em đau

167 29 0
                                    

Lần đầu tiên Doyoung học nhảy là lúc nào cậu cũng không nhớ nữa, chỉ biết là ngay từ những bước nhảy đầu tiên đã đem đến cho cậu những niềm vui thích bất tận, dần dần sự yêu thích đó đã biến thành tình yêu từ lúc nào không hay. Được đứng trên khấu thể hiện những điều không thể nói qua những bước nhảy là ước mơ của Kim Doyoung lúc bấy giờ.

11 tuổi cậu tham gia YG, lần đầu tiếp xúc với những thiếu niên đầy hoài bão.

Yedam hyung với giọng ca ngọt ngào cùng tình yêu to lớn cho viết nhạc và hát. Hyunsuk hyung khiến cho em choáng ngợp với mái đầu vàng choé nhưng lại ấm áp đến lạ, vậy mà lúc rap lại khiến người ta không thể rời mắt khỏi. Junkyu hyung, người đã kề bên em từ lúc em bắt đầu học nhảy đến lúc em tiến quân vào YG.

Được chung sống với những người tuyệt vời như vậy càng làm cho em có thêm niềm tin ước mơ của mình. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ theo chiều hướng thật tốt, một cái kết thật thoả đáng cho mọi sự cố gắng. Cho đến khi.

"Doyoung, mẹ biết con yêu nhảy thế nào nhưng mẹ xin con, đừng làm điều tàn nhẫn với cơ thể của mình như vậy, bố mẹ không thể tiếp tục nhìn con huỷ hoại thân thể của mình được"

"Nếu cậu ấy còn tiếp tục nhảy và uống thuốc giảm đau, tôi e rằng chúng ta phải tính đến trường hợp xấu nhất là bỏ đi một bên chân để tránh sự lan rộng của hoại tử lên nửa phần thân dưới "

"Phẫu thuật đi Doyoung, bố sẽ tìm bác sĩ tốt nhất và con chắc chắn sẽ nhảy được. "

"Chỉ cần vài tháng thôi em, anh hai sẽ đưa em đến phòng tập ngay khi em phục hồi."

Từng lời từng lời như cứa từng nhát dao vào tim của cậu bé 13 tuổi, nước mắt cứ vậy mà tràn khỏi khoé mi cậu rớt đầy trên khuôn mặt non nớt. Tại sao lại tàn nhẫn với cậu như thế ?



Sau lần phẫu thuật đó, mặc dù đã phục hồi hoàn toàn nhưng những nỗi đau về tinh thần khắc sâu vào tâm hồn của Doyoung. Từ khi nào mà một người tràn đầy năng lượng giờ đây chỉ còn lại sự u tối, trong đáy mắt là những cảm xúc phức tạp không hợp với độ tuổi.

May thay vì cuộc đời vẫn cho em một có hội, mặc dù không thể tham gia thực tập một thời gian nhưng Kim Doyoung vẫn là cái tên sâng giá trong danh sách những thực tập sinh của YG, kề bên em không rời vẫn còn có những hyung của team A luôn động viên an ủi em mỗi ngày. Và Kim Doyoung năm đó đã gặp Jeongwoo.

Lần đầu tiên Doyoung để ý đến Jeongwoo là lúc tên của cậu bé xa lạ được xếp cạnh em trong danh sách lớp thanh nhạc, Park Jeongwoo 13 tuổi. Hình như thực tập sinh mới.

Hôm đó đến lớp, Doyoung đã có một kí ức khó quên của đời mình, đánh dấu cho vết chân của Jeongwoo chính thức bước vào xoá đi cuộc đời u tối bấy giờ của Doyoung.

———————————————-

"Doyoungie !!!"

"A Yedam hyung." Tiếng gọi bất chợt của Yedam kéo em thoát khỏi những hồi ức.

"Dạo này em có vẻ mất tập trung lắm đó, em có chuyện gì sao?"

"Dạ không...em suy nghĩ vẩn vơ thôi "

JeongDo - Thư gửi em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ