Chương 136 : Sinh Nhật Vui Vẻ, Sơ Sơ Của Anh.

2.1K 30 9
                                    

Sấm nổ vang trời.

Đây chính là cảm giác đầu tiên của Lâm Gia Duyệt.

Cô nên gào thét điên cuồng hoặc là khóc lóc ầm ĩ một trận, lôi nhà họ Lâm hoặc lời hứa lúc trước của nhà họ Lục ra, nhưng cô không làm vậy. Cách giáo dục quý tộc từ nhỏ không cho phép cô làm vậy, thế nên chỉ còn cách đứng lặng nhìn Lục Bắc Thần, chẳng mấy chốc, nước mắt đã lặng lẽ rơi.

"Vì sao?"

Lục Bắc Thần không trả lời câu hỏi của cô, có lẽ ngay cả bản thân anh cũng không rõ vì sao.

"Anh có yêu cô ấy không?" Lâm Gia Duyệt hỏi thẳng.

Lục Bắc Thần di chuyển ánh mắt, dừng lại trên tấm ga giường. Vệt máu loang lổ đã khô cong đó làm đôi mắt anh đau nhức, vọng lại bên tai lại là tiếng gào thét của cô vào khoảnh khắc bị anh đè xuống. Nước mắt cô nóng bỏng, men theo gò má, thấm ướt tóc mai. Anh biết cô khóc rồi. Khi nhẹ nhàng gạt đi dòng nước mắt ấy, anh thậm chí còn có thể cảm nhận được sự chặt chẽ của cơ thể cô. Đáng nhẽ anh phải dừng lại, phải dịu dàng lau nước mắt cho cô, vậy mà anh lại như một con nghiện, mê đắm trong một cơ thể với sức đàn hồi cực tốt của cô.

Hít sâu một hơi anh dường như lại nghe thấy cô nói: Tất cả đều là giả thôi, không phải anh tin là thật đấy chứ?

Anh tin chứ, mặc dù anh chưa có chút kinh nghiệm gì trong chuyện này.

Tâm tình trở nên bực bội lạ thường.

Anh nhíu mày, thấp giọng nói: "Không biết."

Lâm Gia Duyệt nhìn anh khó tin. Anh nói gì cơ? Không biết? Anh đâu phải một người thiếu kiềm chế đến thế? Sao có thể phát sinh quan hệ với Cố Sơ khi còn chưa biết rõ tâm tư của mình chứ?

"Anh..." Cô rất muốn mắng nhưng lại biết rất rõ rằng bản thân mình không thể mắng nổi.

Lục Bắc Thần ngồi trên giường, ngón tay gầy vuốt nhẹ qua vết máu lạnh lẽo, tựa như đang cứa rách một vết thương, đau đớn cũng từ từ lan tỏa.

"Đừng ký gửi hy vọng vào anh." Anh nói: "Anh không xứng đáng để em gửi gắm cả cuộc đời đâu."

Trái tim Lâm Gia Duyệt cứ thế rơi tuột, lạc vào tận bóng tối vô cùng vô tận.

***

Cố Sơ đã mất ngủ.

Trong một đêm đã xảy ra quá nhiều chuyện.

Cô trở mình, Cố Tư nằm bên cũng ngọ ngoạy không yên. Cố Sơ không dám động đậy nữa. Cô nằm nghiêng, nghiêng đầu ngắm bóng cây ngoài cửa sổ. Sau khi nó tới trường ở, cô và Cố Tư rất hiếm có dịp được ngủ chung giường. Tối nay, Cố Tư kể cho cô nghe rất nhiều chuyện, đều là mấy chuyện trước đây, chỉ không nói tới chuyện của nó và Lưu Kế Cường.

Sợ đánh thức nó, Cố Sơ khẽ khàng ngồi dậy, ra ngoài phòng ngủ.

Trong phòng khách, Kiều Vân Tiêu đã ngủ say, chiếc chăn mỏng rơi tuột xuống đất. Cố Sơ nhẹ nhàng bước tới, đắp lại chăn cho anh thật cẩn thận rồi quay người đi vào phòng tranh.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ