Ngoại truyện 3+: Sếp Tổng Bị Phạt

2.8K 36 24
                                    

Hà tổng và An tổng nằm trên giường khóc thút thít. Dưới tác dụng kem đánh đòn thì phần bạt tay mông đau không kém khi bị thước gỗ đánh.

"Hai người đỡ Hà tổng và An tổng xuống giường"

Hai thành viên nghe lệnh liền đỡ hai sếp xuống giường, đương nhiên hạ thể vẫn lõa mông, quần lót treo lũng lẳng ngay đầu gối, còn gương mặt tràn đầy nước mắt.

Hai người được đỡ đứng nghiêm nơi cuối giường.

Trưởng phòng kỷ luật lạnh lùng quan sát hai người rồi hạ lệnh

"Phiền Hạ tổng và An tổng khoanh tay lại hối lỗi"

Hai người khoanh tay lại như những đứa trẻ quậy phá bị cô giáo phạt kiểm điểm

"Hai ngươi giúp Hạ tổng và An tổng lột sạch quần lót và váy"

Hạ tổng và An tổng khẽ run khi thấy hai thành viên kỷ luật tới giúp các cô lột sạch quần phía dưới.

Giờ phút này hai người chỉ có mặc chiếc sơ mi trắng, phần vạt áo phía sau được cuộn lên qua thắt lưng rồi dùng kẹp cố định. Hạ thể mát lạnh, cặp mông sưng nóng cháy bỏng rát da thịt.

Trưởng phòng kỷ luật nghiêm túc quan sát hai sếp tổng đang khoanh tay nhận lỗi như học sinh hư hỏng liền hài lòng rồi nói tiếp.

"Tiếp theo Hà tổng sẽ nhận 80 hèo mông, An tổng là 50 hèo mông" Trưởng phòng kỷ luật cho vị xem cây hèo đen to tròn "Đây là cây hèo sẽ quất vào mông đít hai vị. Cây hèo này chuyên dụng để trách phạt các lãnh đạo cấp cao, hèo vừa chắc vừa dẻo, mỗi một hèo quất xuống sẽ đau không kém bị bản tử đánh"

Hà tổng và An tổng nhìn cây hèo trên tay trưởng phòng kỷ luật liền nuốt nước miếng, tai nghe miêu tả độ sát thương của cây hèo mà mông tự nhiên co rút đau đớn. Nếu không phải đang khoanh tay trước ngực thì hai người đã đưa tay ra sau xoa mông liên tục rồi.

Trưởng phòng kỷ luật xem sắc mặt hai sếp tổng biến sắc liền biết đã bị dọa sợ. Nhìn trong tay cây hèo này, nhớ lại tháng trước cảnh chủ tịch nằm sấp trên giường bị cô dùng cây hèo này đánh đến mông đít thâm tím, sưng to mặc không nổi quần lót. Đừng nhìn vừa rồi chủ tịch khí thế ngất trời ra lệnh phạt Hà tổng và An tổng chứ ẩn dưới làn váy thì bờ mông vẫn còn vài lằn roi xanh tím mờ nhạt.

Trong công ty hầu như không ai khác ngoài cô biết chủ tịch cũng phải nhận roi trách nhiệm hàng tháng.

Đúng là một vị chủ tịch khắc nghiệt, công tư phân minh. Đối với người khác nghiệm khắc và đối với bản thân lại càng nghiêm khắc gấp mấy lần.

Trưởng phòng kỷ luật tạm gác suy nghĩ về chủ tịch lại, nhìn hai sếp tổng nói tiếp chủ đề khiến Hà tổng và An tổng xấu hổ đỏ mặt

"Tôi đã đọc báo cáo sức khỏe mông của hai vị. Kết quả mông chịu đòn rất tốt nhưng bác sĩ khám có ghi chú hai vị dễ tè dầm khi bị đòn đau quá sức chịu đựng."

Mặt hai sếp đỏ rực không kém màu hai cánh mông của mình

"Với lực đánh cây hèo đen này thì không quá 5 roi sẽ khiến hai vị đau đến tè dầm đấy." Trưởng phòng nói đến đây nhìn sang y tá nói " Phiền cô y tá chuẩn bị tã lót cho Hà tổng và An tổng. À, nên chuẩn bị nhiều chút"

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ