Side story 3

2K 113 1
                                    

Câu chuyện chàng tiên cá tên Build.

Bible là chàng trai làm nghề chài lưới ven biển, anh ấy là một người thật thà chất phác và rất tốt bụng. Nhưng dù đã ở lứa tuổi cập kê nhưng vẫn không có nhà nào chịu gả con gái cho anh ấy vì anh ấy quá nghèo. Nhưng cuộc đời mà, ông trời lấy mất chúng ta cái gì đó thì sẽ bù lại cho ta một cái khác. Và cái anh ta có đó chính là gương mặt đẹp trai và body bốc lửa :))

Nhưng trong túi....không có tiền.

Rạng sáng hôm nọ, sau một đêm kéo lưới trên biển thì anh ấy đã thu về rất nhiều cá tôm. Đang vui vẻ tận hưởng mang chiến lợi phẩm về nhà và chắc mẩm rằng chắc là mình sẽ bán được rất nhiều tiền đây, lần này thì có thể lấy vợ được rồi, hi hi.

Nhưng thuyền đi gần đến bờ thì dừng lại, kiểm tra đầu máy và dầu ở trên thuyền thì vẫn còn chứ đâu có hết. Cần câu mực của anh ta bỗng rung lên như thể có con gì đó cắn câu, Bible lấy cần câu lên và bất ngờ chưa. Một con cá rất xinh đẹp đã cắn câu, gọi con cá xinh đẹp bởi vì màu sắc của nó rất lạ, trên thân hình của nó là màu xanh dương pha với một chút màu xám, vây của nó như lát thêm vàng vậy. Cái đuôi sáng lấp lánh ánh nắng mặt trời. Con cá thật sự rất đẹp và rất lạ nên anh ấy đã quyết định mang nó về nhà và nuôi nó luôn.

Bible mang chú cá nhỏ về, cẩn thận lấy xe máy chạy ra chợ ở ngoài thị trấn để mua một cái hồ cá thật là đẹp, không quên xuống biển vớt thêm vài cọng rong để trang trí hồ. Sau một hồi mò và tìm tòi cuối cùng cái hồ cũng đã hoàn thành, chú cá nhỏ cũng có vẻ rất thích ngôi nhà mới này nữa.

Bible vui vẻ ngắm con cá ấy, sau đó ra bãi tập kết để bắt đầu bán cá vừa mới kéo lưới lên được.

Anh ấy đâu biết rằng, ở nhà mình đã xuất hiện một điều kỳ lạ. Chú cá ấy phát sáng và bắt đầu biến thành người, cậu nhìn xung quanh ngôi nhà nhỏ và lắc đầu ngao ngán.

- Người gì đâu mà đẹp trai mà ở dơ thấy ớn! Nhìn ngôi nhà này đi, quần áo vứt lung tung. Sàn thì không chịu lau, còn có mùi hôi hôi nữa. Eo ôi!

Cậu ấy tên là Build- con trai của Nam Hải long vương. Vì đi chơi nên đã vô tình mắc câu và bị bắt về đây làm thú cưng, nhưng cậu cũng phải cảm ơn anh chàng đánh cá hôm nay. Nếu không có anh ấy thì chắc cậu cũng chết vì bị cá mập cắn rồi.

Cầm chổi lên và bắt đầu dọn dẹp ngôi nhà, sau một buổi sáng thì căn nhà xấu xí bừa bộn trở nên xinh đẹp hơn và gọn gàng hơn. Thậm chí còn nghe mùi thơm thoang thoảng của hoa lá, vì Build đã đặc biệt mua hoa và cắm vào bình. Trên bàn còn xuất hiện một mâm cơm ngon ngọt đợi sẵn. Làm xong tất cả mọi chuyện thì cậu biến lại thành hình dạng con cá.

Bible cầm tiền trên tay hạnh phúc cực kỳ, thế là đợt này hắn không còn sợ chết đói nữa rồi. Nhưng khoang.... hình như trong nhà mình có gì đó lạ lạ.

Nhà cửa trở nên sạch trơn, gọn gàng hơn. Thậm chí trên giường ngủ, mền gối cũng đã được giặt và được xếp gọn gàng. Lại bàn ăn, ở đó đã có một mâm cơm ngon để sẵn.

- Ai lại tốt bụng thế? Dọn dẹp nhà giúp mình còn nấu cơm cho mình ăn nữa chứ.

Nhưng Bible cũng không nghĩ nhiều, hắn đói bụng đến hoa mắt nên lấy chén đũa ra ăn luôn. Đồ ăn thực sự rất là ngon, cứ tưởng hương vị này chỉ có ở trong mấy nhà hàng dành cho khách du lịch mới có thôi chứ. Không ngờ là ngon đến như thế này ,đúng là mĩ vị.

Và sự việc cứ tiếp tục tái diễn, Bible bắt đầu sinh nghi nên anh ta đã giả bộ đi ra biển như mọi hôm. Nhưng thực tế là anh ấy đã núp sau vách nhà mình.

Và anh ấy thực sự há hốc mồm kinh ngạc, con cá mà anh ấy nâng niu kia bắt đầu biến hình. Một cậu trai khôi ngô tuấn tú hiện lên, cậu ấy bắt đầu dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm. Bible ra khỏi chỗ núp, lấy bộ đồ con cá ấy và xé rách nó.

Build nghe tiếng động thì quay người lại, Bible ôm eo cậu từ phía sau.

- Người đẹp, em từ đâu đến mà giúp tôi làm việc nhà thế này?

Build vùng vẫy muốn bỏ chạy, cậu muốn mặc lại bộ đồ người cá của mình nhưng thấy nó đã bị xé. Build khóc nức nở.

- Anh xé bộ đồ của tôi rồi, thì tôi lấy gì trở về nhà đây?

Bible bế ngang Build lên, cảm động trước nhan sắc của cậu, hắn không nhịn được mà hôn lên đôi môi hồng hào ấy.

- Sau này em sẽ ở đây với tôi nhé, em tên gì?
- Build 🥲
- Thế Build ở đây với tôi nhé, tôi sẽ cho em cuộc sống hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng làm việc để em có cuộc sống đầy đủ hơn.

Build chấp nhận ở lại trần gian, cậu gửi tin nhắn về cho cha của mình ở dưới biển.

(Dưới thuỷ cung cũng xài mạng 4g mấy cậu ợ kkk)

Long vương rất thương con nên chấp nhận, ông ra quy định nếu Bible phản bội hoặc khiến cho con ông đau lòng thì ông sẽ giết hắn ngay lập tức.

Từ đó ở trong căn nhà của anh ngư dân Bible xuất hiện một chàng trai tuấn tú, họ sống với nhau rất hạnh phúc. Chuyện đi biển cũng thuận lợi hơn, tôm cá thu về ngày càng nhiều và kiếm được tiền nhiều hơn.

Chẳng mấy chốc Bible trở thành ông chủ vựa hải sản, còn Build trở thành ông chủ của một khu du lịch ven biển. Họ xây được biệt thự và có nhiều tài sản quý giá.

Họ sống bên nhau hạnh phúc đến cuối đời.

VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ