Chương 6

2.1K 32 0
                                    

Hào môn 6: Nhị ca vào nhà cắm bạo huyệt, cà vạt trói chặt, nước phun nước phun ra bốn phía [Tề Bức váy ngắn, nhị ca chơi đùa tình thú]

Sau đó cho dù là thanh niên đem sữa mềm mại mềm mại của Cố Niệm đều hút sưng, Cố Niệm vẫn không có cách nào phun ra sữa cho thanh niên uống.

Thanh niên hẳn là đã lâu không giải thích qua, có lẽ vẫn là lần đầu tiên làm sạch huyệt, phía trước không hề có quy luật chỉ biết cắm mạnh, phía sau dần dần nắm giữ kỹ năng, từng chút từng chút đem nọc gà khô vào tiểu huyệt ấm áp ẩm ướt kia.

"Thật tốt, đợi lát nữa ta sẽ đem tinh dịch bắn cho ngươi, được không?" Thanh niên giống như nhận pin cỡ lớn bất giác mệt mỏi, hắn bóp eo thon của Cố Niệm, tinh hoàn mãnh liệt vỗ mông Cố Niệm.

Một giờ trôi qua, thanh niên hoàn toàn không có dục vọng xuất tinh. Ngay sau đó hai giờ, ba giờ, cho đến giờ thứ tư trôi qua, Cố Niệm cũng không nhớ rõ mình đã bắn bao nhiêu lần từ lúc bắt đầu đến bây giờ.

"Ừm, ừm, ừm..." Cố Niệm cả người vô lực dựa vào trên người thanh niên, thanh niên thương tiếc nhìn hắn một cái, lúc này mới bắn ra một cỗ nồng tinh vào trong cơ thể hắn, giống như hóa thân thành cọc gỗ trên máy đóng cọc mới rốt cục ngừng lại.

Sau đó, thanh niên thật cẩn thận hôn cắn vành tai Cố Niệm, nói một câu, mặc kệ Cố Niệm có nghe rõ hay không, hắn cũng không lặp lại. Sau khi thanh niên rời đi, ánh đèn ở hành lang tầng ba mới sáng lên một lần nữa.

Câu nói đó là —— "Chờ anh, anh sẽ sớm thỏa mãn em nữa, em yêu. ”

Thanh niên từ đầu đến cuối đều che dấu rất tốt, không lộ ra một tia manh mối, nhưng Cố Niệm lại có thể xác nhận người vừa rồi kỹ xảo xa lạ chính là —— nhị ca Cố Nhược Trần của hắn.

Có lẽ là cảm giác của ngày đó quá tốt đẹp, Cố Nhược Trần tìm một lý do để Cố Niệm dọn ra khỏi tầng hầm, trở về phòng vốn có của anh. Nhưng Cố Nhược Trần làm việc cẩn thận, lo lắng cố niệm sẽ hoài nghi ân huệ này đến người trong hành lang mấy ngày trước là hắn, bởi vậy cố ý cách gần năm ngày mới đề cập đến việc này với Cố Niệm.

Cố Niệm Ly ở tầng hầm gặp lại mặt trời, thần sắc lại có ưu sầu nhàn nhạt như sương mù không tan ra được. Cố Nhược Trần trong lòng biết rõ, lại giả vờ không biết an ủi Cố Niệm.

Trước đó là Cố Nhược Trần bảo cậu trở lại trường học, như vậy vẫn là Cố Nhược Trần bảo cậu dọn về phòng, khóe mắt Cố Niệm khẽ nhúc nhích, một bộ dáng được nhận về nhà ngoan ngoãn tiểu cừu.

Hắn hướng Cố Nhược Trần biểu đạt cảm tạ, cuối cùng còn ấp úng nói một cái, "Nhị ca, có thể, có thể phiền ngươi đem toàn bộ nam hầu nhân trong nhà đuổi hết sao? ”

Động tác của Cố Nhược Trần nhoáng lên, vô hạn ân cần hỏi chuyện gì đang xảy ra.

Khi Cố Niệm nửa ngày nói không nên lời, sau đó, Cố Nhược Trần đỡ kính mắt vàng trên sống mũi: "Nhị đệ, hôm nay đúng lúc khủng hoảng tài chính, công việc khó tìm, bọn họ lại không phạm sai lầm gì, chúng ta làm sao có thể tùy ý từ chức đây? ”

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ