Gửi em thân yêu - Jeongwoo 20 tuổi của anh
Đã một năm chúng ta chưa trò chuyện sau bức thư đó ha ?
Jeongwoo à, nếu anh xa em lâu như vậy chắc là anh sẽ hơi nhớ em một chút xíu.
Giờ đây anh viết lá thư này, anh cũng không biết điều gì xảy ra vào năm này nữa, liệu anh có còn ở cạnh em nữa không? Nếu được, anh hi vọng em sẽ không phải đọc lá thư này, anh muốn được nói chuyện, được ôm em.
Không biết em bé Jeongwoo của chúng ta có còn cắn móng tay không nhỉ ? Đừng cắn móng tay nữa em nhé. Đầu ngón tay của em sẽ dẫn cảm giác đến tim đó nên cắn đau sẽ không tốt đâu.
Ngày anh viết thư này trái tim của anh rất đau, anh nghĩ về em và anh, về ngôi sao nhỏ của anh nếu nó 20 tuổi sẽ như thế nào ? Liệu em có còn nhớ những kí ức về anh hay không ? 3 năm trôi qua liệu em ấy có ổn hay không ?
Anh thật ích kỉ đúng không em, khi đã đi xa nhưng lúc nào cũng khiến em phải nhớ về anh thế này, anh xin lỗi Jeongwoo nhưng anh thực sự không muốn em quên anh chút nào.
Chắc tại vì bây giờ anh vẫn còn trẻ con nên như vậy.
Em của bây giờ có lẽ sẽ có một bờ vai rất rộng lớn, anh đoán được mà, vì ngày xưa anh được tựa đầu vào. Rồi lúc nào đó em sẽ trở thành một cậu trai vừa đẹp lại vừa chính chắn, chắc chắn sẽ thật nhiều người quý mến, yêu thương em. Nghe thôi đã thấy em của anh thật đáng tự hào quá đi.
Lúc trước anh luôn muốn được một lần sống như Jeongwoo vậy, em luôn là người khiến người khác yên tâm tin tưởng, em truyền năng lượng tích cực như mùa hè cho mọi người. Em ngầu lắm luôn á.
Chắc vì quá mong muốn được giống em nên anh đã được cơ hội để thay đổi đó, anh rồi sẽ gặp em thôi và anh cũng sẽ vui vẻ giống như em nữa đúng không? Dù có thế nào anh cũng mong mình một lần được ngầu như Jeongwoo vậy.
Haiz anh lại hơi dài dòng rồi. Jeongwoo em bé của anh, chúc em 20 tuổi thật hạnh phúc, sẽ luôn luôn có người âm thầm ủng hộ và cầu nguyện cho em.
Anh yêu em 2004.
Kim Doyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
JeongDo - Thư gửi em
Fanfiction- Tự nhiên anh nhớ ra có lần em đã hỏi anh tại sao lại gọi em là " em thân yêu", anh đã không trả lời, bây giờ anh sẽ viết giải thích ở đây cho em. Thực ra lí do nó cũng không có gì đặc biệt lắm chỉ là có một điều anh muốn nói cho em mỗi ngày, nhưn...