https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b64f6b49
Duyệt trước phải biết:
cp báo động trước —— Morofushi Hiromitsu x Matsuda Jinpei, song bạch nguyệt quang tổ, ooc có, khả năng sẽ cảm giác có điểm hỗn loạn )
Là wb nhìn đến não động, thực tốt đại
Như là chạy vội ở thông hướng sân thượng thang lầu, liền tính gió đêm quát đến gương mặt sinh đau cũng chưa từng dừng lại. Matsuda Jinpei không biết vì cái gì “Chính mình” sẽ xuất hiện ở chỗ này, cũng không rõ trong lòng kia trận thình lình xảy ra tim đập nhanh là chuyện như thế nào, chỉ là vâng theo nội tâm hướng sân thượng chạy tới.
Không còn kịp rồi, chính là muốn tới không kịp.
Cái gì không kịp, vì cái gì không kịp.
Hai loại bén nhọn thanh âm gào thét ở “Chính mình” bên tai tấu vang đêm văn chương, trong lúc nhất thời thế nhưng chẳng phân biệt sàn sàn như nhau. Phí công vươn tay đi đụng vào gần trong gang tấc môn, bỗng nhiên một tiếng súng vang đem thế giới dừng hình ảnh, phảng phất rất gần lại phảng phất rất xa.
Dưới chân lảo đảo một chút đâm đẩy ra cách trở tầm mắt chướng ngại vật, ánh vào mi mắt chính là đô thị sền sệt đen nhánh màn đêm cùng cô lãnh trắng bệch nguyệt, lờ mờ xem không thập phần rõ ràng, hắn nghe thấy “Chính mình” lồng ngực kịch liệt nhảy lên, dồn dập tim đập ở bên tai “Thùng thùng” rung động.
A.
Có lẽ là “Chính mình” ánh mắt không tốt lắm, bằng không như thế nào sẽ thấy từ trước đến nay ôn nhu ái cười nam nhân đầy người huyết ô mà dựa ngồi ở trắng bệch hôi bại vách tường gian, mềm mại tóc đen bị máu dính đến một sợi một sợi, kề sát ở tuấn tú ôn hòa khuôn mặt.
Trước mắt cảnh tượng quanh mình phảng phất đều cởi sắc, duy độc mắt mèo nam nhân trên người vết máu là như thế dữ tợn đáng sợ cùng lạnh băng. Hàng năm nắm súng ngắm tay lại không có thể hư hư đáp ở trước ngực hơi làm che lấp, này khả năng cũng là từ trước đến nay mẫn cảm ôn hòa hắn duy nhất một lần như thế trắng ra rõ ràng đem miệng vết thương lỏa lồ ra tới.
“Thật sự không thành vấn đề lạp, so sánh với ta, XX trạng huống rõ ràng mới càng thêm không hảo đi?”
Thần trí hoảng hốt gian như là có ai ôm lấy hắn thân mật mà giao cổ cọ xát, cùng trước mắt lạnh lẽo minh diễm cảnh trong mơ sắc khối uổng phí giao phong.
Mang châm dệt mũ nam nhân nắm thương chuyển qua đầu, thảo nguyên lang giống nhau đôi mắt nhìn thẳng hắn, môi mấp máy tựa hồ muốn nói chút cái gì. Chỉ là trước mắt này hết thảy hết thảy dừng ở “Chính mình” trong tai đều không thể lại kích khởi một lát gợn sóng, phảng phất giống như thất thông giả nghe không thấy thế gian bất luận cái gì quỷ biện.
Thực kỳ lạ, “Chính mình” trong lòng cũng không có quá mức nùng liệt bi thương, chỉ là có một cổ nóng rực xuyên thủng eo bụng, chậm rãi, tựa hồ ở trong thân thể bốc cháy lên, cái loại này thống khổ là lâu dài mà chước liệt, ngọn lửa liếm hôn qua huyết cốt, lưu lại đầy đất tàn bại tro tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
AléatoireTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...