NỨNG QUÁ NÊN TÂM SỰ

12.5K 72 21
                                    

Mấy bồ xem sex năm mấy tuổi nhỉ? Tui năm lớp 4 là đã xem sex thủ dâm rồi. Kiểu hồi đó hay mượn điện thoại của ba mẹ thì thấy toàn phim sex á, chưa có tắt cái tui ngồi xem, hồi nhỏ còn nhạy cảm nên vài giây thôi nước lồn nhiễu đầy mà không biết thủ, sau đó xin ba mua điện thoại và ba mua sau đó thì cứ lên wed xem sex rồi biết thủ dâm lun,chà xát bên mép lồn và le thôi à. Với hồi đó hay thấy ba mẹ chịch nhau ý, ngủ chung phòng nên lúc nào cũng giả bộ ngủ để lén xem ba mẹ chịch nhau, có khi ba mẹ hay chịch trước mặt mình nữa chắc nghĩ mình không biết. Ba mình hay đi công tác lắm, mà mỗi lần ba đi là đêm nào cũng thấy mẹ call video rồi thủ dâm cho ba xem ý, lúc đó hỏi mẹ làm gì,mẹ bảo là đang xoa bóp thôi vì đi làm về nên nhứt mỏi. Khi ba về là ba mẹ hay chịch nhau lắm, mình để ý là ba thích bú lồn với liếm vú mẹ lắm, mình thấy cái thời gian bú liếm còn nhiều hơn thời gian chịch nữa. Có hôm mẹ đang làm đồ ăn sáng cho mình, mình ngồi bàn thì thấy ba vạch quần mẹ xuống rồi bú, mẹ mình cong mông lên cho ba đút lưỡi sâu vào lồn, mình hỏi thì ba bảo mẹ bị đau nên thoa thuốc cho mẹ. Đến năm mình học lớp 6 thì trong một đêm nọ đang ngủ, thật ra mình giả vờ như mọi khi thôi tự nhiên mình cảm nhận được ai kéo quần mình xuống rồi banh hai chân mình ra, hé mắt thì thấy ba mình đang đụng chạm vào lồn mình, thì mình chảy nước lun, xong mình thấy ba bú lồn mình, ba đút lưỡi vào nguấy bướm liên tục, bú đến khi mình co giật lun, sau đó thì ba cởi áo bú vú mình,liếm bụng rồi đùi chân mình, sau đó ba cầm cặc chà vào lồn mình đến ngứa ngáy chảy đầy nước (không đâm vô nhe) sau đó ba để hai chân mình lên vai rồi bú tiếp (chuyện này chắc mình kể nhiều nên mọi người cũng biết rồi nhỉ). Mẹ mình đi du lịch 1 tuần với bạn là ngày nào ba cũng làm thế với mình. Mà có ngày cuối cùng trước khi mẹ về thì mình không có cho ba làm, mình hối hận lắm lun, tại lúc đó mình tè dầm á, sợ ba biết nên ba cứ định đụng chạm là mình giả vờ né, rồi đắp chăn sát người để ba không biết tè dầm, sau đó ba cũng ngủ lun và không làm nữa. Thì đó cũng là lần cưới mà không hay thỏa mãn cái lồn của mình á, cứ ngứa râm ran thế thôi. Phải chi kệ để ba chơi bướm là được rồi. Sau đó thì ba mẹ cũng cho ra phòng riêng, cũng không còn thấy ba mẹ chịch nữa,hay làm những hành động bú liếm chịch nhau trước mặt mình như hồi nhỏ nữa, sau đó mình ngày nào cũng dắn thân vào phim sex, hentai,thủ dâm, các thứ,sau đó thì chuyển qua fic tìm chuyện tục đọc chữa nứng, rồi cũng chat sex với vài bạn. Không chat sex chủ nhân hay bối cảnh gì cả, chỉ nhắm vào lồn vú rồi buông ra các từ dâm tục nứng lồn để thỏa mãn, và quay video thủ dâm cho tui xem rồi thủ theo.

Có bạn nào show lồn show vú trên ig hoặc twitter không nhỉ,cho tui xin tên acc vào ngắm với,bị nghiện mấy chị thủ dâm, hoặc ib cho tui xem nữa, thích lồn của mấy chị cực, gặp nhau là bay vào bú liếm chà nát lồn mấy chị lên đỉnh cũng được.
Với có fic nào mà tục thật tục và dâm cực dâm không nhỉ, np hay some nhiều người, nói chung là đọc xong kích dục chảy đầy nước phải thủ dâm ý mấy bà.

S.ex Nứ.ng lồ.n Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ