https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b64f6b49
Duyệt trước phải biết:
Ngôi thứ nhất hàng tùng, kẻ thứ ba trong mắt chuyện xưa
Là một ít vụn vặt hằng ngày ký lục ( )
Quan hệ hữu nghị liên đến cảnh giáo thời kỳ đồng kỳ là loại cái dạng gì thể nghiệm?
Vô cùng náo nhiệt ghế lô, ta hơi có chút câu nệ đem rũ xuống đầu tóc đừng tới rồi nhĩ sau, giương mắt liền ánh vào một mảnh minh hoàng —— thâm sắc làn da nam nhân thất thần mà loạng choạng trong tay cốc có chân dài, hổ phách chất lỏng ở ánh đèn hạ lưu chảy mật ong màu sắc.
Như là chú ý tới tìm kiếm ánh mắt, cũng có thể là ta nghĩ đến có điểm nhiều, tổng cảm giác hắn ở nhìn đến ta khi giống như chinh lăng như vậy một chút.
Đại để là ảo giác. Ta cúi đầu uống lên khẩu riêng cùng phục vụ sinh muốn trà lúa mạch, nghĩ thầm như vậy nhiều năm, có lẽ hắn đã sớm quên ta bãi.
“Hàng cốc… Hàng cốc tiền bối.” Hắn cái kia uống rượu uống đến có chút phía trên hậu bối lớn đầu lưỡi kêu hắn, hàm hậu ngay ngắn ngũ quan lộ ra cổ hàm khí, “Tiền bối… Ta kính ngươi một ly!”
Thực ngoài ý muốn, nghe nói từ trước đến nay tại đây loại tụ hội thượng nhất không hợp nhau người nhìn hắn hậu bối thật lâu, sau đó tự nhiên vươn tay cánh tay.
Pha lê chế vật phẩm giao tiếp va chạm ra chuông bạc tiếng vang thanh thúy, ta nhìn hàng cốc mỉm cười đem ly nội rượu uống một hơi cạn sạch, lễ phép khuynh khuynh ly đế hướng đối phương ý bảo.
Phòng trong không biết sao liền bộc phát ra một trận reo hò, có lẽ là bởi vì xưa nay ở trước mặt mọi người không uống rượu mà lại ôn nhu hoàn mỹ người rốt cuộc có chân thật cảm, mà mượn cơ hội này nói rõ muốn đi ra ngoài hít thở không khí nam nhân cũng thuận lợi xuống sân khấu, lưu lại phía sau một phòng ly quang trù.
Ta bắt đầu thống hận khởi chính mình tốt đẹp thị lực, bằng không như thế nào sẽ như vậy rõ ràng thấy hàng cốc xoay người sau buồn bã nhấp khởi khóe miệng.
…Liền tính hắn không hề là từ trước cái kia ta nhận thức hàng cốc linh, nhưng hắn một ít rất nhỏ biểu tình cùng theo bản năng thói quen tính động tác ta cơ hồ đều đã nhớ kỹ trong lòng, có lẽ là bởi vì chú ý nhiều.
Cho nên ta mới có thể như vậy để ý.
Nguyên bản đối ta còn tính có lực hấp dẫn tinh xảo thức ăn cũng không thể đủ đuổi đi rớt hỗn loạn suy nghĩ, lân bàn nữ nhân thấy liên tục kêu ta vài thanh đều không có phản ứng, chỉ là xuất thần chọc bàn cá hồi, không nhịn xuống ra tiếng trêu ghẹo nói: “Đường trạch tang vẫn là trước sau như một đối linh quân sự tình thực để bụng đâu.”
Quanh mình mấy cái cảnh giáo thời kỳ chơi đến muốn tốt nữ tính không hẹn mà cùng lộ ra ái muội trêu chọc biểu tình, thậm chí còn có gì giả kiến nghị: “Linh quân ngần ấy năm vẫn luôn đều rất giữ mình trong sạch, ta xem đường trạch tang cùng linh quân…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
De TodoTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...