Hào môn 19: cùng nhị ca tam ca đệ đệ kịch liệt 4P, đại ca ôn nhu dập khô luân phiên quán tinhEm trai như mong muốn, để cho Cố Niệm mặc áo ngực Hello Kitty màu hồng mà anh đã mua từ lâu; Đệ đệ dập tập hoa huyệt, ấm áp, cao trào không ngừng
----- nội dung-----
Thời gian chớp mắt đã trôi qua hơn một năm, mấy vị huynh đệ cố niệm đối với hắn quản thúc càng ngày càng nghiêm khắc, có khi ngay cả hắn cùng nữ sinh khác nói thêm một câu, sẽ đổi lấy buổi tối bọn họ càng hung mãnh càng lâu dài nồng tinh khô.
Nhất là Cố Hạo Cẩm, bình thường anh vân đạm phong khinh cũng không quan tâm đến cái gì, nhưng khi trừng phạt anh nói chuyện với người khác luôn có sức mạnh thể chất, mỗi lần buộc Cố Niệm ở dưới thân anh khóc nức nở cam đoan "Tôi không dám nữa", anh mới chịu dừng lại hung khí nêm nêm.
Cố Niệm kỳ thật cũng có chút trăm suy nghĩ không giải thích được, cố Hạo Cẩm mất ngủ không phải nửa năm trước đã khỏi hẳn sao? Vậy tại sao còn phải quan tâm hắn nói chuyện với người khác như vậy?
Nếu những chi tiết nhỏ này chỉ là một chuyện nhỏ, vậy lúc thi đại học điền nguyện vọng mới thật sự là gà bay chó sủa, đem trói buộc trói buộc của bọn họ nhất nhất lộ ra không sót một chút nào.
"Muốn học trường đại học nào?" Cố Hạo Cẩm xoa xoa mi tâm, rất săn sóc hỏi, trên mặt thậm chí còn có nụ cười nhàn nhạt.
"Đại ca, ta. Tôi muốn lên B..." Cố Niệm lạ một chút, khẩn trương nâng đôi mắt nhìn anh, sau đó lại nhanh chóng cúi đầu.
"Tại sao?" Trước đó không phải ngươi đáp ứng với ca ca lên E đại gần nhà nhất sao? "Nụ cười trên mặt Cố Hạo Cẩm đột nhiên biến mất, giống như trời tháng sáu thay đổi, ánh mắt ưng hoàng gắt gao nhìn chằm chằm anh, "Sao vậy, chẳng lẽ anh muốn làm gì? ”
"Đại học B là giấc mơ của tôi từ trước đến nay, đại ca, em..." Cố Niệm tay phải gắt gao kéo chỗ khâu bên cạnh quần dài, sắc mặt tái nhợt.
"B lớn như vậy xa có gì tốt? Hay là anh thực sự đã nghĩ ra chuyện muốn rời bỏ chúng tôi? "Cố Hạo Cẩm ném bảng điểm trên tay xuống đất, ánh mắt lạnh như băng như nước giếng sâu trong mùa đông giá rét.
Đôi môi như cánh hoa của Cố Niệm Anh run rẩy không ngừng, nước mắt đảo quanh trong mắt.
"Ngoan ngoãn điền vào E lớn cho tôi, có nghe thấy không?" Cố Hạo Cẩm bình thường là người coi thường nhất là cố niệm khóc, nhưng hôm nay nước mắt Cố Niệm ở chỗ anh lại tuyệt đối không có tác dụng.
"Tôi biết..." Tay phải Cố Niệm cuộn tròn thành nắm đấm, nhưng rất nhanh buông ra. Hắn tiếp nhận vận mệnh mở miệng, thần sắc thất vọng thương tâm đến cực điểm, giống như là một bệnh nhân ung thư biết mình không lâu sau.
Trái tim Cố Hạo Cẩm giống như bị vô số sợi bạc tinh tế gắt gao quặn chặt, đau không chảy máu là trí mạng nhất. Sau khi Cố Niệm đi ra ngoài, hai tay anh che mặt, bả vai khẽ nhúc nhích, duy trì cùng một tư thế ngồi thật lâu thật lâu.
Cố Hạo Cẩm cái gì cũng đoán được, nhưng duy chỉ có cố niệm luôn luôn nói gì nghe nấy với bọn họ lại dám nói dối bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...