Trưởng phòng kỷ luật vừa ra khỏi phòng thì trợ lý của Hà tổng và thư ký của An tổng lo lắng đẩy cửa vào, đập vào mắt là hình ảnh hai vị sếp tổng của họ đang đứng run rẫy dựa tượng rên rỉ, còn hai tay xoa tới xoa lui hai cánh mông bầm đen sưng gấp 4 lần.
Hai người mắt chữ O miệng chữ A đầy bất ngờ.
Sếp của họ bị chủ tịch phạt roi nát đít luôn rồi.
Tuy hai người thường bị đòn nhưng chưa bao giờ thấy mông sếp sưng to khủng khiếp như vậy.
Trợ lý và thư ký chạy đỡ lấy sếp của mình.
Hà tổng và An tổng nhận thấy mông đít hai người đang trướng sưng lên, đau châm chít nóng rát kích thích hạ thể ẩm ướt và cảm giác đau buốt rát từng thớ thịt mông khiên họ muốn đi tè tại chỗ.
Chưa bao giờ hai người trải qua trận đòn đau đớn xấu hổ như vậy.
"Để em đỡ sếp lên giường nằm nghĩ"
Hạ tổng nghe thế liền rùng mình, chỉ nghỉ về chiếc giường ngủ trong phòng nghỉ, nơi mấy tiếng trước hành quyết cái mông nhừ tử kèm bốn lần tè dầm xấu hổ.
Thật ám ảnh và không muốn vào đó nằm nghỉ nữa.
Trận đòn này đã đánh Hà tổng và An tổng đến sỡ hãi run rẫy
"Không cần vào phòng nghĩ. Đỡ ta với tiểu An qua sofa đi" Hà tổng ngăn cản trợ lý "Gọi y tá đến khám mông đít của ta và tiểu An." Mông đít xuất hiện từng cơn đau đột ngột khiến hai người run rẫy đứng không nổi
Hà tổng và An tổng lấy tay đỡ mông dựa vào trợ lý và thư ký để di chuyển.
Mỗi bước đi đều kéo căng thịt mông đang tổn thương, từng bước đau đớn, miệng khẽ rên đau.
Nói là dìu qua sofa, không phải nằm nghỉ mà là quỳ gối dựa vào thành sofa, thân trước tựa vào thành sofa, hai chân quỳ gối dang rộng. Vì bây giờ mông đít hai người sưng đến không khép đít được.
Hà tổng và An tổng lần đầu tiên bị cây hèo đen đánh nên chưa hiểu rõ uy lực của nó.
Điểm đáng sợ của cây hèo đen không phải là lúc đánh đau như tét da tét thịt đến tè dầm. Mà điểm đáng sợ của nó là dư âm sau trận đòn, mông vẫn trướng sưng, cơn đau chồng chất, cơ mông co giật kích thích hạ thể tiết dịch và sẽ trong trạng thái dễ mắc tiểu.
Hiện tại Hà tổng và An tổng đều có các cảm giác như thế, quỳ gối đẩy mông ra ngoài, hoa huyệt tiết dịch ướt cả mép đùi trong đồng thời cảm giác mắc tiểu đè nén khó chịu. Nhưng nhà vệ sinh thì ở ngoài, trong khi hai người đều đi không nổi.
Trợ lý và thư ý bối rối không biết làm sao.
Cốc...cốc...cốc
Ý tá bước vào như hiện thân của vị cứu tinh.
Do hai người đang bị phạt nên trong 4 tiếng đầu sẽ không được bôi thuốc cho mông. Phải gặm nhắm nổi đau mà khắc sâu lỗi lầm phạm phải.Y tá xem khe mông hai sếp tổng sưng nở ra thấy rõ cúc hoa rồi nói "Mông hai sếp sưng tụ huyết bầm đen khá nặng, da mông căng tròn nên mấy ngày sắp tới việc đi vệ sinh sẽ gặp khó khăn. Nhất là lúc đi đại tiện."