day 1

2 0 0
                                    

"Trên đời này có hai thứ trùng hợp đẹp nhất:
Một là, khi em thích một người và tình cờ người ấy cũng thích em.
Hai là, em đang buồn thì bầu trời lại khóc thay em..."

"Khóc không giải quyết được vấn đề, nhưng vì không giải quyết được nên mới khóc.."

TÓC EM RỐI RỒI
Nếu như tôi yêu em, mà đúng lúc em cũng yêu tôi, lúc tóc em rối, tôi sẽ cười giúp em vén, sau đó tay sẽ lưu luyến đặt trên tóc em vài giây.
Nhưng mà, nếu như tôi yêu em, em lại không yêu tôi, tôi chỉ có thể nhẹ nhàng nói với em, tóc em rối rồi.
- Murakami Haruki

etanol lẩn trong mạch máu
nicotine đã phát hiện ra
cuộc chiến tranh nổ trong lồng ngực
cả hai phe đánh giáp lá cà

phía bên trong là khói và máu
phía bên ngoài là tóc và da
giữa tôi
giữa em
và tất cả
là biên giới không thể nào bước qua.

Tặng ng con gấu bông
Tối nay ng ủ cùng em hông =]]

Em cho anh cơ hội, anh phải cho em được hạnh phúc .
Em hiểu chuyện, anh phải hiểu em.

Mình đã thất vọng về bản thân mình rất nhiều, không hẳn chỉ việc yêu đương mà là trong tất cả mọi chuyện. Ví dụ một chuyện gì đó, mình muốn nó có một kết quả thật tốt và mình cố gắng, sau đó thì nhận lại kết quả thảm hại. Mình buồn rồi mình tự nhủ lần tiếp sẽ cố gắng hơn. Và rồi mọi thứ lặp lại. Cảm giác bản thân mình cái gì cũng tệ hết.

Liệu nỗi buồn có lây qua đường không khí
Nếu không sao lúc người khóc em lại buồn
Mà nếu có, sao niềm vui không như thế
Người với ai kia cười, át mất tiếng em

Tôi hôn một cái nhá
Hứa chẳng hề tham lam
Nhưng môi em ngọt quá
Hay là one more time.

lần thứ nhất em yêu vội quá
tình không đủ nên cũng chia mau;
lần thứ hai yêu chân thành quá
mà, chỉ em mong ước bạc đầu.

lần thứ ba em yêu thận trọng
không dám trao, chẳng dám tin nhiều
người hoài nghi lòng em lạnh lẽo
bảo rằng em, không xứng được yêu...

Nếu chỉ rep “Ừ” tại sao dấu ba chấm của cậu lại uốn lượn suốt 15 phút?

Chúng ta kết hôn là vì hy vọng trên đời này có thêm một người yêu thương chúng ta, luôn ở bên chúng ta; khi đau nhức sẽ có người đưa chúng ta đến bệnh viện, khi trời mưa tầm tã sẽ có người đón về, khi đêm khuya tĩnh lặng có người ngủ bên cạnh giúp chúng ta yên tâm say giấc, khi tủi thân oan ức có người vỗ về và nói "Đừng lo, có anh ở đây rồi".
Nếu tất cả đều không tồn tại, chỉ dư lại việc nhà làm mãi không hết, quở trách nghe mãi không thôi, những tháng ngày khổ sở không hồi kết, nước mắt xót xa rơi hoài không ngơi, bản thân bỗng dưng có thêm một người và một gia tộc gò bó khống chế trói buộc mình, vậy một cuộc hôn nhân như vậy có ý nghĩa gì đây?
Ý nghĩa thật sự của hôn nhân không phải để trốn tránh sự soi mói của người đời, cũng không phải để cha mẹ hài lòng, càng không vì sinh con đẻ cái, mà chỉ để bản thân sống hạnh phúc và sống tốt hơn lúc độc thân."

Em muốn nhắn tin cho anh, nói là em rất mệt. Nhưng lại chợt nghĩ, mình chẳng là gì của nhau cả. Anh không có trách nhiệm phải nghe em than thở về cuộc đời này.
Vậy mà tay cứ liên tục bật màn hình lên xuống. Thực ra em đã rất mong một câu hỏi. Giá mà anh nhắn: “Hôm nay em thế nào?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ