Khuôn viên trường 4: Đàn em Đại Ổ hung mãnh thao huyệt non, nghiêng người khô ráo, sô pha chấn động
Tinh dịch nóng bỏng dính nhụa lúc bắt đầu tựa như dòng nước chảy dũng mãnh tiến vào, nhưng cũng chỉ là bắt đầu, rất nhanh xung thế cùng tốc độ đồng thời đều chậm lại.
Vưu Hạo Nhất lượng tinh dịch rất nhiều, lại thập phần nồng đậm, ước chừng có bảy tám luồng, thoáng cái đều bắn tới vị trí cố niệm hoa huyệt tương đối nông.
Dương vật sau khi xuất tinh không hề có dấu hiệu yếu ớt, hoa huyệt bị tinh dịch dồi dàng kích thích, bắt đầu co thắt kịch liệt.
Vưu Hạo vẻ mặt đỏ bừng, không biết là nghĩ đến vấn đề lực kéo dài, hay là bởi vì rượu bay hơi nguyên nhân.
Hắn rút con gà đỏ tím ra một chút, dâm thủy và tinh dịch trong Cố Niệm Hoa huyệt lập tức giống như dòng nước dưới vòi nước không quan nghiêm, ùn ùn theo tính khí hai người giao nhau chặt chẽ chảy xuống, rất nhanh liền làm ướt lông nhục màu đen mà bọn họ dây dưa lẫn nhau.
A, lần đầu tiên nam chủ chống đỡ không đến mười phút, đây là cố niệm bất ngờ. Ừm, thì ra cảm giác hạnh phúc của nữ chủ dễ dàng được thỏa mãn như vậy sao?
Cố Niệm ở trong lòng oán thầm không thôi, nhưng trên mặt lại khóc đến nước mắt tuôn trào, hắn giãy dụa không ngừng, nhấc chân liền dùng đầu gối đâm vào bụng Vưu Hạo Nhất.
"Ừm, đẩy ra ngoài. ..." Khóe mắt Cố Niệm phiếm hồng, khóc đến khiến người ta thương tiếc.
Trái tim Vưu Hạo Nhất giống như bị vô số dây thép đồng thời siết chặt, hắn tiến lại gần liếm hôn Cố Niệm nước mắt. Hắn tuy sa sút ôn nhu, nhưng thanh hung khí dưới thân cứng rắn như sắt, mới vừa bắn không lâu, so với lần trước càng to to nóng rực.
"Đừng khóc... Khóc nữa, trái tim tôi cũng tan vỡ..."
Vưu Hạo một tay vuốt ve đôi chân dài mềm mại của Cố Niệm, tách ra hai bên, "Phốc xuy" một tiếng, hồng tử đại ổ đụng phải thịt mị phát ra thanh âm vô cùng dâm mỹ.
Hắn cắm rất gấp, thập phần dùng sức mang theo xu thế không thể ngăn cản, đầu rùa bị dâm thủy ngập đến mẫn cảm vô cùng đột nhiên đụng phải một tầng niêm mạc mỏng manh, trơn nhẵn dính người, ngăn cản hắn xâm lấn.
Vưu Hạo vừa ý thức được đó là cái gì, toàn thân đột nhiên chậm lại, dục vọng chiếm hữu mãnh liệt, hưng phấn, kích động đủ loại cảm xúc cơ hồ đều ở trên thân thể hắn qua một lần.
Hắn chậm lại tốc độ, đầu rùa dữ tợn nhẹ nhàng điểm lên trên. Hắn nhún thắt lưng về phía sau, con gà sưng phồng sung huyết rút ra hơn ba tấc, một giây sau, "Phốc" một tiếng, màng mỏng bị cứng rắn đâm thủng, một cỗ máu tươi văng khắp nơi, đổ lên người cột đầy đặn của hắn.
"A..." Cố Niệm đau đến sắc mặt tái nhợt, tay phải gắt gao bắt lấy cánh tay Vưu Hạo Nhất, làn da trắng nõn bóng loáng của đối phương đều bị hắn gãi sưng lên.
Lần đầu tiên hắn cướp đi Cố Niệm, tựa như vô số lần trong mộng.
Đúng vậy, đây quả thật là lần đầu tiên Cố Niệm, chính xác là lần đầu tiên trên thế giới của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...