Ngày này cuối cùng cũng đã đến.
Lễ Giáng Sinh tại nơi trang viên u ám này, ngoài mặt là như thế thôi chứ con người nơi ấy đều mang nụ cười vui vẻ trên môi, khuôn mặt tràn đầu tích cực cùng nhau trang trí bữa tiệc dành cho một đêm duy nhất.
Làm sao có thể không chợp lấy cơ hội được bày ra trước mắt chứ?
Bắt lấy thời cơ để bày tỏ tình cảm thổ lộ, thể hiện sự quan tâm cả hai bên và chia sẻ những câu chuyện hài hước hay lấy chủ đề nghi vấn bấy lâu chưa giải đáp được với tri kỉ, bạn bè.
Bởi vì thời gian qua, họ đã bận rộn nhiều đến nỗi mệt mỏi cũng chẳng thể buông mình xuống giường.
Bận rộn gần đây nhất là chuẩn bị quà tặng, sẽ phấn khích khi bạn chỉ có vài người bạn quanh quẩn, sẽ khá đau đầu mệt mỏi khi bạn thuộc dạng có mối quan hệ rộng.
Nhưng sau cùng cũng vì một bầu không khí thoải mái và náo nhiệt thôi nhỉ.
---Buổi tối đã đến---
Miss Nightingale xuất hiện trước mặt tất cả hai phe tại nơi cánh cửa lớn, nàng giơ tay che miệng cười hô hô rồi làm chất giọng quý phái của một quý cô khi vừa hay đã đặt tay lên công tắc hạ màn: "Chào mừng các vị đã đến với bữa tiệc lạnh giá đêm nay!"
Tấm màn lớn bao phủ cánh cửa cùng lúc mở rộng trưng ra mọi thứ đẹp đẽ đằng sau, màu sắc đa dạng chói rực hoàn toàn thu hút trọn ánh nhìn vô thức hướng vào của bao người đang đứng chứng kiến toàn bộ vẻ đẹp của khung cảnh bữa tiệc.
Chẳng thể gạt bỏ những thứ vô tri đang "dụ dỗ" trong đầu, mọi người bắt đầu cất bước tiến lên trên thảm cỏ xanh tươi được chăm sóc chu đáo và mang lại cảm giác thoải mái vì độ mềm mại xoa bóp dưới chân.
Nằm ở trung tâm là bàn tiệc hình chữ nhật được xếp theo hàng ngang trông dài hơn, trên bề mặt mỗi cái được phủ lớp khăn trải dày màu trắng chứa những vết chấm bi đa màu. Toàn bộ bốn góc đều đầy đủ bóng dáng của chùm bóng bay với ba màu sắc khác nhau tránh sự trống không mang cảm giác nhạt nhẽo buồn tẻ mà thay vào đó là một sự tươi vui cực bắt mắt đối với khách.
Tất nhiên, thức ăn cũng đã chuẩn bị sẵn trên tất cả bàn tiệc và được trang trí tỉ mỉ trên đĩa ăn, mỗi chiếc khay, giá trưng bày và cuối cùng là tháp trưng bày bánh macaron với số lượng mười tầng độc đáo. Không chỉ ăn thôi, các thức uống khác cũng đồng hành theo sau như rượu vang tùy độ cồn mạnh đến yếu, nước hoa quả cùng cocktail sang trọng. Và yếu tố quan trọng nhất vẫn là mùi hương thơm ngon khơi dậy cơn đói thèm của những kẻ phàm ăn.
Đến màn chính rồi nhỉ?
- Lên đèn đi nào!
Nàng sơn ca vừa hô to vừa vỗ tay lên không trung, tiếp diễn sau đó là bầu trời rực màu sắc nổi bật tươi sáng bất ngờ lan tỏa rộng bao trùm toàn bộ phạm vi bữa tiệc. Bước ra khỏi màn đêm, những người chẳng để ý đến nó mà vô tình dẫm lên đột nhiên dọa cho giật mình khi phía dưới có sự thay đổi.
Những mét vuông LED tỏa sắc màu tối mang lại sự huyền bí lẫn có phần thúc đẩy ý nghĩ đam mê nhảy nhót trong đầu họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Fanfiction✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.