Chương 29

594 10 0
                                    

Khuôn viên trường 10: tóc vàng học trưởng để giành được tình yêu, bạn bè vợ, không lịch sự; Học sinh NTR mũ xanh mãnh liệt, học thần nghe làm tình

 
Một hồi khô xuống, Cả người Cố Niệm bị làm đến choáng váng. Cơ hồ ngay cả đứng cũng đứng không vững, hai chân run rẩy bị Vưu Hạo ôm lên bờ. Tay hắn căn bản nhấc cũng không nhấc lên được, giống như là bị rút xương.

Hai mắt hắn mê ly, mặt phiếm hồng, cuối cùng vẫn là Vưu Hạo ôm hắn đi rửa sạch sẽ đem tinh dịch thanh lý ra.

Cả một trận quan hệ tình dục, Cố Niệm mặc dù đắm chìm trong đó, nhưng Vưu Hạo vừa biết ngay từ đầu Cố Niệm cũng không phải tự nguyện, mà là bị hắn bức bách.

Buổi tối trở về Vưu Hạo nhất mơ.

"Niệm Niệm, ngươi không thích cùng ta làm loại chuyện này sao?" Hắn ủy khuất ôm Cố Niệm cọ xát lung tung.

Cố Niệm đột nhiên đẩy hắn ra, sau đó dùng sức lắc đầu.

"Anh không thích tôi, vậy có phải anh có người mình thích không?" Trong mộng, hắn đột nhiên nghĩ đến một ít chi tiết nhỏ bình thường không chú ý tới.

"Vâng." Nói đến đây, trong mắt Cố Niệm dần dần hiện ra ý ái mộ.

Hắn lúc này liền đỏ mắt, cảm giác chua xót tràn ngập khóe mắt, "Niệm Niệm, ngươi không cần đối xử với ta như vậy..."

"Ngươi bất quá chỉ coi ta là thế thân, ngươi khóc cái gì? Cố Niệm nghi hoặc khó hiểu.

Hắn ở trong mộng liều mạng giải thích, nhưng Cố Niệm lại tiêu tán thành một đoàn sương trắng, biến mất vô tung vô ảnh.

Vưu Hạo tỉnh lại vẫn còn đang suy nghĩ, vì sao hắn không ở trong mộng hỏi người Cố Niệm thích là ai? Sẽ là Phó Mục Viễn sao? Hoặc là Đoàn Hữu Kha?

Người nọ là ai, Vưu Hạo vừa không nghĩ tới hắn rất nhanh liền biết.

Nhan Sở Du gần đây thường xuyên vẻ mặt mang theo nụ cười, hắn vui mừng trong lòng, bởi vì Cố Niệm đối với hắn vui mừng biểu hiện càng ngày càng rõ ràng, thậm chí đến mức vô luận che dấu thế nào cũng không che dấu được.

Thích một người, cho dù che miệng, tình yêu cũng sẽ từ trong ánh mắt toát ra, lời này một chút cũng không sai.

Nhan Sở Du bắt đầu theo dõi niệm niệm, từ lúc ban đầu nhìn sao ngắm trăng, đến tặng sô cô la, rồi đến rừng cây nhỏ cuối cùng tỏ tình.

"Niệm Niệm, ta thích ngươi." Nhan Sở Du đưa Cố Niệm đến thánh địa tỏ tình của trường, dưới một gốc cây hoa anh đào màu hồng nhạt.

"Tôi... Ngươi..." Vẻ mặt Cố Niệm kinh ngạc, hắn mở to hai mắt, tựa hồ không thể tin vào tai mình.

"Thật sự, từ lần trước đánh đàn cho ngươi đã thích ngươi. Nhớ lại, bạn có thể là bạn trai của tôi? Nhan Sở Du nhẹ nhàng cười, mặt mày cong cong, cả người tựa như một khối bảo ngọc màu sắc nhu hòa, ôn nhuận tuyệt hảo.

Anh ấy thích anh ta ngay từ đầu, thật hay giả? Là yêu từ cái nhìn đầu tiên nhiều hơn, hoặc là nhìn thấy ý nghĩa nhiều hơn?

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ