𝔼𝕦 𝕥𝕖 𝕒𝕞𝕠

775 68 24
                                    

cre idea: @AnhHoang629
_________________

jungkook hiện đang trong mối quan hệ yêu đương với kim taehyung được bốn năm, anh hơn em hai tuổi.

anh là chủ tịch của một công ty lớn ở hàn quốc, em làm dịch thuật và viết lách nên đa số chỉ làm ở nhà.

tuy công việc bận rộn cả ngày nhưng anh vẫn luôn quan tâm chăm sóc em chu đáo, em thì luôn từ chối những lời quan tâm ấy, em không dám nhờ vả hay đòi hỏi anh bất cứ thứ gì dù anh sẵn sàng cho em.

em như thế bởi vì em vẫn còn nhớ về mối tình ba năm đại học với lee junghwan bạn trai cũ của em.

em nói em thích ăn thịt cừu xiên, tới năm thứ hai quen nhau hắn vẫn không nhớ món em thích.

em nói em ốm, hắn bình thản trả lời chỉ là cảm vặt nghỉ một lát sẽ hết.

em nói dây giày em tụt, hắn đứng nhìn em tự cúi xuống buộc lại dây giày.

em nói em lạnh khi cả hai đi dạo, hắn thờ ơ trách em vì không chịu mặc áo dày.

em đợi hắn rất lâu ở nhà vì hắn hứa dẫn em đi chơi, hắn bỏ mặc em mà đi cùng với đám bạn của hắn.

em hào hứng nấu cả một bàn tiệc để cùng hắn đón sinh nhật em, đêm đó hắn không về.

có một thời gian hắn luôn lấy lí do bận để từ chối đón em lúc tan học, em vẫn thông cảm cho hắn và trong lúc đợi xe bus em thấy hắn tay trong tay với một cô gái khác bước ra từ quán cafe bên kia đường.

em ngồi thẫn thờ ở trạm xe bus nhìn xe cộ tấp nập. trên mí mắt đã ngập nước, lúc bắt gắp hình ảnh ấy trùng hợp là ngày kỉ niệm ba năm quen nhau của cả hai.

em chủ động chia tay ngay tối hôm đó. kết thúc mối tình ba năm không hạnh phúc.

bạn bè luôn hỏi em tại sao hắn tệ như thế mà vẫn nhẫn nhịn ở bên hắn, em đáp lại vì đó là mối tình đầu của em, là lần đầu biết cảm giác yêu và em rất yêu hắn nên bỏ qua những lỗi lầm của hắn để duy trì mối quan hệ.

nhưng nó đã đạt tới giới hạn của em rồi, em không thể nhẫn nhịn nỗi nữa và em cũng chẳng hạnh phúc trong cuộc tình chỉ có em là người vun đắp.

qua một năm em vẫn cố gắng sống tốt quên đi những kí ức không đẹp ấy, nhưng vẫn không bước vào mối quan hệ khác chẳng phải vì còn yêu hắn mà là vì em rất sợ lại đi vào vết xe đỗ của mối tình cũ.

trong lần em nhận dịch thuật cho một công ty, họ yêu cầu gặp mặt để trao đổi nên nhờ cơ duyên đó mà em gặp được mối tình hiện tại của em kim taehyung.

hoàn thành dự án cũng mất vài tuần, trong thời gian đó cả hai tiếp xúc với nhau khá nhiều dần dà anh phải lòng em lúc nào không hay.

taehyung quyết định theo đuổi jungkook, anh luôn chủ động còn em lại rất dè dặt sợ hãi không dám mở lòng.

taekook | oneshot | 𝐄𝐮 𝐭𝐞 𝐚𝐦𝐨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ