1: Tình sử của Taehyung

163 14 0
                                    

Trước khi vào câu chuyện, mình sẽ tóm tắt một chút cho các bạn hiểu hơn về bộ phim dài tập mang tên Tình sử của Kim Taehyung. Sinh viên năm 3 Đại học DTD, ngành thiết kế đồ hoạ, khoa kiến trúc và mỹ thuật. Cậu ta bề ngoài, trên mạng đều trong rất bảnh, style biến hoá khôn lường và hơn hết rất nổi tiếng trong khoa. Với cái tài hát hay và cái miệng hay cười, thành công đánh đổ mọi nghi ngờ của những người mới quen. Chung quy lại, cậu ta được lòng rất nhiều người, quan hệ rộng rãi và đặc biệt rất đẹp trai.

Nhưng ngoại hình là thế, tính tình cậu ta lại chẳng khác gì con cừu non. Cậu ta khờ lắm, trong hầu hết các trường hợp, cậu ta liên tục bị lừa. Không phải lừa tình thì lại bị lừa tiền. Nên cậu ta luôn có bên cạnh một cậu bạn siêu cấp vô địch thân: Park Jimin ( super hero bff )

Trong cái độ tuổi 22 xuân xanh, cậu ta đã có cho mình 12 mối tình. Nhưng chẳng ai tin điều đó cả, vì cậu ta cứ điên điên khùng khùng nên ai cũng ngờ vực. Những mối tình đầu của cậu ta luôn đẹp, hầu như đều kéo dài được 3 tháng đến nửa năm và cậu ta bị bỏ. Vì những cú sốc ấy cứ lớn mãi và không có hồi kết, cậu ta dần dần sinh ra một căn bệnh: Nhanh đến nhanh đi và không bao giờ quay lại!

Những thời gian đầu, cậu ta yêu bằng cả tấm lòng và tất cả sự nhiệt huyết, nhưng chỉ kéo dài một tháng và cậu ta nguội dần. Không ai cho cậu ta được cảm giác mới lạ để níu giữ. Cậu ta chán và cậu ta bỏ người ta đi. Cứ như thế tiếp diễn mãi. Cho đến bây giờ cậu ta nhìn ai cũng thấy bình thường. Không một ai có thể làm cho cậu ta bắt chuyện quá ba lần. Vì quá quen thuộc với những motif bắt đầu một mối quan hệ như hỏi thăm sở thích và những buổi hẹn hò ngại ngùng. Cậu ta từ bỏ chuyện yêu đương

Text/Instagram: Cuộc sống đại học của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ