Prince đi về phía gian hàng của làng -nơi tất cả mọi người đang tụ tập để nấu bữa trưa cùng nhau cho bác sĩ Kuafah và những người bạn của anh . Có thể nói là dân làng chưa bao giờ bắt gặp ai đẹp trai như vậy kể cả Mesa và JJ. Cao, thân hình đẹp và còn lịch sự . Thậm chí , một số người còn cho rằng Họ là diễn viên nhỏ đến để quay chương trình về cuộc sống ở ngôi làng này .
Prince chỉ cười khúc khích vì không muốn làm hỏng tâm trạng của những người già ở đây .
"N'Prince , thầy đây rồi ,heo quay ở bên này còn đây là nước sốt . Nếu nước sốt không ngon , thầy có thể làm một món nước sốt của riêng mình "( phương ngữ miền bắc ).
" Cảm ơn Dì ạ "
" N' có cả đồ ăn nhẹ ở đây nữa " ( phương ngữ miền bắc )
"N'Prince có muốn một ít nước dừa không ?"(phương ngữ miền bắc ).
Dân làng quây xung quanh Thầy Prince và Kuafah hiểu rằng cậu ấy nổi tiếng như thế nào giữa các dân làng .Anh không thể không mỉm cười khi nhìn thấy nó . Nó khiến anh nhớ đến Daonuea , người luôn nhận được sự đối xử như vậy của mọi người xung quanh . Anh ấy hiểu mọi người thích Daonuea vì sự dễ thương và cả tính cách của em ấy .
Còn đứa nhóc này ...
" Cô ơi , tay cô lại bị sao vậy ? Con tưởng đã bảo cô bôi thuốc rồi chứ ?" (phương ngữ miền bắc )
" Tôi quên mất thuốc ở đâu rồi "( Phương ngữ miền bắc )
"Con sẽ mua một cái cái mới cho cô ở trung tâm y tế , nhưng hãy hứa với Con rằng Cô sẽ không làm mất nó lần nữa nhé "(Phương ngữ miền bắc ).
Mọi người quý mến cậu ấy có lẽ vì trái tim nhân hậu của cậu ấy . Cậu nhận được rất nhiều tình yêu vì sự ấm áp và dịu dàng của chính mình . Như sương mai hay những loài hoa nở mỗi năm một lần .Hay thậm chí là thời gian dường như ngừng trôi mỗi khi cậu ấy cười .
" Bác sĩ ! Đến ăn thịt heo quay này . Anh có thể ngồi cạnh N'Prince "( phương ngữ miền bắc )
" Uhh"
"Ngồi , ngồi " họ chỉ vào ghế vì họ sợ rằng bác sĩ không hiểu những điều mà họ nói . Kuafah ngồi xuống bên cạnh thầy Prince -Người vừa kết thúc cuộc trò chuyện với một bà dì , người có vẻ bị phát ban do bị dị ứng với chất tẩy rửa .
" Đây là gạo Nếp . Nó thế nào ?"
" Nó rất tuyệt "
" Còn đây là thịt heo quay ,trông nó có vẻ bị cháy nhưng vẫn ăn được . Các thím lẽ ra nên cho nhiều xì dầu và dầu hào vào ..."
....Yum
Kuafah đã đưa miếng thịt heo quay vào miệng từ tay của một đứa trẻ đang cố gắng viện lý do để anh có thể ăn vì cậu bé sợ rằng anh không thể ăn được món ăn đó, Anh nhai thức ăn và nuốt nó trước khi nói .
" Nó có vị rất ngon!"
" A'Fah ,N'Prince , cậu đang ăn cái gì vậy , cho chúng mình tham gia với "
"Ohh Trông tuyệt hơn món súp đầu ếch hôm qua "
" Nhưng tao nghe nói rằng chên ếch rất ngon , chúng ta nên thử lại "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên cực của tôi (Sky In Your Heart)
Romancebộ truyện Sky In Your Heart (ขั้วฟ้าของผม) tiểu thuyết gốc : peachhplease Phiên bản tiếng Anh : dịch giả cool_radish1001 các bae chú ý : bản dịch này đã được người dịch phiên bản tiếng anh cho phép , và mọi việc sử dụng vì thương mại xin được phép...