Chương 13

1.3K 28 0
                                    

Hào môn 13: Nhị ca đại ổ quán tinh, đệ đệ vây xem quan hệ tình dục, phát hiện gian tình, liếm ép bầu.

"Đinh ô, đinh rắc ——" Sau khi đồng hồ báo thức ở đầu giường vang lên hai tiếng, thiếu niên vùi trong chăn nhanh chóng vươn tay ấn một cái, sau đó còn thuận thế ném đồng hồ báo thức lên thảm.

Thiếu niên nhắm mắt lại hài lòng chép miệng một chút, xoay người tiếp tục ngủ.

333 khiến thiếu niên ngủ thêm năm phút nữa, ý tốt nhắc nhở: "Chủ nhà, mặt trời phơi nắng mông rồi, đã đến lúc rời giường." ”

"À, hôm nay là thứ bảy, núi rừng ngươi còn có 'thống tính' hay không, cũng không thể để cho ta ngủ một lát sao?"

333 trầm mặc một hồi, cuối cùng thỏa hiệp, "Nhưng nguyên chủ chưa từng có thói quen nằm trên giường, bất quá —— vẫn là cho ngươi ngủ thêm mười phút nữa là được rồi. ”

Cố Niệm cùng hệ thống mặc cả một phen, cuối cùng một người một hệ thống thương lượng ra ngủ thêm mười chín phút, Cố Niệm điều chỉnh vị trí bịt mắt, "Núi núi kia ngươi sẽ nhớ gọi ta. ”

333 hoàn toàn im lặng, nghĩ rằng, vì vậy nó từ một hệ thống hướng dẫn chuyên nghiệp mạnh mẽ trở thành đồng hồ báo thức buổi sáng, phải không?

Hôm nay tuy là cuối tuần, nhưng Cố Hạo Cẩm và Cố Nhược Trần một người muốn đến công ty một người đi phòng thí nghiệm, hai người sáng sớm đã ra ngoài.

Về phần Cố Tùng Nhiên và Cố Hoài Thư, bọn họ cũng giống như Cố Niệm không cần đi học, bất quá Cố Niệm cũng không có ở hành lang cùng phòng khách nhìn thấy bọn họ, cũng không biết là đi ra ngoài giương oai hay là dựa vào phòng ngủ nướng. Đối với việc này, thời khắc nào cũng phải bảo trì cố niệm không thể sụp đổ tỏ vẻ thực danh hâm mộ.

Nhưng điều khiến Cố Niệm bất ngờ chính là Cố Vân Vân luôn thích cùng bạn thân đi dạo phố mua sắm thế nhưng cũng ở nhà.

Cố Niệm chỉ coi Cố Vân Vân như người trong suốt đi ngang qua bên cạnh nàng, Cố Vân Vân phẫn hận nhụi răng, đi theo phía sau Cố Niệm một trước một sau vào phòng hoa.

"Cố Niệm, sao em lại không biết xấu hổ như vậy?" Hiện tại chỉ có hai người, Cố Vân Vân xé bỏ tất cả ngụy trang, cô gắt gao trừng mắt nhìn chiếc đồng hồ đep mặt đồng hồ màu lam tinh không trên tay trái Cố Niệm.

Cố Vân Vân liếc mắt một cái liền nhận ra đây chính là đồng hồ tình nhân cố Hoài Thư mua về lần trước! Cô vốn tưởng rằng Cố Hoài Thư ở bên ngoài có tiểu tình nhân, lại không nghĩ tới anh lại sớm chuẩn bị đưa cho Cố Niệm!

Làm thế nào điều này có thể được? Làm thế nào điều này có thể được?!

"Bạn có bị bệnh không?" Anh mắng tôi làm gì mà không có lý do? "Cố Niệm không rõ, không hiểu sao lại nhìn bệnh thần kinh trước mắt.

"Cố Niệm, ngươi đủ không biết xấu hổ, quyến rũ hết người này đến người khác! Anh thật kinh tởm, đồ quái vật chết, đồng tính luyến ái chết! Anh và anh ruột làm chuyện này, anh đang loạn luân..." Cố Vân Vân vừa nghĩ đến mình có thêm kẻ địch cường đại như Cố Hoài Thư, lý trí mất hết thốt lên.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ