Đan Ny vì một cơ duyên không biết nên gọi là tốt hay không tốt, trở thành đứa con gái thứ hai của Trần gia, hai người luôn xưng là ba và mẹ của nó và cả người chị lớn đều rất yêu thương nó. Từ nhỏ Đan Ny hay quấy khóc nhưng chỉ cần Trần Kha ôm em vào lòng dỗ dành sẽ nín ngay, nụ cười của trẻ con vang vọng khắp một căn nhà làm người người phải đua nhau ganh tỵ.
Từ nhỏ Trần Kha đã không thích chơi mấy thứ như búp bê hay đồ hàng, cái nó thích chính là nhưng khẩu súng cùng những chiếc xe đua. Đan Ny thì ngược lại nhưng gì nó thích, chị hai của nó lại không thích. Nên từ từ nó cũng tập luôn cái thói quen, đòi cho bằng được mẹ phải mua đồ chơi cho mình giống hệt như của chị hai và tập chơi cùng chị.
"Mèo con chậm quá, nhanh lên nào người ta sắp hết bán rồi đó" Trần Kha lúc này cũng đã được 11 tuổi, mặc một chiếc quần jean chỉ tới ngang đùi và một cái áo thun trắng, năng động chạy thật nhanh đến một cửa hàng đồ chơi.
"Chị hai, đợi em với" Đan Ny cũng bắt đầu bước qua 5 năm trong cuộc đời, con bé nhìn thế nào cũng giống bé gái hơn Trần Kha, đầu tóc được mẹ bới hai búi bé bé xinh xinh, người mặc một chiếc đầm công chúa chạy theo chị.
Bịch...
Ngày thường Đan Ny thậm chị còn chạy nhanh hơn cả Trần Kha, nhưng hôm nay tự dưng lại mặc một cái đầm hết sức vướng víu. Trần Kha vừa hay tin cửa hàng đó chỉ còn đúng một bộ đồ chơi đã bất chấp chạy đi mua, không thèm xem Đan Ny đang ở nơi chốn nào.
"Nín đi tiểu Đan Ny, cho em kẹo nè" Người vừa đỡ cô bé mít ướt đó lên chính là cậu nhóc kế bên nhà họ Trần - Lê Phong Kiệt. Cậu bé lúc nào cũng hay qua nhà Đan Ny chơi cùng con bé mỗi khi Trần Kha đi học.
"Không được gọi em là tiểu Đan Ny nữa, em lớn rồi, 5 tuổi rồi" Đan Ny đứng lên phủi phủi bộ quần áo sau đó bước đi.
"Vậy gọi là mèo con được không?" Phong Kiệt cũng nhanh chóng bước theo sau.
"Không được,, tên đó chỉ có chị hai mới được gọi thôi" Đan Ny mặc dù miệng vẫn đang ngậm kẹo người ta cho, nhưng mà vẫn dùng thái độ nghiêm khắc để cảnh cáo cậu bé kia.
"Ờ, vậy gọi là gì bây giờ?" Phong Kiệt gãi gãi đầu vô cùng lúng túng.
"Để coi, gọi là Trần Tiểu Thư đi" Đan Ny nghĩ tới nghĩ lui một hồi mới đưa ra quyết định.
"Nhưng mà Đan Ny đâu phải tiểu thư của anh đâu, hình như chỉ có người làm mới gọi như vậy mà" Phong Kiệt bất bình lên tiếng.
Câu nói vừa mới lọt qua cửa miệng của cậu bé, ngay lập tức gương mặt của Đan Ny cũng bắt đầu mếu máo, con mắt xoe tròn như muốn khóc. Vẻ mặt này chuyên dùng để xin đồ của chị hai, bây giờ đích thị áp dụng luôn với Phong Kiệt.
"Được rồi, Trần Tiểu Thư"
"Khà khà, Phong Kiệt ngoan"
Hai đứa trẻ ở bên ngoài đi tới đi lui vẻ mặt đầy vui vẻ, hai người lớn đứng trong nhà cũng không thể ngồi yên.
"Anh coi, con gái của anh có phải quá đáng hay không, thấy người ta cưng nó cái nó suốt ngày trưng bộ mặt đó ra" Mẹ của Trần Kha hai tay chống ngang eo nhìn ra cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Trò Chơi Dục Vọng - cover
Fanfictác giả: Phiennhi (Phiên Nhi Liêu) edit/cover by: con trâu🐃 đã có sự cho phép của tác giả