Chương 32. Tương Lai

455 76 5
                                    

Tưởng mộng đẹp ngắn hạn, nắng qua đi và những cơn mưa đen lại kéo đến phủ con đường dài trong lặng lẽ, tĩnh lặng. Bóng chiều tà in lên bước chân, và hoàng hôn là phông nền đẫm máu cho vị vua đã ở trên ngai vàng.

" Takemichi-kun, anh đi đâu rồi?"

" Take-chan....xin lỗi...vì em không thể bảo vệ anh....Tại sao vậy?"

ĐẾN CUỐI CÙNG.... EM LÀ MỘT KẺ VÔ DỤNG NHỈ....

Takemichi bất ngờ mở mắt, trước mắt mọi thứ đã thay đổi, sắc tàn chiều tối bi thương đến lạ thường. Tay cậu đang cầm chiếc ô đen, mưa vẫn lả tả mang hương tĩnh lặng.

Lấp ló tia sáng của đen đường rọi qua căn hẻm âm u, Takemichi mới nhận rõ ra mình đang ở nơi nào. Nơi cậu vào Naoto bị giết bởi Izana đây mà, thật hoài niệm!

Takemichi không chắc là bản thân còn có khả năng quay lại tương lai, cậu không còn ý nghĩ thay đổi nó nữa, buông bỏ, từ bỏ cố chấp. Dẫu cho cùng con người cũng chỉ là con người.

Ấy thế, nhìn mà xem, một thoáng thôi cậu liền biết mình lại về tương lai rồi. Thậm chí còn không hề bắt tay,... That's life!

- Mình chẳng biết lên làm cái gì tiếp theo cả! Hay kiếm đại cái khách sạn ngàn sao nhỉ?

- Thời tiết này mà ngàn sao thì thành sao trời chứ chẳng đùa!- Takemichi chán nản vò tung cái mái tóc đen vốn đã tổ quạ nay còn tung hơn. Đôi mắt mơ hồ mà lướt nhìn dòng người tấp nập.

'Giờ mà gặp người quen thì tốt rồi, sẽ không phải ngủ ngoài trời!'

Có lẽ cậu tự nhủ vậy, hoặc là bởi vì giờ tương lai này nó còn ra thế nào thì cậu còn chẳng biết nữa. Gặp một kẻ tâm thần nào đó chẳng phải là một ý tưởng hay đâu. Một con cáo già với mưu mô khiến người ta đau đầu, cho xin đi, sống là yên ổn cho nhờ.

- Mình muốn ăn khoai tây chiên quá đi~!...Cơ mà người không yên nào, cuộc đời lúc nào cũng vậy....- Cậu nhớ nếu bây giờ mà Hinata ở đây thì khoai tây chiên cậu còn lâu mới được động vào.

- Nó.... là đồ ăn không tốt cho sức khỏe nhỉ, Tachibana-san sẽ nói như vậy!!

Takemichi quay đầu sang bên cạnh, người đàn ông lịch lãm, sang trọng trong bộ vest đen cùng ánh mắt dịu dàng. Có điểm đau mắt!

- Sano-san, không ngờ lại gặp anh đầu tiên đấy! Cũng không sao.... đỡ hơn mấy người kia..- Takemichi thở dài.

Shinichiro cười nhạt, trong ánh mắt cất giấu điều gì đó, anh châm điếu thuốc:" Nếu không phải biết trước thì anh ngạc nhiên đấy, Take-kun à!"

Cậu hỏi lại:" Ngạc nhiên vì điều gì, vì bộ dạng này hay là tự nhiên xuất hiện?"

- ...Là bởi....Em C.H.Ế.T rồi mà! - Anh nhìn đến tòa nhà cao chọc trời phía xa xa mà đau đầu, mọi nguồn nguyên căn đều bắt nguồn từ đó cả.

Takemichi ồ một tiếng, có chút ngạc nhiên. Song ngẫm lại vài điều cũng không thấy có gì kì lạ, chỉ là Chết thôi mà, nhẹ nhàng thật..... không phải lần đầu tiên!

Shinichiro nói tiếp:" Không ngạc nhiên lắm nhỉ. Mà thôi, anh sẽ không nói đến chuyện đó, Take-kun cũng chẳng muốn tránh gì thì tránh nữa, sống thoải mái là chuyện tốt. Ai mà biết lúc nào lại "nhảy bước" đâu!!"

[TR]  Ngai Vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ