Đến khi Mikey tỉnh dậy đã là sáng sớm hôm sau, em mơ hồ cảm nhận được cơn đau từ thân dưới đang hành hạ bản thân đến nỗi không thể nhúc nhích. Mikey não nề thở dài, cố dùng chút sức lực còn sót lại ép bản thân phải gượng dậy. Vì vậy mới phát hiện ra người nằm bên cạnh mình đã rời đi từ sớm, thậm chí còn không thiết tha gì để lại một chút hơi ấm cho nơi này. Trong trường hợp này, Mikey cảm thấy có chút cô đơn. Cả hai qua lại với nhau tính ra cũng chỉ vỏn vẹn một tuần lễ, vậy mà những gì cần làm trong một mối quan hệ yêu đương cả hai đều đã làm hết. Đi ăn, đi chơi hay lên giường cùng nhau, tất thảy mọi việc đều đã làm, chỉ qua vốn không có thứ xúc cảm nào chen được vào trái tim của đối phương. Em ngẫm lại, trong vòng một tuần cảm xúc của em bị Izana xoay như chong chóng. Tức giận có, buồn có, cô đơn có mà ngại ngùng lại càng không thể thiếu. Em không nghĩ bản thân lại để cho Izana nắm thóp mình dễ dàng như vậy, nhưng nếu không nghe theo lời hắn thì sao?
Dường như em chỉ có một câu trả lời. Mọi người sẽ vì em mà gặp nguy, Mikey không muốn chỉ vì bản thân không đồng ý lời đề nghị của Izana mà khiến mọi người bị kéo vào toan tính của hắn. Em đã sai từ khiến khiến Toman thua trận trước băng đảng lớn mạnh của Izana, và giờ đây em không muốn phạm phải sai lầm thêm một lần nào nữa. Em chịu đựng mọi tủi nhục mà Izana mang đến trên cơ thể em mà không có chút phản kháng, vì em biết bản thân có phản kháng thì người chịu thiệt cũng chỉ có em. Em mặc Izana để lại trên cơ thể mình từng dấu hôn đỏ chót, chiều theo những mong muốn của Izana khi hắn muốn em hãy chủ động nhấp trên cự vật của hắn, đến nỗi dù cho bên trong có trướng đến đau đớn em cũng chỉ có thể yếu đuối bật khóc và tiếp tục thực hiện yêu cầu của Izana. Khi ấy em sẽ gục trên thân thể của Izana mà khóc, những lúc bên trong em đau đến quặn thắt em cũng không thể cầu xin hắn dừng lại. Chỉ có như vậy Izana mới thương xót mà ngừng lại hành động ấy.
Izana nói hắn thích nhìn thấy em khóc, vì khi ấy trông em là đẹp nhất. Khi ấy Izana sẽ dịu dàng hẳn lên, Mikey không tham rằng hắn sẽ đối xử tốt với mình nhưng đôi khi vẫn có vài chuyện mà em không ngờ tới. Tỷ như cái lần mà Izana liếm nhẹ nơi hốc mắt của em và nói những lời ngọt ngào đến mức có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ làm trái tim em như được an ủi, như cảm thấy được yêu thương. Và trong một khoảnh khắc nào đó, em nhận ra bản thân muốn chìm đắm trong nó mãi mãi.
Số lần em và Izana làm tình tuy chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng chỉ khi ấy em mới thấy bản thân đang được an ủi.
Cũng vì thế mà em không dám từ chối những yêu cầu vô lý mà Izana đặt ra, vì mạng sống của bạn bè em đang nằm gọn trong tay Izana. Tưởng chừng như chỉ cần bóp một cái họ sẽ chỉ còn là một cái xác, vì thế trong cuộc chơi này em đã định sẵn là không có lợi thế.
Và trong một giây nào đó, em nhận ra bản thân luôn ở trong tình trạng sẵn sàng làm theo những gì Izana nói, để nhớ về cái lúc em mới gặp lại Izana thì nó ngược lại hoàn toàn với bây giờ. Từng là một đứa trẻ không coi bất cứ thứ gì cao hơn lòng tự trọng của mình, Mikey đã tức đến nỗi chỉ muốn đánh Izana một trận ra trò khi hắn đe dọa đến bạn bè của em. Nhưng giờ thì em biết suy nghĩ hơn trước, biết nhìn lại em khoảng cách của mình và Izana cách xa nhau tới đâu. Khi Izana đã được coi là vua chúa còn em trong mắt hắn giờ đây chỉ còn là con chó sẽ vì an nguy của bạn bè mà khom lưng liếm giày cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaMi ] Kit Kat
FanficCp : Izana x Mikey Warning: r18, ooc Thanh Kit Kat ngọt lịm bị chia đôi. . summary. Cuộc sống sau 12 năm, sau khi Mikey bị đánh bại bởi Izana, Thiên Trúc càng ngày càng lớn mạnh và cuộc sống của Mikey càng trở nên bình thường hết thảy. .....Em làm v...