hwabin || break up

2.6K 162 50
                                    

hanbin thở dài, đôi tay vân vê vạt áo. đối diện với ánh nhìn của song jaewon, em lại chẳng biết phải xử trí ra sao.

cái người này, một thời là kẻ ôn nhu đặt em lên hàng đầu.

cái người này, một thời là từng khiến em mê mẩn đến phát điên.

giờ hanbin chẳng nhìn thấy được "một thời" ấy trong cử chỉ, hành động của jaewon nữa. liên tục là những câu lừa dối bật ra khỏi bờ môi khô khốc, cả ánh mắt cũng lạnh đi mười phần. em không biết hắn còn yêu em nữa hay không, cũng chẳng hay bản thân còn có thể trụ được bao lâu trong cái tình yêu trực chờ đổ vỡ này nữa.

nhưng hanbin không biết, song jaewon hắn là chưa từng ngừng yêu em. chỉ là, tình yêu chẳng còn đơn thuần như những ngày đầu, khi mà cả hai vẫn còn non nớt trước sự nát bét của xã hội. tình yêu của hắn đã sớm nhuốm màu đen của thứ gọi là cuộc đời.

hắn biết em muốn nói gì với mình, nhưng để cho em tự mình cất lên thì vẫn tốt hơn. ánh mắt jaewon vẫn dán chặt lên con người nhỏ bé trước mặt.



























oh hanbin nói lời chia tay với song jaewon.

đôi mắt em vô định nhìn vào không trung, miệng nhỏ vừa thốt ra câu chia tay đã vội cắn lấy môi dưới, khóe mắt đỏ hoe. hanbin không nhìn hắn, càng không hay jaewon với nụ cười nham nhở trên khóe môi đang dần tiến đến gần em hơn.

" chia tay sao?"

ngón tay cái miết nhẹ lên môi dưới em, đồng thời không để em cắn lên đó nữa. hanbin gạt tay hắn ra, lại bị song jaewon hung hăng bắt lấy, nhấn vội bờ môi hắn vào môi em.

tay còn lại thừa cơ đưa xuống bắt lấy eo nhỏ, sờ soạng rồi ngắt nhéo. lông mày hanbin khẽ nhăn lại vì đau, một giây không chú ý mà để jaewon đưa lưỡi vào trong khoang miệng làm càn. tiếng môi lưỡi va chạm không khó để nghe thấy, đôi tai hanbin khẽ đỏ lên vì ngượng.

chỉ là, song jaewon thấy bé con của hắn vô cùng dễ thương.

nhận thấy đối phương chẳng còn chút sức lực nào, song jaewon tiếc nuối dứt ra, trước đó còn cắn lấy môi dưới, thỏa mãn liếm đi những giọt máu ứa lên. môi em bắt đầy sưng đỏ lên, và điều đó khiến hắn muốn hành hạ nó lần nữa. trước khi jaewon kịp đặt lên môi em một nụ hôn lần hai, bàn tay hanbin đã nhanh chóng đáp xuống một bên má hắn.

" tôi nói rồi, chúng ta dừng lại đi. tôi có người khác rồi, một người tốt hơn em đến vạn lần."

song jaewon vẫn còn ngơ ngác trước cái tát của hanbin, nghe thấy lời em nói đôi mắt lại lạnh đi vài phần. khóe miệng hắn khẽ nhếch lên, tay phải bắt lấy hai tay em, ép xuống ghế.

" ồ, tốt hơn tôi sao?"

jaewon bật cười, âm thanh vang vọng khắp căn phòng kín. em khẽ rùng mình, quay mặt sang một bên, tránh đi ánh mắt của hắn.

" anh nói xem, ai lại có thể tốt với anh hơn song jaewon này?"

tay trái jaewon bắt đầu gỡ từng cúc áo một, oh hanbin giật mình vùng vẫy, lại bị hắn áp đảo đến nghẹt thở. nước mắt em giàn giụa trên khuôn mặt xinh đẹp. sợ lắm chứ, em sợ song jaewon sẽ lại mạnh bạo với em như lúc em vô tình ngã vào lòng một chàng trai nào đó và khiến hắn phát ghen. sau lần ấy, hanbin ở nhà đến một tuần, chẳng thể bước xuống khỏi giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「𝓭𝓸𝓷𝓮」nc18 | hwabin • series | hanbin's jaewonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ