fin

545 93 0
                                    

Seol Yoona đã nằm lăn qua lại trên giường hơn hai tiếng đồng hồ và bao nhiêu video ASMR đều không có tác dụng để nàng buồn ngủ. Nhiều ngày gần đây Yoona bị rối loạn giấc ngủ, ít nhiều bởi áp lực công việc chồng chất làm tinh thần nàng không thoải mái.

Một phần khác là vì thiếu vắng Bae Jinsol, người đang trong chuyến công tác một tháng và họ đang yêu xa. Dù mỗi tối đều facetime với nhau nhưng đối với Yoona thì nhiêu đó vẫn không đủ. Nàng nhớ cái ôm ấm áp của Jinsol và những cuộc tâm sự đêm khuya. Những hôm Yoona không ngủ được, Jinsol sẽ cùng nàng xem ASMR (dù cô luôn gục ngã trước nàng) hoặc thì thầm vào tai nàng như ASMR. Trước khi ngủ, Jinsol luôn âu yếm, hôn nàng chúc ngủ ngon. Đã hơn ba tuần không có hơi ấm này, càng nghĩ thì Yoona lại càng nhớ Jinsol.

Yoona không nói với Jinsol chứng mất ngủ gần đây nhưng hôm trước Jinsol đã để ý đến sắc mặt tiều tụy khi họ gọi điện với nhau. Tuy Jinsol nói bất cứ khi nào nàng gọi thì cô luôn bắt máy nhưng nàng biết chuyến công tác này đã làm cô bận rộn rồi. Bây giờ đã hơn hai giờ sáng, Yoona biết nàng không nên làm phiền thời gian nghỉ ngơi của Jinsol.

Như có thần giao cách cảm, Jinsol đã chủ động gửi tin nhắn hỏi nàng còn thức không. Trong nỗi nhớ người thương, Yoona phấn khích trả lời trong tích tắt, tiếp đó điện thoại của nàng đổ chuông.

- Em không ngủ được hả?

Yoona có thể nghe được sự lo lắng trong giọng nói của Jinsol, nàng thấy thật có lỗi vì đã làm người yêu bận tâm nhưng nàng không thể nói dối.

- Dạ, em không ngủ được. 

- Sao không gọi cho tớ?

- Em nghĩ Sol ngủ rồi, em không muốn đánh thức Sol.

- Tớ đã nói rồi mà, em có thể gọi tớ bất cứ lúc nào.

Jinsol bắt đầu giở giọng càm ràm nhưng Yoona biết người này không có ý khó chịu với nàng, đổi lại cô rất quan tâm thỉ đúng hơn.

- Em biết nhưng Sol cần nghỉ ngơi mà.

- Gọi điện cho em cũng là cách để tớ nghỉ ngơi.

- Bớt xạo đi.

- Không hề xạo, em đừng mang ý nghĩ sợ làm phiền tớ, tớ là người yêu của em mà, tớ không nỡ để em cô đơn đâu.

- Sao lại mắng em, em lo Sol ngủ không đủ giấc mà.

Người ta nhớ ai đó cũng là nguyên nhân mất ngủ, không an ủi thì thôi còn lằng nhằng, Yoona thấy thật tủi thân muốn làm nũng với người yêu.

- Tớ xin lỗi, cục cưng của tớ sao tớ mắng được. Em chịu khó đợi tớ một chút nhé, tí nữa tớ sẽ gọi lại. Yêu em.

Jinsol đã quá rõ tính cách này của nàng, cô khúc khích dỗ dành nàng rồi ngắt máy.

Căn phòng tối đen và tĩnh lặng, Yoona bối rối không hiểu Jinsol cần làm gì khi đã hơn hai giờ sáng. Nàng tin Jinsol sẽ sớm gọi cho nàng nên quay về với video ASMR nhàm chán đang coi dang dở. Tầm hai mươi phút sau thì Jinsol gọi đến, lần này là cuộc gọi facetime. Yoona ngồi bật dậy tựa vào thành giường, vuốt lại tóc tai vào nếp rồi bật đèn phòng ngủ trước khi nhận cuộc gọi. Nàng đã rất ngạc nhiên khi thấy Jinsol đang đeo khẩu trang đi đâu đó.

[Baesull | Oneshot] InsomniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ