https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b64f6b49
Summary: Mười hai tuổi Hagiwara Kenji nâng lên mặt xem pháo hoa khi thấy Matsuda Jinpei ở pháo hoa hạ sáng ngời lên khuôn mặt, đột nhiên cảm thấy, hắn nếu là cười rộ lên nhất định sẽ so pháo hoa càng thêm xán lạn“Trận bình ちゃん~”
Nửa ỷ ở sô pha lót thượng phiên tài liệu Matsuda Jinpei nghe vậy ngẩng đầu, thấy Hagiwara Kenji ôm cái thùng giấy mặt xám mày tro mà từ phòng chạy trốn ra tới, thần thần bí bí bộ dáng làm Matsuda Jinpei khó được sinh điểm hứng thú. Hắn ánh mắt đuổi theo như là phủng cái gì bảo bối dường như Hagiwara Kenji, thẳng đến phong trần thùng giấy ở trước mặt hắn mở ra.
“Đây là cái gì?”
Matsuda Jinpei hơi hơi mở to hai mắt, thượng nhướng mắt bởi vì ngước nhìn góc độ hiện ra điểm ấu thái. Hắn ở Hagiwara Kenji cười tủm tỉm nhìn chăm chú hạ thấy rõ ràng thùng giấy nội vật phẩm, không khỏi kinh ngạc nhìn mắt Hagiwara Kenji: “Hảo a ngươi, hagi, như vậy xa xăm tế điển dùng quá đồ vật đều bảo tồn đi lên?”
“Hôm nay quét tước phòng khi phát hiện, nếu không phải nhớ tới tatami phía dưới có ám cách nói đều mau quên đặt ở nơi nào.”
Hagiwara Kenji thò qua tới cùng hắn cùng nhau xem, nửa lớn lên nhu thuận tóc như có như không mơn trớn, Matsuda Jinpei rũ xuống lông mi, nhạt nhẽo dầu gội hương khí giống đem cái móc nhỏ giống nhau hấp dẫn hắn lực chú ý, quả nhiên chỉ có hagi mới có thể khống chế được loại này thơm ngào ngạt dầu gội. Hắn như thế thầm nghĩ.
“Sao lại có thể không hảo hảo cất chứa lên lạp, đây chính là ta cùng trận bình ちゃん cùng nhau tham gia cái thứ nhất pháo hoa đại hội ai.” Hagiwara Kenji ỷ vào Matsuda Jinpei phiên cái rương khi lười đến phản ứng hắn khi lã chã nếu khóc mà phủng tâm một hồi lâu, sau đó hai người cùng nhau thăm dò lên. Hắn nhảy ra một kiện đứa bé kích cỡ áo tắm, thâm lam đường đáy thượng lăn từng con viên đầu viên não cẩm lý: “A, cái này là…”
“Là bá mẫu cho ta tuyển áo tắm ác.” Matsuda Jinpei nhưng thật ra thực mau liền từ trong trí nhớ nhảy ra cái này hiện tại xem ra tính trẻ con tràn đầy áo tắm, đây cũng là hắn ở phụ thân xảy ra chuyện sau nghiêm túc tiếp thu, đệ nhất phân đến từ đại nhân thiện ý.
Đương nhiên, nếu không phải Hagiwara Kenji nói hắn đại khái suất vẫn là sẽ cự tuyệt rớt này phân thiện ý.
“Ngươi quấn lấy bá mẫu muốn hoa đăng.”
“Cái này là… A, là vớt cá vàng tiểu võng. Cư nhiên còn ở, hình như là ta vớt phá vài cái đều vớt không thượng sau đó ngồi nhân gia quán trước khóc, vẫn là chê ta mất mặt tỷ tỷ đem ta ôm đi”.
“Nhớ rõ thật rõ ràng a, là bởi vì mất mặt sao… Không đúng a, ngươi như thế nào đem cái này đều vơ vét đã trở lại!”
“Vớt không đến cá vàng nói hagi tổng muốn chừa chút cái gì kỷ niệm sao ——”
“Bộ quyển quyển quyển quyển… Ngươi là một cái cũng chưa bộ trung phải không, không phải là cái gì trò chơi hắc động đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...