Hào môn 18: Đại ca hung mãnh không ngừng đâm, phòng tắm sofa cửa sổ, bữa tiệc bạo tương, trước sau đồng loạt cắm một đêm N lần.
"A, thật chặt, thả lỏng một chút..." Gà Ba Phủ thô cứng vừa cắm vào, đã bị tầng tầng mị nhục bao bọc chặt chẽ, không cho hắn đi tới nửa phần. Cố Hạo Cẩm làm sao chịu được tình thế này, thiếu chút nữa bị kẹp đến bắn ra nồng tinh.
Hắn nặng nề hít sâu một hơi, đưa tay xoa xoa cánh mông mềm mại của Cố Niệm, ý bảo hắn thả lỏng một chút.
"Đại ca, đừng, đừng như vậy. Anh không thể như vậy..." Cố Niệm bị buộc phải khóc thành tiếng.
Hôm nay Đại Ổ của Cố Hạo Cẩm đặc biệt sưng lên, hơn nữa không biết vì sao nhiệt độ rất cao, vừa nóng vừa nóng. Hơn nữa đối phương không hiểu chút nào kỹ xảo là vật gì, ngay cả khuếch trương cũng không biết. Hắn ngủ hơn nửa đêm, nào ngờ lại bị người ta đột nhiên khô héo, hoa huyệt cũng không có chuẩn bị, còn chưa bắt đầu tiết ra thanh dịch cứ như vậy bị không hề phòng bị cứng rắn đâm vào.
"Bọn họ đều có thể, vì sao ta không được?" Khí chất quanh người Cố Hạo Cẩm lập tức lạnh đi, băng hàn thấu xương.
Anh không thể tự hỏi mình, tại sao anh lại hỏi tôi? Cố Niệm đau đến muốn chết, oán hận trừng mắt nhìn Cố Hạo Cẩm một cái.
Tình dục đang quay cuồng, nhiệt lưu sôi trào, thuốc thôi tình cùng huyết dịch dung hợp thành một thể, đem dương vật vốn đã to lớn tráng kiện bức càng thêm đáng sợ dọa người.
Hai mắt Cố Hạo Cẩm đỏ tươi, trên trán chảy ra mồ hôi, anh gắt gao bóp chặt eo nhỏ nhắn của Cố Niệm, giống như một con dã thú nguyên thủy chỉ biết cầu xin, hông một nhún một cái, thân cột nóng bỏng nóng rực không hề thương tiếc mà phá vỡ thịt mềm phấn nộn, cắm đến cùng.
"A, đau, đau quá. Nhẹ một chút, cầu xin, cầu xin ngươi..." Cố Niệm hai tay lắc lư vài cái, không bắt được vật phẩm có thể dời đi lực chú ý. Anh căng thẳng ôm cổ Cố Hạo Cẩm, nước mắt trong trẻo túm tóc đối phương.
"Ba ba ba" nặng nề nặng nề bìu dùng sức đánh vào mông trắng nõn của Cố Niệm, Cố Hạo Cẩm chỉ biết một chút khô, tính khí nổi lên gân xanh nhanh như chớp nhét vào, vừa nặng vừa ngoan, giống như một giây sau có thể đem Cố Niệm Dực chết trên giường.
"Chậm một chút, Cố Hạo Cẩm. Ôi, tôi thật sự chịu không nổi..." Cố Niệm giống như một chiếc thuyền nhỏ trên biển sóng biển mãnh liệt, sóng triều khoái cảm không ngừng đánh về phía hắn, hắn lảo đảo, không nơi nương tựa, giống như là một giây sau sẽ lật thuyền.
Tay phải Cố Niệm đè chặt bả vai Cố Hạo Cẩm, mỗi lần đối phương dùng sức đụng một cái, Cố Niệm liền đau đến không thể bắt được một vết đỏ cho Cố Hạo Cẩm.
Nỗi đau kéo Cố Hạo Cẩm mất đi lý trí trở về, anh dừng động tác dưới háng, sững sờ nhìn Cố Niệm một cái, sau đó cúi người hôn khóe môi đối phương.
"Thực xin lỗi, tôi sẽ nhẹ hơn một chút." Tiếng xin lỗi của hắn rất nhẹ, nếu không phải ghé vào bên tai Cố Niệm nói, Cố Niệm thật đúng là cho rằng mình nghe lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...