Trên bàn đột ngột có một bó hoa hồng to nhìn có vẻ rất chướng mắt, giống như trái bom hẹn giờ, làm cho Charlotte rất khó tập trung làm việc, ngay cả khi ngắm sắc hồng kia cũng làm cô cảm thấy đau đầu.
Trực tiếp ném hoa xuống? Như vậy là hành vi xúc động, cô khẳng định sẽ không làm được, dù sao đây cũng là một phần tâm ý của người ta, nhưng giữ lại thì trong lòng cảm thấy không được tự nhiên, thật là khó xử. Cô thấy rất giận Win Matewin, rõ ràng đã bị cô cự tuyệt, vì sao còn muốn dây dưa không ngớt chứ? Kiên nhẫn là tốt, nhưng đối với bạn gái của người khác mà kiên nhẫn, thì tuyệt đối là chuyện xấu rồi.
Khi trong lòng buồn phiền, cô luôn thích cầm bút bi vẽ loạn lên tờ giấy trắng. Khi cô lấy lại tinh thần, nhìn thấy rõ ràng mình vẽ cái gì thì lập tức bị dọa không nhẹ. Trên giấy trắng mực đen lại tràn ngập tên Engfa Waraha, ngẩng đầu nhìn chung quanh, không thấy người nào chú ý tới vẻ thất thường của cô, thế là chân tay luống cuống xé bỏ tờ giấy, vo viên lại nhanh chóng vứt vào thùng rác.
"Char, nhìn bộ dáng có tâm sự của cậu, có phải phiền não muốn xử lý bó hoa này như thế nào hay không?" Marima bên cạnh đã vụng trộm quan sát thật lâu, nhìn cô lúc nhíu mày bĩu môi, lúc thở dài, rồi cuối cùng là không yên lòng vẽ loạn trên giấy.
"Mari, cậu có thể giúp tớ xử lý sao?" Charlotte trừng mắt nhìn, tự mình chạy đông chạy tây giải quyết còn không được, sao có thể đem chuyện phiền toái ném cho Marima.
"Không thành vấn đề, tớ cam đoan giúp cậu xử lý thỏa đáng." Marima đứng dậy cười tủm tỉm, ôm lấy hoa hồng trên bàn: "Ai, hoa thật đẹp nha, tại sao không phải là tặng cho tớ nhỉ!"
Charlotte khóe miệng khẽ cong lên xinh đẹp, nhẹ nhàng cười: "Được thôi tớ đây mượn hoa kính Phật, cho cậu đấy."
"Không cần đâu, tớ muốn chờ bạch mã hoàng tử của tớ tặng tớ thôi." Xung quanh Marima lại bắt đầu toát ra những bong bóng màu hồng lãng mạn.
"A ha tớ nghe rồi đấy, thật tội cho Heidi Amanda Jensen mà, bốn chữ "bạch mã hoàng tử" kia chỉ được mỗi chữ "mã"
Marima cứng họng.....ngây người nửa ngày trời.
Lúc này, trưởng phòng thị trường Nawat mấy ngày không gặp đột nhiên vội vàng đi vào văn phòng, bởi vì tốc độ di chuyển quá nhanh, chiếc bụng mỡ bị đẩy lên đẩy xuống, bộ dáng có chút hài hước. Trong tình hình này, Marima cùng Charlotte âm thầm nhìn nhau cười.
"Tổ trưởng Austin, hai đề xuất "Vinh kì hoa viên" trong bản kế hoạch mở rộng cô sửa lại chưa?" Trưởng phòng Nawat thở hổn hển, xem ra là chạy một mạch tới đây. Đáng thương hắn một thân ục ịch, dưới không khí thoải mái ấm áp của điều hòa mà trên trán toát ra thật nhiều mồ hôi.
Charlotte gật gật đầu: "Đã sửa rất tốt, đang chuẩn bị mang cho anh xem qua." Xoay người rút ra một loạt tài liệu có bìa màu lam, đang muốn đưa cho ông ta, không ngờ lại bị trưởng phòng Nawat cự tuyệt .
"Tôi không thời gian xem, cô cùng tôi đi lên giải thích." Trưởng phòng Nawat khoát tay, lấy khăn tay ra lau mồ hôi, xoay người nhìn thấy Marima ôm bó hoa đứng bên cạnh, bèn thân thiết cười nói: "Marima, bạn trai tặng à, tặng bó hoa to vậy sao."
Marima nhanh mồm nhanh miệng trả lời: "Không phải đâu, là quản lí Win tặng cho Charlotte đấy"
"Win Matewin à!" Trưởng phòng Nawat hiểu rõ, trêu tức liếc nhìn Charlotte một cái.
Charlotte sau khi nhìn Marima một cái xem thường, mới quay đầu hỏi Trưởng phòng Nawat: "Đi đâu giải thích? Phòng họp?"
"Không phải, theo tôi lên văn phòng chủ tịch Waraha" Trưởng phòng Nawat xoay người đi ra ngoài: " Phải đi ngay bây giờ."Đang nghe đến phải lên văn phòng Engfa Waraha, Charlotte nháy mắt tim cũng đập lỡ một nhịp
"Tổ trưởng Austin, nhanh lên một chút." trưởng phòng Nawat không kiên nhẫn ở bên ngoài thúc giục.
Charlotte không thể kéo dài, vội vàng cầm lấy tập tài liệu đi ra ngoài. Vào thang máy, cô còn khẩn trương xem kỹ hình ảnh của mình ở chiếc gương trên tường, chợt nhớ đến tình huống trước đó đã xảy ra ở thang máy, vẫn còn rất rõ ràng. Mới thoáng nhớ một đoạn ngắn, hai má đã hơi hơi nóng lên, may mắn ngọn đèn ở trong này không sáng lắm, bằng không với vẻ mặt xấu hổ của cô, Trưởng phòng Nawat khẳng định sẽ hiểu nhầm.
"Quản lí Win là một thanh niên đầy hứa hẹn!" Thang máy thong thả đi lên, trưởng phòng Nawat đột nhiên hưng phấn mở miệng nói chuyện phiếm, lại nói đến người Charlotte không muốn gặp nhất.
Tuy rằng không thích nghe, nhưng đối với lời nói của trưởng phòng không thể không trả lời, vì thế Charlotte nhẹ nhàng gật đầu: "Đúng vậy."
Win Matewin đuổi theo cô oanh liệt như vậy, làm cho toàn nhân viên công ty bàn luận say sưa một thời gian dài, trưởng phòng Nawat cảm thấy hứng thú cũng không phải điều kì lạ.
"Nhưng nghe nói khi tổ trưởng Austin cự tuyệt anh ta lại không có chút thương xót nào." trưởng phòng Nawat ha ha cười, khối thịt trên mặt lập tức tẽ làm đôi.
"Chỉ có thể nói chúng tôi không có duyên phận." Charlotte trả lời khéo léo đưa đẩy để không trở thành tội nhân.
"Quản lí Win ở tổng công ty rất có tiền đồ, không những được công ty trọng dụng mà còn đi công tác rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, đều là do cô Waraha chỉ định. Chỉ điểm này thôi cũng đủ để chứng minh năng lực của anh ta, tổ trưởng Austin đừng quá kén chọn ." trưởng phòng Nawat nói ra lời này, tự nhận là vì suy nghĩ cho Charlotte, dù sao trong mắt mọi người Win Matewin cũng hội đủ các điều kiện của "Toàn thạch vương lão ngũ."
( "Toàn thạch vương lão ngũ" 5 tiêu chí
1. Đầu tiên là nhiều tiền, có sự nghiệp; thứ hai là thừa kế tài sản giàu có của gia đình.
2. Đẹp trai, anh tuấn, độc thân.
3. Có bằng cao học, hoặc học cao học ở nước ngoài.
4. Có khả năng giải quyết các vấn đề, kiên trì, tích cực, tìm tòi, nghiên cứu kinh doanh.
5. Không nói ra những việc quan trọng, cố gắng ẩn mình trong những người bình thường, tránh những thị phi của thế giới xung quanh.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] TÌNH YÊU Season 2 (COVER) - [ENGLOT]- (H)
RomanceCover: Master Na - Cô Engfa Waraha chủ tịch tập đoàn EF Group hùng mạnh bật nhất Thailand, không tin vào tình yêu. Xem chuyện yêu đương là 1 việc phiền phức. - Nàng Charlotte Austin 1 cô gái xinh đẹp, dịu dàng, mang trái tim trong sáng làm việc tại...