Chương 27

696 10 0
                                    

Khuôn viên trường 8: Anh trai bắn mạnh; Phòng thay đồ học thần ghen tuông mãnh liệt, trong tiếng nghị luận của bạn học, leo lên cao trào, tiểu huyệt bị mài đỏ sưng
 
"Ừm, ừ..." Cố Niệm nhíu mày, hai chân vô ý thức giãy giụa.

Thanh niên đỏ mắt, hai tay dùng sức đè hai bên đùi Cố Niệm, dã thú giận dữ mở ra cái miệng to hung mãnh ra vào, dương vật vừa nóng vừa nóng ma sát qua đôi chân trắng nõn mềm mại.

Mỗi một lần rút tiễn, đầu rùa to như trứng ngỗng đều sẽ ở cửa huyệt huyệt màu hồng phấn mềm mại, âm vật màu đỏ nhạt nhạy cảm không chịu gánh nặng, đáng thương hề hề run rẩy.

Thanh niên "bốp bốp" ngoan độc đâm vào giữa hai chân Cố Niệm, bìu nặng nề hơi đen một trước một sau kịch liệt lắc lư, rất nhanh liền đem da thịt chân mềm mại của Cố Niệm đụng đến nổi lên vết đỏ.

"Ừm..." Cố Niệm đang ngủ không hiểu sao cảm thấy có chút mệt mỏi, giống như thở hồng hộc bị người ta đuổi theo chạy, người nọ còn cầm một cây trường thương muốn đâm hắn.

Thanh niên đại kê ba nấm sâu hơn hai trăm cái, nhưng vẫn như trước lưỡi thịt cứng rắn, không hề có dục vọng xuất tinh.

Hắn "rạch" một tiếng đẩy ra đại ổ, ôm lấy hai chân Cố Niệm khẽ gập về phía trước, hắn thay đổi tư thế, đem thanh thịt từ khe hông vểnh lên trơn trượt trượt về phía trước, khi xẹt qua huyệt bị nhiệt độ hơi nóng kích thích một chút.

Tuyến tiền liệt của đầu rùa thanh niên tràn ra càng nhiều chất nhầy, khe hở của Cố Niệm rất chặt, con đường hẹp mềm mại liều mạng kẹp lấy con gà của hắn. Hắn nặng nề hít sâu một hơi, trụ thịt không có lưu luyến chạy nước rút về phía trước, rất nhanh liền lần nữa đi tới giữa đôi chân mềm mại của Cố Niệm.

Hắn từ phía sau khô ráo, tư thế này có thể khống chế tốt hơn hai chân Cố Niệm, để dương vật của hắn có thể thân mật vô gian tiếp xúc với Cố Niệm.

Một trước một sau, một lên một chút, tiến lên, chạy nước rút, ma sát, gia tốc, chất nhầy trên đầu Tử Hồng Quy rất nhanh tràn đầy thân cột, theo thao tác trước sau, lại bôi đầy môi tiểu âm am niệm sung huyết phiếm hồng, thậm chí còn có chút thấm vào trong hoa huyệt, ngược dòng chảy vào tử cung.

Nhìn thấy loại tình huống này, thanh niên cả người nóng bỏng, hô hấp càng lúc càng nặng nề, cánh tay trẻ con tráng kiện giống như mang theo ý thức của mình, trung bình ba lần sẽ có một lần dùng sức thăm dò vào cửa huyệt hoa nóng bỏng ấm áp của Cố Niệm.

Trong lòng thanh niên không ngừng ngăn cản mình, hô to hô ngừng, nhưng lần sau lại không có bao nhiêu tự chủ đem que thịt đưa vào chỗ sâu hơn.

"Ừm ha..." Thanh niên không kiềm chế được gầm nhẹ một tiếng, buông chân Cố Niệm xuống, hắn đứng dậy, thuận tiện ôm Cố Niệm lên ngồi.

Thanh niên dùng ngón tay thon dài cạy mở đôi môi đỏ mọng của Cố Niệm, lại ấn mặt hắn xuống háng mình, lần đầu tiên hắn làm loại chuyện này, tim đập như trống.

Nhưng mà tay hắn lại yên lặng tăng thêm lực, cánh môi Cố Niệm mềm mại, bị hắn khống chế gân xanh bạo khởi của hắn, đầu lưỡi có mấy lần lướt qua thân trụ nhiệt huyết sôi trào, hắn thiếu chút nữa liền trực tiếp bắn ra.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ