có thể phát ngôn ra những lời vô tâm như thế chứ.

Lực tay của Pete trở nên mạnh hơn, làm cho hắn có chút đau.

Vợ yêu của hắn trở thành sư tử Hà Đông từ lúc nào thế?

Vegas dở thối lưu manh, lợi dụng lúc Pete đổi chỗ sang bên trái hắn để giúp hắn tắm rửa, Vegas kéo cậu vào bồn tắm.

- Á, anh đang làm gì vậy? Em ướt hết rồi.

Vegas chỉ bằng một tay đã lột hết đồ của cậu ra, hắn vuốt ve tấm lưng mềm mịn kia.

VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ