Không Tên Phần 1

26 3 0
                                    

Au: Min 

Giới hạn: oneshot 

Thể loại: Có chút ngược thụ ở phần đầu + pink

Nhân vật: hunhan (Huân Hàm)

Đôi điều muốn nói: Mọi ý tưởng đều bắt ngồn từ ngày cá tháng tư. Đang ngồi học thì nảy ra ý định thôi.

Not: Vì là thể loại Boylove nên đề nghị mí bạn dị ứng k nên đọc hay cmt mang tính *phá hoại* công sức của người khác.

 Còn có khuyến cáo cấm trẻ em mang thai và đàn ông đang cho con bú. Pic dành cho mọi lứa tuổi (Min nghĩ thế, trong sáng mà)

************ LET'S GO ******************

 Bên ô của sổ của tòa nhà trung cư lúc này có một thân ảnh nhỏ bé đang ngồi hướng đôi mắt nâu xinh đẹp vào khoảng không vô tận mà chính cậu cũng không biết chính xác nơi mình hướng đôi mắt tới là nơi nào. Cậu ngồi đó tưởng nhớ lại mùa hạ của 4 năm về truớc, cũng là ngày này - 1/4, cái ngày mà người con trai cậu yêu thương nhất đã bỏ lại cậu cùng nổi cô đơn là lên máy bay bay về phường trời xa xăm nào đó.

_PAST~

Ngày đó, tại phi trường rộng lớn với bao người qua kẻ lại, cậu đứng đó nắm chặt tay anh nhưng muốn anh đừng đi. Điều đó là điiều cậu mong ước nhưng nào có thể ích kỉ mà nói với anh những lời như vậy. Làm sao cậu có thể chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân mà làm ảnh hưởng tới tương lai của người mà cậu yêu thương nhất này chứ. Cứ thế, những điều ấy cậu cứ giấu trong lòng mà những giọt lệ thi nhau rơi xuống khuôn mặt thập phần xinh đẹp của cậu. 

 Thấy người yêu nhỏ  khóc Thế Huân không đành lòng mà ôm người đó vào lòng, ôn nhu hôn nhè lên mái tóc tơ nâu mềm của cậu rồi sau đó an ủi cậu.

_Lộc Hàm, anh chỉ đi học thôi mà, sẽ nhanh thôi sau đó lại về với em. Được chứ.

_Em biết nhưng em sẽ rất nhớ anh.

_Anh cũng sẽ rất nhớ em đấy bé con. Đợi anh, nhất định anh sẽ quay trở về tìm em. Anh hứa mà.

_Được, em tin anh. Người nhỏ hơn đã nước mắt đã không còn chảy nữa nhưng đôi mắt lại long lanh một tầng nước vô cùng xinh đẹp khiến ai nhìn vào cũng phải ngắm nhìn mãi không thôi (Tiểu Lôc: Ta là nam tính, là manly hiểu chưa hả.

Thế Huân: Đúng đấy, Lộc Hàm nhà ta nam tánh ngời ngời thế này mà gọi em ý là xinh đẹp sao. Phải gọi là dẽ thương chết đi  được ấy chứ

Tiểu Lộc: Ngô Thế Huân, anh dám nói như thế, đứng lại đó cho em k thi tối ra sofa ngủ.

Thế Huân: bà xã đại nhân bớt nóng kẻo nổi mụn hết xinh đẹp bh

Tiểu Lôc: tuệ tuệ, Phải kiềm chế. Không đúng. NGÔ THẾ HUÂN

Min: oimeoi, 2 v-ck nhà này còn muốn tui sống nữa không

Huân-Hàm: KHÔNG!!!

Min: chắc tui chớt quá má ơi)

 Đang tận dùng những giiây phút cuồi cùng trước khi đi xa để ngắm ny nhỏ thì tiếng phát thanh viên trong trẻo cất lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lời hứa ngày cá tháng tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ