Hào môn 11: Cầm phòng cùng nhị ca hóa thân thành sói nhị ca, tam ca kịch liệt 3P, trước sau bị luân phiên quán tinh, thao đến tiểu huyệt sưng đỏ, nước chảy
Tối nay không gió cũng không trăng, Cố Hạo Cẩm ép buộc bắn lên người Cố Niệm vài lần tinh. Sau khi trở lại phòng hắn thế nhưng không có thuốc phụ trợ, cũng không có Cố Vân Vân dưới tình huống xoa bóp ngón tay ngủ thiếp đi.
Hôm sau Cố Hạo Cẩm đứng dậy ngồi bên cạnh giường nhéo nhéo sống mũi cao thẳng như núi, trầm tư, vì sao tối hôm qua anh lại ngủ ngon như vậy? Là bởi vì ở trên người Cố Niệm phát tiết dục vọng nguyên nhân sao?
Điều này có duy nhất không? Nếu một người khác có thể không?
Gần đây Cố Nhược Trần đều đang bận rộn thực nghiệm với một dự án mới, anh đã mấy ngày không trở về, điều này lại khiến Cố Niệm lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm.Hôm qua anh ở chỗ Cố Hạo Cẩm bị chơi đùa đến hai mắt trống rỗng, eo mỏi nhừ, cuối cùng ngay cả bò xuống bàn làm việc cũng không có khí lực, nếu Cố Nhược Trần trở về lại tâm huyết dâng trào dùng một ít đồ chơi trên người anh, chỉ sợ đến lúc đó anh sẽ không chịu nổi.
Buổi chiều hôm đó, Cố Niệm nghiêng lưng đeo cặp sách vừa vào phòng khách, liền nhìn thấy Cố Tùng Nhiên sáng lên một đôi mắt chó trong suốt nhìn về phía Cố Vân Vân, tay phải còn xoa xoa mái tóc mềm mại đen nhánh của đối phương.
"Vân Vân, đây là sô cô la tôi nhờ bằng hữu mua từ nước ngoài về, cậu thử một lần có ngon không?"
"Cám ơn Nhiên ca ca, ngươi đối với ta thật tốt..." Cố Vân Vân cười đến dịu dàng kiều xảo cọ cọ lòng bàn tay Cố Tùng Nhiên.Cố Niệm theo tầm mắt Cố Vân Vân nhìn lại, phát hiện đó là một hộp sôcôla lòng rượu Anthon Berg được đóng gói tinh xảo.
Cố Tùng Nhiên ngược lại dụng tâm, hắn giống như một con đem trọng tâm cuộc sống đều duy trì trên người Cố Vân Vân. Cố Niệm biết rõ đối phương chỉ biết đối với người mình thích một bức ảnh chó con, nhưng đối với người chán ghét sẽ là hình tượng ác cẩu rất hung ác.
"Cố, Cố Niệm. Anh, anh cũng quay lại à? "Cố Tùng Nhiên giống như bị nóng lập tức thu tay lại, dáng vẻ bối rối trên mặt làm cho hắn thoạt nhìn giống như một vị trượng phu bị thê tử bắt gian.
"Tôi... Tôi đã mua một hộp sô cô la rượu vang, bạn có muốn đến đây để ăn một chút? "Thanh âm Cố Tùng Nhiên lặng lẽ dần dần nhỏ đi.
"Không cần." Cố Niệm lạnh lùng cự tuyệt, tay phải nắm chặt ba lô đeo đai nhìn cũng không nhìn Cố Tùng Nhiên một cái nữa, sau đó đi thẳng từ bên cạnh hắn đi tới.Khí tràng tư thái kia, phảng phất Cố Tùng Nhiên vừa rồi cũng không phải Cố Tùng Nhiên, mà chỉ là một trận gió nhẹ không đáng kể, là một thân phù bình phiêu trên hồ, không đáng để hắn hao phí thêm một ánh mắt.
Cố Tùng Nhiên cho dù thần kinh có thô hơn nữa, nhưng cũng có thể phát hiện Cố Niệm tức giận. Một chậu nước đá từ trên trời giáng xuống khiến hắn tưới đến thấu tâm lạnh lẽo, tay phải của hắn dùng sức nắm thành nắm đấm, một lát buông ra, nhưng bao lâu tay hắn lại cuộn mình cùng một chỗ.
Hắn đối với ca ca bình thường sẽ không nhìn nhiều một cái này vừa hại, gian vừa gian, chiêu liền tới, hô chi là đi, hoàn toàn mặc kệ đối phương phản ứng như thế nào.
Hiện tại hắn lại chỉ nhớ mua sôcôla cho Cố Vân Vân mà bỏ Cố Niệm, như vậy vô luận như vậy cũng có chút quá nói không nổi...
Rõ ràng lúc trước hắn đối với những tiểu tình nhân kia đều rất hào phóng hào phóng, đồng hồ vàng, xa xỉ phẩm, tài nguyên, xe thể thao, biệt thự... Tiện tay đều có thể đưa ra, sao vừa đến cố niệm nơi này hắn ngược lại trở nên nhỏ nhè như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...