Hào môn 7: Nhị ca ngồi liên quan âm thao tác mãnh liệt, Tam ca nghe toàn bộ hành trình.
Nếu đối phương có thể cứng rắn cả đời, vậy hắn cũng không phải không muốn.
Ngân nguyệt như câu, lụa mỏng đung đưa, ánh trăng trong trẻo lạnh lùng trút xuống trên gương mặt góc cạnh rõ ràng của Cố Nhược Trần. Khí chất của hắn trong veo, ôn nhuận nho nhã, nhưng con gà trống dưới thân lại dữ tợn sưng trướng, huyết mạch kiều diễm.
"Niệm Niệm, chờ sẽ cho ngươi thử thứ tốt ta mang tới." Trong mắt Cố Nhược Trần là một mảnh sao, hắn ôm chặt chân Cố Niệm, thô to to một chút, kiên trì mài mài điểm tao trong huyệt hoa phấn nộn ấm áp.
"Đi, tránh đi, đừng chen vào, ô ô, thật sự muốn hỏng..." Cố Niệm bị Cố Nhược Trần đụng đến hai mắt thất thần, sảng khoái ở tiểu huyệt không ngừng chồng chất, làm cho khóe mắt hắn không ngừng tràn ra nước mắt.
Cố Nhược Trần cúi người hôn lên tấm vải thấm đẫm nước mắt của Cố Niệm Thanh, anh nâng chân phải cố Niệm lên, đổi phương hướng chèn nghiêng vào. Anh đưa tay ra trong áo khoác bên cạnh lấy ra một thứ nhỏ tròn trịa tinh xảo.
-Ngoan, thử một lần được không?" Khuôn mặt tuấn mỹ của Cố Nhược Trần hiện lên vẻ kích động, hắn ấn công tắc, sau đó dùng sức ấn quả trứng nhảy màu lam nhạt lên âm vật cố niệm hoa huyệt.
"Ah, không! Đừng như vậy, ô ô..." Cố Niệm không ngờ Cố Nhược Trần lại chơi như vậy, chấn động không ngừng nhảy trứng kịch liệt ma sát tiểu tam giác, nhiệt ý, ngứa ngáy, khoái ý toàn bộ hỗn tạp đến một chỗ mãnh liệt đánh về phía hắn.
Cố Niệm kinh hãi kêu lên, cánh tay vô lực vỗ vào eo Cố Nhược Trần, từng đợt nhiệt dòng nóng bỏng trong suốt phun xuống phía dưới, hắn lại bị Cố Nhược Trần gian dâm làm cho trực tiếp tiết ra.
"Thích không, niệm niệm?" Cố Nhược Trần mạnh mẽ nhấc trứng nhảy lên, không hề có dấu hiệu xuyên qua con gà to lớn càng sâu.
Hắn sâu như lông nhục của rừng rậm cứng rắn chọc vào chỗ âm hộ của Cố Niệm, khiến Cố Niệm cao trào không ngừng, thân ngọc nhỏ không tiết chế bắn hết lần này đến lần khác.
Đôi mắt Cố Nhược Trần đỏ tươi như hấp huyết quỷ trong đêm tối, anh liều mạng bóp chặt eo Cố Niệm, cuối cùng chạy nước rút va chạm gần trăm cái, anh đem toàn bộ nhiệt tinh tưới vào tử cung sâu trong Cố Niệm.
"Vèo" một tiếng vang rất nhỏ từ cửa ra vào truyền đến, nhưng hai người trong phòng trầm mê trong tình dục cực hạn, ai cũng không phát hiện.
Trong bóng tối của huyền quan, một thân ảnh cao lớn không kiềm chế được nắm chặt nắm đấm, dưới quần ngủ lụa là một con gà trống sưng lên muốn nổ tung, cao cao bay lên.
Quả trứng nhảy ong ong ong được Cố Nhược Trần chuyển đến cặp con sữa to tròn trịa đáng yêu của Cố Niệm, anh vừa lấy tay chà xát, vừa dùng quả trứng nhảy chấn động cọ cọ núm vú to như anh đào kia.
"Ôi, đừng như vậy, tha cho ta..." Cảm giác ngứa ngáy tê dại giống như có con kiến đi ngang qua, Cố Niệm tay phải nắm chặt ga giường, vừa muốn từ chối, lại muốn càng nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...