Cáo già - Nam Bách Ngư

30 4 7
                                    

"...Bạn luôn nhìn ra đằng sau và quan tâm ai đó vì sợ họ tổn thương,

...luôn làm mọi điều dù biết nó sai chỉ để níu giữ tình bạn với họ

 ...nhưng bạn biết không, khi quay đầu lại thì bạn sẽ phát hiện rằng,

...người bị tổn thương thật sự lại là chính mình và bạn sẽ phải thốt lên:

" Rốt cuộc thứ tôi nhận được là cái gì thế này....."

                                                                                                                                                   -lotte417-

Vào truyện

Sau màn đập tay đầy ăn ý giữa Ngưu Ngưu và Diễm Tinh thì cô sực nhớ ra một chuyện.

Diễm Tinh: Đúng rồi, ta quên mất tiêu chưa hỏi ngươi, rốt cuộc, hiện tại, Diễm Tinh (ta) bao nhiêu tuổi rồi ?

Ngưu Ngưu: Thưa ký chủ, theo số liệu thì hiện tại, ngườ --

ĐÙNG 

*Tiếng cánh cửa mở ra "hơi" quá tay

Cả Ngưu Ngưu và Diễm Tinh đều hướng mắt về người vừa mở cửa một cách rất "nhẹ nhàng".

Trưởng hầu của Diễm Tinh - Mạn Nhu: Tiể--Tiểu Th--Thư, người cuối cùng đã....đã tỉnh lại rồi, huhuhu...

Ngưu Ngưu, Diễm Tinh:......( hơ hơ, tính cách khác với thân hình thiệc)

Cả hai vẫn chưa kịp load xong rốt cuộc cô gái này là ai thì lại có mùi "nguy hiểm" bay tới.

Tiểu Hầu của Diễm Tinh - Mạn Nhiên: Tiểu thư, người dậy rồi sao, *mặt nghiêm túc đáng sợ*

Ngưu Ngưu, Diễm Tinh: *thình thịch thình thịch*

Tiểu Hầu của Diễm Tinh - Mạn Nhiên: *nhẹ nhàng rơi nước mắt và nở nụ cười của bà mẹ hiền* cảm ơn chúa đã phù hộ tiểu thư của chúng tôi.

Ngưu Ngưu, Diễm Tinh: lại......

Diễm Tinh: Ngưu Ngưu, rốt cuộc họ là ai vậy, ta đọc truyện cả "trăm lần" chưa biết xuất hiện đó?

Ngưu Ngưu: À, kí chủ, tra ra rồi, hai người họ là nữ hầu của người đó! Cô gái body chuẩn đàn ông bước vô đầu tiên đã phá cái cánh cửa phòng người là Trưởng hầu chăm sóc cho người - Mạn Nhu, là hầu nữ thân cận nhất với người á! Còn cô gái vô sau với tính cách người mẹ hiền từ là Tiểu hầu cũng thân cận với cô - Mạn Nhiên, người em gái song sinh với Trưởng hầu Mạn Nhu.

Diễm Tinh: .....  Ủa chứ cô gái vào sau không phải cô chị à ? Sao lại là cô em ?...balabala *mặt kiểu nghi ngờ nhân sinh*

Mạn Nhiên:*quay sang Mạn Nhu* Mạn Nhu, chị đừng khóc nữa, làm phiền đến tiểu thư, người mới thức dậy, cần được nghỉ ngơi,*dịu dàng nhìn sang Diễm Tinh* Tiểu thư, người chắc cũng mệt rồi nhỉ? Người cứ nghỉ ngơi một tí đi, để tôi thông báo với Thất Công chúa và Công tử Bách Ngư! Xin cáo lui!

Sau câu nói đó, Mạn Nhiên liền kéo lê lết Mạn Nhu ra khỏi cửa rất "nhẹ đời", nhìn xong cảnh này, Diễm Tinh cũng sợ chả dám đụng đến hai chị em bạo lực nhà này nữa rồi. Nhưng điều cô đang chú ý bây giờ là cái tên Thất Công chúa và Công tử Bách Ngư trong lời Mạn Nhiên nói.

(Tạm drop T~T )Lỡ như cậu cũng giống với "cô ấy" thì tớ phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ