Đây là AllTake!
Đây là AllTake!
Đây là AllTake!
Đây không phải AllMikey. Đây là AllTakemichi. _________________________________"Liệu thế giới tiếp theo tôi có thể gặp lại em?"_Mikey cảm thấy đau ở lồng ngực. Càng trải qua nhiều thế giới thì ký ức của "hắn" đối với em càng tàn nhẫn. Hắn không muốn nhìn tiếp.
Takemichi yếu ớt dựa vào người Mikey.
"Kiếp sau anh phải tìm em, Mikey!"
Hắn không muốn. Nếu càng qua nhiều thế giới thì thời gian bên em càng ít. Đến lúc trở về thế giới thật liệu có thể tìm thấy em?
"Anh chắc chắn sẽ tìm em và yêu em."
"Em xin lỗi, Mikey"_Takemichi xin lỗi vì không thể ở bên hắn. Xin lỗi vì không yêu mỗi hắn. Đúng vậy Takemichi không chỉ yêu hắn. Em còn yêu những người xung quanh hắn. Em có lẽ không xứng với hắn nên đây là hình phạt đi.
"Dù anh trải qua bao nhiêu thế giới. Em phải trải qua bao nhiêu kiếp thì em mãi lựa chọn yêu anh"_Takemichi khép đôi mắt đi vào giấc ngủ bình yên.
Bọn hắn không khóc. Chắn chắc sẽ tìm được em. Cho dù trải qua bao nhiêu thế giới bọn hắn cũng sẽ tìm em và yêu em lại 1 lần nữa. Tình yêu dành cho em sẽ ngày 1 sâu đậm. Để em có thể bên cạnh bọn hắn. Mặc dù nói vậy nhưng nước mắt vẫn chảy.
"Ký chủ-"
Lau nước mắt đi. Bây giờ không phải lúc khóc.
"Mau đi tới thế giới tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ thôi"
Nhiệm vụ của bọn hắn là em. Công lược boss.
_________________________________
Cái cảm giác này cũng quá là mơ hồ đi. Vừa ngủ dậy phát hiện bản thân ở 1 cơ thể khác!! Lại có 1 Taiyaki biết nói!?Sano Manjiro từ chối hiểu!
"Rốt cuộc phải trải qua bao nhiêu thế giới nữa mới trở về vậy?"
"Từng ký ức này cũng quá mơ hồ rồi!"
"A!Mọi người cũng giống ta sao Ét sờ mờ hai mươi xẹt không tám ét sờ tê? Hệ thống các người có âm mưu gì vậy?"
"Đây là ký ức của ta?"
"Cậu ta là ai?"
"Boss phản diện qua các thế giới?"
"Hệ thống máy chủ là cậu ta đúng không?"
"HT26/06CG là cậu ta phải không?"
Manjiro càng ngày càng có nhiều nghi vấn với hệ thống quái đản này. Mỗi câu hỏi của hắn SM20/08ST đều trả lời giống nhau" Rất tiếc, quyền hạn của ký chủ chưa đủ để tìm hiểu!". Manjiro ta không tin không tìm hiểu ra được cậu ta!
"Cái tên Mikey này luôn có trong ký ức mỗi lần "hắn" hoàn thành nhiệm vụ. Cậu ta luôn gọi hắn như thế. Nhưng hiện tại lại là Manjiro"
Manjiro ta sẽ cố gắng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ để có 1 ngày hệ thống nói:
"Hệ thống HT25/06CG là của Hanagaki Takemichi"
Haha. Chờ đã! Không phải HT26/06CG sao!?
"Đấy là hệ thống máy chủ hay còn gọi là tác giả!"
Tác giả! Là con khốn đem ta vào trò này phải không!?Tốt nhất nên đưa ta và Takemytchi có Happy Ending đấy!
"Rất tiếc nha Mikey. KI30/08XN của tao sẽ không để điều ấy xảy ra!"
"Mặc dù mày là bạn tao nhưng mà tao đồng ý với "anh ba" của mày, Mikey."
"Tao không nhận nó làm em đâu."
Làm như tôi thèm ông anh như anh. Takemytchi LÀ CỦA TÔI!!!
"ĐỂ XEM!!"
_________________________________
Câu chuyện theo đuổi của Mikey và dàn chồng hùng hậu. Boss phản diện-Takemichi phải làm thế nào?Cùng đến với (Alltakemichi)Xuyên nhanh:hệ thống bắt ta công lược boss phản diện a!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake)Xuyên nhanh: Hệ thống bắt ta công lược boss a!
FanfictionVừa mở mắt phát hiện bản thân đang ở nơi nào đấy. Mikey mơ hồ, vừa ngủ dậy mà bị bắt cóc rồi?"Chào ký chủ, hệ thống SM20/08ST sẽ giúp ký chủ hoàn thành nhiệm vụ để trở về thế giới thực". Nhiệm vụ? hệ thống? Chuyện quái gì vậy. Kisaki đâu? Đây chắc c...