Bức thư 18 tuổi

147 25 2
                                    

Gửi em thân yêu - Jeongwoo mãi bé bỏng của anh.

Jeongwoo à, đây có lẽ là bức thư đầu tiên anh gửi cho em, lúc anh viết nó cũng là ngày không đặc biệt lắm đâu, nhưng anh biết lúc đó anh rất nhớ em.

Năm nay em đã 18 tuổi rồi nhỉ ? Nhanh thật. Mới năm nào cậu bé của anh còn chỉ đứng tới vai của anh thôi, em bé năm nào cầm chặt chiếc mic hát When we were young, năm em 17 em đã cao hơn anh cả nửa đầu. Tới bây giờ thì em đã cao hơn bao nhiêu rồi nhỉ ?

Jeongwoo của anh chắc chắn vẫn là ngôi sao sáng thôi em đúng không, mỗi lần em cất giọng hát, mọi thứ xung quanh dường như thay đổi vậy, mọi ánh mắt sẽ dồn về em, lúc đó trông em lấp lánh lắm, làm cho cả anh cũng không thể nào thoát ra nổi việc đắm chìm vào giọng hát đó. Em là ngầu nhất đó Jeongwoo.

Bạn trai đỉnh thế này ai mà không yêu cho được đúng không nào ?

Tự nhiên anh nhớ ra có lần em đã hỏi anh tại sao lại gọi em là " em thân yêu", anh đã không trả lời, bây giờ anh sẽ viết giải thích ở đây cho em.

Thực ra lí do nó cũng không có gì đặc biệt lắm chỉ là có một điều anh muốn nói cho em mỗi ngày, nhưng ngượng ngùng nên anh không dám thổ lộ với em, vậy nên cái tên này sẽ đại diện cho điều anh muốn nói mỗi khi gọi cái tên này.

"Em thân yêu, anh yêu em rất nhiều"

Chỉ có như vậy thôi đó. Lời yêu thì khó nói mà anh đã viết ra đến thế rồi thì Jeongwoo hãy tự mình hiểu tiếp nhé.

Anh đoán lúc này em của anh đang rất rất bận, năm nay em sẽ ôn thi, có lẽ còn comeback nữa. Hãy nghỉ ngơi nữa em nhé, Asahi hyung và Jeahyuk hyung cũng thích đi xe đạp buổi sáng, em hãy đi với mọi người cho khuây khoả. Anh có note lại thuốc bổ cần thiết mỗi ngày trong điện thoại cho em, hãy đọc và uống thuốc đầy đủ nghe không ? Nếu không hiểu bài hãy hỏi Yedam hyung, ảnh giỏi lắm, anh ấy sẽ chỉ bài cho em.

Thư cũng lan man rồi, đến đây thôi.

Jeongwoo sinh nhật 18 tuổi thật vui vẻ. Anh chúc 2809 điều đẹp nhất cho Jeongwoo của chúng ta.

Anh yêu em rất nhiều

Kim Doyoung

JeongDo - Thư gửi em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ